“หลุยส์-ขวัญ” ล้มกอดกันหอมหน้าผากอย่างหวาน

“หลุยส์-ขวัญ” ล้มกอดกันหอมหน้าผากอย่างหวาน

 


 ยิ่งมาก็ยิ่งหวาน สำหรับ หลุยส์ เฮส และ ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ กับบทของ หิน และ ติ๊ยา ในละครเรื่อง “ไฟหิมะ” ของค่ายหนุก-หนาน จำกัด ทำเอาคนดูฟินและลุ้นไปกับความรักของคู่นี้   และฉากหวานที่จะพาไปชมเบื้องหลังในวันอาทิตย์นี้ เป็นตอนที่หิน(หลุยส์ เฮส)ล้มเหลวในชีวิต เมียมีชู้ แม่ป่วย ยอมทำงานทุกอย่าง ต้องเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย แต่ติ๊ยา(ขวัญ-อุษามณี)

ก็ยังคอยเป็นกำลังใจให้ ยิ่งเมื่อหินโดนคนลอบทำร้าย ติ๊ยาก็ประคองมาส่งที่ห้องพัก ช่วยทำความสะอาดห้องหับ เก็บขยะทิ้ง โดยไม่รังเกียจรังงอน ทำให้หินดีใจมาก ทั้งคู่ช่วยกันเก็บห้องเก็บมุ้งแต่พลาดล้มทับกัน หน้าชนกัน ต่างคนต่างเคลิ้ม หินทำท่าจะจูบติ๊ยา แต่กลับหอมหน้าผาก ทำเอาติ๊ยาเขิน

 

  ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ห้องพักแถวบริษัทโพลีพลัส แจ้งวัฒนะ เป็นฉากที่เหมือนกับร่วมทุกข์ร่วมสุขของ หิน กับ ติ๊ยา ฉากนี้หลุยส์ เฮส แต่งตัวในชุดพนักงานรักษาความปลอดภัย อยู่ห้องซอมซ่อ ขวัญมองอย่างเห็นใจ ซักซ้อมคิวด้วยการช่วยเก็บห้องเช็ดทำความสะอาด ฝุ่นเยอะจริง จนสาวขวัญแพ้ฝุ่น แต่ก็ช่วยปัดฝุ่น ช่วยเช็ดอย่างคล่องแคล่ว แต่จังหวะที่ช่วยกันผูกมุ้ง เอื้อมมือไปมา พลาดล้มลงเตียงหัวชนกัน

ชนจริง เจ็บจริง แต่ต้องอยู่ในอารมณ์เคลิ้มๆ เขินๆ หลุยส์ทำท่าจะจูจุ๊บ แต่กลับหอมหน้าผาก ทำเอาขวัญเขินจริง ก็เลยแก้เขินด้วยการหยิกท้องหลุยส์ โดนแผลที่โดนทำร้าย ร้องโอดโอย แหย่กันไปมา เป็นฉากหวานที่หลุยส์ กับ ขวัญ แสดงกันอย่างสบายมาก ยิ่งเล่นยิ่งหวาน

            

ตามชมฉากหวานฉากนี้ได้ในละคร “ไฟหิมะ” อาทิตย์ที่ 21 เมษายน เวลา 20.15 น. ช่อง 7 HD กด 35

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line