โอนิซึกะ ไทเกอร์ ร่วมสร้างสรรค์ดีไซน์กับสองศิลปินเด็ก ปล่อยไอเทมสุดคิ้วท์ Mexico 66 KANTA&KAEDE

โอนิซึกะ ไทเกอร์ ร่วมสร้างสรรค์ดีไซน์กับสองศิลปินเด็ก ปล่อยไอเทมสุดคิ้วท์ Mexico 66 KANTA&KAEDE

โอนิซึกะ ไทเกอร์ พร้อมแล้วกับคอลเลคชั่นล่าสุดของ Mexico 66 ที่ออกแบบดีไซน์ร่วมกับสองพี่น้องศิลปิน KANTA&KAEDE


KANTA & KAEDE เป็นทีมศิลปินพี่ชายและน้องสาว โดย คันตะ วาจิมะ (Kanta Wajima) พี่ชายผู้ที่ชอบการวาดภาพและทำภาพประกอบ ในขณะที่น้องสาว เคเดะ วาจิมะ (Kaede Wajima) ชื่นชอบในการทำหนังสือภาพและการตัดกระดาษ ทั้งสองเป็นบุคคลที่มีความสามารถที่หลากหลาย ซึ่ง โอนิซึกะ ไทเกอร์ มีความสนใจในการร่วมมือกับเหล่าศิลปินเพื่อสร้างสรรค์คอลเลคชั่นสุดพิเศษ และครั้งนี้ได้ร่วมมือกับสองพี่น้องศิลปินผู้มีพรสวรรค์และมีความคิดสร้างสรรค์

จากการผสมผสานผลงานการวาดภาพประกอบด้วยมือที่ซับซ้อนของคันตะ และการตัดกระดาษของเคเดะที่มีแรงบันดาลใจจากเรื่องราวของตนเอง การออกแบบคอลเลคชั่นนี้จึงสื่อให้เห็นถึงความชื่นชอบอย่างชัดเจนของทั้งสองคนจนเป็นผลงานออกมาบนรองเท้ารุ่น  MEXICO 66 ซึ่งนับเป็นรุ่นยอดนิยมอีกหนึ่งรุ่นของโอนิซึกะ ไทเกอร์ รองเท้ารุ่นนี้ยังมีวางจำหน่ายในไซส์ของเด็ก เพื่อให้พ่อแม่และเด็กๆสามารถแมตช์กับสไตล์ของตัวเองได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีเสื้อยืด กระเป๋า และพวงกุญแจ ภายใต้คอลเลคชั่น KANTA & KAEDE อีกด้วย

พบกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ ช็อป โอนิซึกะ ไทเกอร์ ให้เหล่าสาวกพี่เสือได้เพลิดเพลินไปกับมุมมองที่สดใสและมีสีสันของสองศิลปินเด็กได้อย่างเต็มที่ พร้อมสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/OnitsukaTigerTH/

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line