ลา โรช-โพเซย์ ชูคอนเซ็ปต์ ‘Acne Clinic in a Click’ชวนพิสูจน์นวัตกรรมความงามครั้งแรกไทย

ลา โรช-โพเซย์ ชูคอนเซ็ปต์  ‘Acne Clinic in a Click’ชวนพิสูจน์นวัตกรรมความงามครั้งแรกไทย

อินเนส คาลไดรา (ที่ 4 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ และ วิภาวี ทับสกุล (ที่ 6 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป แผนกแอ็กทีฟ คอสเมติกส์ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมเปิดตัวนวัตกรรมความงามล่าสุดของแบรนด์ ลา โรช-โพเซย์ (LA ROCHE-POSAY) เวชสำอางอันดับ 1 ที่แพทย์ผิวหนังทั่วโลกแนะนำ ชูคอนเซ็ปต์ “Acne Clinic in a Click” ครั้งแรกในประเทศไทยกับที่สุดแห่งนวัตกรรมที่พัฒนาร่วมกับแพทย์ผิวหนัง วิเคราะห์ผิวเป็นสิวแม่นยำสูง “EFFACLAR SPOTSCAN” (เอฟฟาคลาร์ สปอตสแกน) วิเคราะห์ปัญหาสิวได้ทันทีจากมือถือ ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล AI (Artificial Intelligence) พร้อมให้คำแนะนำเบื้องต้น เสมือนมีผู้เชี่ยวชาญประจำตัว โดยมี ปอร์เช่ ศิวกร อดุลสุทธิกุล นักแสดงหนุ่มหน้าใส พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, กานดา สายทุ้ม และ ณัฐกิจ แตงไทย ร่วมพิสูจน์ที่สุดแห่งนวัตกรรมวิเคราะห์ผิวเป็นสิวพร้อมกันครั้งแรก ณ ลาน EDEN 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็ว ๆ นี้


ร่วมพิสูจน์นวัตกรรมด้านความงามล่าสุด “EFFACLAR SPOTSCAN” มิติใหม่แห่งการวินิจฉัย และรักษาสิวในคลิกเดียวได้แล้ววันนี้ผ่านทางโทรศัพท์มือถือhttps://th.spotscan.com/#/?erl=5  

#LaRochePosayTH #SpotscanTH #WorkToTheMoonPR

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line