เต๋อ ไปไม่เป็น ถูกถามเรื่อง ใหม่ ‘เบนซ์’ ไอดอล ‘แพน-บุ๊คโกะ’!

เต๋อ ไปไม่เป็น ถูกถามเรื่อง ใหม่  ‘เบนซ์’ ไอดอล ‘แพน-บุ๊คโกะ’!

 ทำเอาพิธีกรรายการ  ‘3 แซบ’ ไล่ต้อนไม่จนมุมจริงๆ สำหรับพระเอกอารมณ์ดี เต๋อ ฉันทวิชช์ ที่นำทีมนักแสดงจากละคร รักจังเอย ทั้ง แต้ว ณฐพร, หมอก้อง สรวิชญ์และ พริม พริมา มาเป็นแขกประจำสัปดาห์นี้


 เพราะเล่าถึงบรรยากาศการทำงานในกองทีไร เต๋อ กับ หมอก้อง ต่างรับกันเป็นปี่เป็นขลุ่ย จนทีมงานอยากจะขึ้นตัววิ่ง โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม เพราะแทบแยกไม่ออกว่าอันไหนเรื่องจริงอันไหนมุก ขนาด แต้ว ณฐพร และ พริม พริมา ก็โดนอำจนเละ  แต่ที่ทำเอาพระเอกเต๋อไหลไม่ได้ไปไม่เป็น ก็เมื่อถูกถามถึงนางเอกนอกจอ สาวใหม่ ดาวิกา นี่แหละ ส่วนความรักครั้งนี้จะอัพเดทคืบหน้าแค่ไหน?? รอฟังได้ในรายการ

จากนั้นมาต่อกันที่ 3 คู่แม่ลูกสุดซี้ เบนซ์ พรชิตา, แพนเค้ก เขมนิจ และ บุ๊คโกะ ที่พาแม่เผยหน้าใหม่หลังยกเครื่องที่เกาหลีในรายการ 3 แซบ ซึ่งนอกจากจะย้อนถึงความสนิทสนมที่ดูแลกันมาแล้ว  แพนเค้ก กับ บุ๊คโกะ ยังเผยให้ทราบถึงความประทับใจที่มีต่อรุ่นพี่อย่าง เบนซ์ พรชิตา ที่เรียกว่าเป็นไอดอลเลยทีเดียว 


 โดยเฉพาะ บุ๊คโกะ เคยตัดผมทรงขั้นบันไดตามเบนซ์ในละครเรื่อง เมียหลวง มาแล้ว ก่อนจะปิดท้ายด้วยภาพประทับใจซึ้งๆ ติดตามชมกันได้ใน '3 แซบ' วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน นี้ เวลา 13.15 น. ทาง ช่อง 3 และ ช่อง 33 HD และสามารถติดตามชมรายการย้อนหลัง ได้ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line