รักนี้บุญรักษา

รักนี้บุญรักษา

วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562 เวลา 9.00 น. ช่อง 7HD (กดเลข 35)


ผีเฮี้ยนหลอกป่วน “ชาวหอเกียรตินิยม”“รักชาติ” เจอจังๆ ผวาโกยแน่บ!!

 

ว่ากันว่าคนดีผีคุ้ม แต่ไม่ได้แปลว่าผีจะไม่หลอก!! งานนี้ชาว “หอพักเกียรตินิยม” มีแต่โกยกับโกยวิ่งหนี  ผีตี๋ จนอลหม่านไปทั่วหอ เมื่อ อาแจ่ม (หนุ่ม-สันติสุข) ได้ยินข่าวลือว่ามีนักศึกษาชื่อตี๋ถูกรถชนตาย ซ้ำร้ายขณะที่ รักชาติ (คิง-ณภัทร) เดินไปส่ง ปิ๊งปิ๊ง (คุกกี้-ญดา) น้ำวน (แองเจิ้ล-อาทิตยา) และ สุด (ณัฐ-พศุฑย์) ที่ห้องก็ดั๊นเจอกับผีตี๋หน้าเละหลอกเข้าจังๆ จนทำให้ข่าวเรื่องผีตี๋แพร่สะพัดไปทั่วทั้งหอ จะมีก็แต่ บุญ (เมฆ-จุติ) ที่รู้สึกว่าเรื่องนี้ดูจะไม่ชอบมาพากล จึงวางแผนกับ

ชมจันทร์ (ตังเม-เมธาวี) ช่วยกันพิสูจน์ว่าใครกันแน่ที่อยู่เบื้องหลังเรื่องผีตี๋ ส่วน มาร์ค (เบน-สันติราษฎร์) ที่ไม่โดนผีหลอกแต่โดนผีพนันบอลเข้าสิงจนโกหกกับ ยายบัว (แม่อูม-วิยะดา) ว่าโรงงานของพ่อโดนน้ำท่วมจนไม่มีเงินค่าเทอมส่งมาให้ ยายบัวสงสารจึงให้เงินมาร์คไป สุดท้ายแล้วระหว่าง “ผีตี๋” กับ “ผีพนัน” ใครจะเฮี้ยนกว่ากัน? บุญจะจับตัวการสร้างเรื่องป่วนในครั้งนี้ได้หรือไม่?  

ต้องตื่นเช้ามารอชมซิทคอมขำดี มีธรรมะ “รักนี้บุญรักษา” ตอน หลอก วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562 เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กดเลข 35  และ Facebook Live Fanpage : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line