ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส เปิดตัว iExpressByDHL ชิปปิ้งแพลตฟอร์มใหม่ ตัวช่วยจัดส่งสินค้าด่วนไปต่างประเทศ

ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส เปิดตัว iExpressByDHL ชิปปิ้งแพลตฟอร์มใหม่ ตัวช่วยจัดส่งสินค้าด่วนไปต่างประเทศ

- ครั้งแรกกับการส่งสินค้าด่วนสู่ต่างประเทศที่จบทุกขั้นตอนบนอุปกรณ์มือถือหรือคอมพิวเตอร์ ง่ายและเร็วทันใจในไม่กี่คลิก


- บริการ iExpressByDHL จากดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส หมดกังวลเรื่องการส่งออก ให้อีคอมเมิร์ซไทยส่งสินค้าด่วนไปต่างประเทศได้ง่ายทั่วโลก ในเวลา 1-3 วัน*

ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ผู้นำระดับโลกด้านการขนส่งด่วนระหว่างประเทศในเครือดอยช์โพสต์ ดีเอชแอล เปิดตัว iExpressByDHL แพลตฟอร์มขนส่งด่วนระหว่างประเทศที่ใช้งานง่ายสำหรับผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ซ ลดปัญหากวนใจเรื่องขั้นตอนการจัดส่งและเตรียมเอกสาร ดำเนินการได้ครบบนอุปกรณ์มือถือและคอมพิวเตอร์ พร้อมพาสินค้าส่งออกข้ามประเทศสู่ปลายทาง220 ประเทศทั่วโลกในเวลา 1-3 วัน*

iExpressByDHL เหมาะสำหรับผู้ประกอบการในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ โดยเฉพาะผู้ขายในระยะตั้งต้นหรือสตาร์ทอัพที่เพิ่งเริ่มร้านค้าออนไลน์ผ่านโซเชียลมีเดีย หรือกำลังขยายฐานลูกค้าในตลาดต่างประเทศแต่ขาดประสบการณ์ด้านการขนส่งระหว่างประเทศ ต้องการใช้บริการขนส่งด่วนที่ได้มาตรฐานโลก เพื่อความประทับใจของผู้รับและสร้างความน่าเชื่อถือในธุรกิจ iExpressByDHL ใช้งานง่ายแม้ในครั้งแรก เช็คราคาค่าบริการได้เบื้องต้นภายในไม่กี่คลิก บุ๊คกิ้งการจัดส่งเพื่อให้เจ้าหน้าที่คูเรียร์มารับสินค้าหรือเลือกนำสินค้าไปส่งด้วยตัวเอง ณ จุดบริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสใกล้บ้าน พร้อมสั่งพิมพ์ใบนำส่งสินค้า(Waybill) ใบกำกับสินค้า (Commercial Invoice) และชำระค่าขนส่งได้ง่ายและปลอดภัยผ่านบัตรเครดิต ครบถ้วนทุกขั้นตอนสำคัญผ่านอุปกรณ์มือถือและคอมพิวเตอร์

นอกจากนี้ ผู้ใช้บริการส่งของด่วนไปต่างประเทศกับ iExpressByDHL สามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งแบบเรียลไทม์ พร้อมบริการนำส่งสินค้าถึงที่แบบ door-to-door และหากมีคำถามเกี่ยวกับการขนส่งด่วนระหว่างประเทศในขณะใช้งาน iExpressByDHL สามารถสอบถามเจ้าหน้าที่ผ่านบริการ Live Chat  

นางชนัญญารักษ์ เพ็ชร์รัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ได้พัฒนา iExpressByDHL เพื่อพลิกประสบการณ์การขนส่งด่วนระหว่างประเทศให้เป็นเรื่องง่ายและสะดวกกับผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ซมือใหม่ แม้ไม่เคยส่งของระหว่างประเทศมาก่อน เราเชื่อว่า iExpressByDHL บริการขนส่งด่วนระหว่างประเทศแบบ end-to-end ที่ครบทุกขั้นตอนการให้บริการ ง่าย และจบในแพลตฟอร์มเดียว จะเป็นตัวช่วยสำคัญให้ผู้ประกอบการธุรกิจอีคอมเมิร์ซและผู้ค้าบนโซเชียลมีเดียเข้าถึงลูกค้าทั่วโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ”

จากผลการสำรวจ Global Connectedness Index (GCI) โดยดอยช์โพสต์ ดีเอชแอล พบว่าประเทศไทยจัดอยู่อันดับที่ 25 จาก 169 ประเทศทั่วโลก ด้านการเชื่อมต่อระหว่างประเทศ (connectedness)และอันดับ 6 ด้านความสามารถในการติดต่อทางการค้า (trade connectivity ซึ่งถือเป็นสัญญาณที่ดีและบ่งบอกถึงศักยภาพของประเทศไทย รวมถึงโอกาสที่มากขึ้นในการพาประเทศเข้าสู่เวทีการค้าระดับโลก

“ธุรกรรมอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยมีอัตราการค้าภายในประเทศถึง 76.94% และมีอัตราการส่งออกสินค้าไปต่างประเทศเพียง 23.06% ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ต้องการช่วยผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ซสร้างอีโคซิสเต็มของธุรกิจบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียให้มีความคล่องตัวและขยายไปสู่ตลาดต่างประเทศมากขึ้น ด้วยการเติมเต็มภาคบริการและโซลูชั่นด้านการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศที่มาพร้อมความเชี่ยวชาญด้านการดำเนินงานทางศุลกากร เรามุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการบนโซเชียลคอมเมิร์ซก้าวข้ามผ่านอุปสรรคการส่งสินค้าข้ามแดนและก้าวสู่ตลาดโลกได้รวดเร็วยิ่งขึ้น” ชนัญญารักษ์ กล่าว

คุณพัณณ์ชิตา อิทธินันทสิทธิ์ ผู้ประกอบการธุรกิจเอสเอ็มอีและอีคอมเมิร์ซระหว่างประเทศ ที่ดำเนินธุรกิจมากว่า 10 ปี เป็นหนึ่งในผู้ใช้บริการ iExpressByDHL ในช่วงที่มีการเปิดตัวเป็นครั้งแรก กล่าวถึงความประทับใจที่ได้รับจากการใช้บริการ iExpressByDHL ว่า “iExpressByDHL คือบริการที่ตอบโจทย์ธุรกิจอีคอมเมิร์ซที่ต้องส่งสินค้าไปต่างประเทศได้อย่างลงตัว นอกจากใช้งานง่ายตั้งแต่ครั้งแรกแล้ว ยังทำให้การส่ง Costume Jewelry ไปประเทศสิงคโปร์เป็นไปอย่างราบรื่น”

พิเศษ! เมื่อใช้บริการขนส่งสินค้าด่วนระหว่างประเทศผ่าน https://iExpressByDHL.com ไปประเทศสหรัฐอเมริกาหรือแคนาดา รับส่วนลดค่าจัดส่งทันที 500 บาท เพียงใส่โค้ด “iEXPRESS500” ในหน้าชำระเงิน โปรโมชั่นพิเศษเริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2562

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line