ไฟหิมะ ตอนที่ 11

ไฟหิมะ ตอนที่ 11

ไฟหิมะ ตอนที่ 11 ศุกร์ที่ 26 เมษายน เวลา 20.05 น.ช่อง 7 HD กด 35


          ติ๊ยา(ขวัญ อุษามณี) นัด หิน(หลุยส์ เฮส) มาคุยเรื่องรตี(ไอซ์ อภิษฎา)ที่อาการดีขึ้น จำหิน จำทุกคนได้ แต่อารมณ์ยังขึ้นลงตลอด หินแอบไปเยี่ยมรตีโดยปิดบังติ๊ยา ทำให้ติ๊ยาขอเคลียร์ทำความเข้าใจกัน ด้านคิม(ซัน ประชากร)วางแผนร้ายอีก โดยบอกให้นลิน(คะน้า ริญญารัตน์) เตรียมจัดงานเปิดตัวร้านดอกไม้

โดยให้ชวนเพื่อนๆมางานด้วย  ทำให้นลินดีใจมาก ด้านรตี อาการดีขึ้น จำหิน จำทุกคนได้ แต่พยายามจะเปิดผ้าที่พันไว้บนใบหน้า สุดท้ายหมอเลยต้องให้ยานอนหลับ เพื่อระงับสติอารมณ์ ส่วน ติ๊ยา ไม่เป็นตัวของตัวเอง เพราะโดนคิมเข้ามาคุมให้ทำตามคำสั่งทุกอย่าง ไม่อย่างนั้นจะเอาหลักฐานที่หาว่าประเสริฐ(วิวัฒน์)ค้ายาไปให้ตำรวจ

 

 คิมชวนติ๊ยาไปงานเปิดร้านดอกไม้ของนลิน ในฐานะผู้หญิงของคิม  โดยคิมกอดจูบติ๊ยาต่อหน้าผู้คน หิน(หลุยส์) น้ำ(แก้วใส) จักร(เมฆ) เผือก(แก๊ป) และนลินแปลกใจมากที่รู้ว่าติ๊ยาเป็นแฟนคิม ทุกคนแปลกใจ ติ๊ยานั่งเศร้าในขณะที่หินมาหา เพื่อต้องการคำตอบ แต่ติ๊ยา พูดอะไรไม่ได้ คิมไม่พอใจ ให้เที่ยง(พิชญะ)และลูกน้องซ้อมหินปางตาย ติ๊ยาพยายามห้าม คิมบอกให้ติ๊ยาไล่หินไปและบอกไม่ได้รักหินแล้ว ไม่อย่างนั้นจะฆ่าหิน ติ๊ยาจำใจบอกเลิกหิน ทำให้หินเจ็บทั้งตัวและหัวใจ ติ๊ยาก็ไม่ได้ยิ่งหย่อนเช่นกัน

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line