พลพล – มาตัง – มีนตรา – อิสร์ ร่วมแสดงคอนเสิร์ต งาน เทศกาลไทย ครั้งที่ 20

พลพล – มาตัง – มีนตรา – อิสร์  ร่วมแสดงคอนเสิร์ต งาน เทศกาลไทย ครั้งที่  20

ศิลปินแกรมมี่นำโดย   พลพล – ทชภณ   พลกองเส็ง  พร้อมด้วย  มาตัง – ระดับดาว ศรีระวงศ์,  มีนตรา – อินทิรา โมราเลส  และ อิสร์ – อิสรพงศ์ ดอกยอ  เดินทางส่งมอบความสนุกให้กับแฟนคลับชาวญี่ปุ่น  รวมถึงชาวไทยที่อาศัยในประเทศญี่ปุ่น  ในงาน “เทศกาลไทย ครั้งที่ 20 ประจำปี 2562”  (20th Thai Festival 2019)  จัดโดยสถานเอกอัครราชทูตไทย  ณ  กรุงโตเกียว  ประเทศญี่ปุ่น  โดยปีนี้จัดขึ้น ระหว่างวันที่  11 - 12 พฤษภาคมนี้  ณ  สวนสาธารณะโยโยงิ  กรุงโตเกียว  


โดยเหล่าศิลปินแกรมมี่ได้เตรียมจัดเต็มความสนุก  พร้อมขนเพลงฮิต  เพื่อมอบให้กับแฟนเพลงชาวญี่ปุ่น  ที่จะมาร่วมชมงานในครั้งนี้อย่างเต็มที่    สำหรับงานเทศกาลไทย ณ กรุงโตเกียวในปีนี้   จะมีความพิเศษกว่าทุกปี  เพื่อเป็นการฉลองโอกาสครบรอบ  20  ปี  ของการจัดงานเทศกาลไทย  ณ  กรุงโตเกียว  ซึ่งเป็นงานของสถานเอกอัครราชทูตต่างประเทศในญี่ปุ่นที่มีประวัติยาวนานที่สุด   และเป็นการเผยแพร่ภาพลักษณ์อันดีงามของไทยในญี่ปุ่น    ซึ่งปีนี้จัดขึ้นในหัวข้อ “Innovation & Sustainability”  โดยจะนำเสนอภาพลักษณ์ของไทยในด้านการพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืน   โดยเฉพาะในด้านนวัตกรรม  ให้เป็นที่รับรู้ต่อสาธารณชนชาวญี่ปุ่น  พร้อมทั้งส่งเสริมความสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น  ในระดับประชาชนให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น   โดยภายในงานมีกิจกรรมการส่งเสริมสินค้าไทย   อาหาร    ผลไม้   การท่องเที่ยวไทย  รวมถึงศิลปวัฒนธรรม  และดนตรีไทยมากมาย

พลพล – ทชภณ  พลกองเส็ง  เปิดเผยว่า 

“เป็นอีกหนึ่งปีที่ได้รับเกียรติจากทางสถานทูตให้มาร่วมงาน ไทยเฟสติวัล  ผมรู้สึกยินดี  และตื้นตันมากๆ  เนื่องจากเราไปในฐานะตัวแทนศิลปินไทย  เพื่อไปเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ประเทศไทยให้ชาวญี่ปุ่นได้รู้จักมากขึ้น  จากปีที่ผ่านๆมารับรู้ได้ว่าชาวญี่ปุ่นน่ารัก  พวกเขาสนใจศิลปวัฒนธรรมไทย อาหารไทย และสินค้าไทยมากๆ  ทำให้พวกเราศิลปินไทย ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีมาโดยตลอด   งานนี้เตรียมขนเพลงเพราะหลายเพลง    เพื่อมอบให้แฟนๆชาวญี่ปุ่น    รับรองว่าประทับใจแน่นอนครับ”

มาตัง – ระดับดาว ศรีระวงศ์  เปิดเผยว่า

“ขอขอบคุณทางสถานทูตค่ะ  ที่ให้มาตังมีโอกาสได้ไปร่วมงานในครั้งนี้เป็นครั้งแรก   รู้สึกเป็นเกียรติมากๆค่ะ  ที่ได้ร่วมเป็นหนึ่งในศิลปินตัวแทนประเทศไทย   มาร่วมเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรม   และเพลงไทยในงานนี้  รับรองว่าแฟนเพลงชาวญี่ปุ่นจะต้องประทับใจแน่นอน   ใครที่มีโอกาสได้ไปร่วมงาน  อย่าลืมไปเชียร์พวกเราด้วยนะคะ  ”

Comments

Share Tweet Line