THE FACE THAILAND 5 เสาร์นี้แซ่บแตก “มนตรา” สาวมั่นเวอร์กลับมาเพื่อเจอดราม่า ???

THE FACE THAILAND 5  เสาร์นี้แซ่บแตก “มนตรา” สาวมั่นเวอร์กลับมาเพื่อเจอดราม่า ???

หลังจากช็อกกับ กฎ กติกา สุดล้ำ  เอาคนที่ยังอยู่ออก เอาคนตกรอบกลับเข้ามาและคนที่กลับเข้ามาสามารถไปอยู่ทีมไหนก็ได้ !!! กับปฎิบัติการณ์ห้องเชือด เอ๊ย !“ห้องดำ”สุดสะพรึง จนได้คนที่กลับมาคือ ชมพู มาอยู่ทีมเมนเทอร์จีน่า-แบงค์ มาร์คอส อยู่ทีมเมนเทอร์มารีญา และมนตราอยู่ทีมเมนเทอร์โทนี่ บอกเลยว่า  THE FACE THAILAND 5  เสาร์นี้เตรียมแซ่บแตก !!!


วันเสาร์ที่ 27 เมษายนนี้ สีสันรายการจัดจ้าน & คอสตูมจัดเต็มคัลเลอร์ฟูลมั่กๆ  เมื่อ 3 สาวรุ่นพี่สุดสตรองของ THE FACE THAILAND มาเยือนในมาสเตอร์คลาสประจำสัปดาห์ และ ในแคมเปญที่จะถึงนี้แว๊บ ๆให้เห็น“แคนดี้” จากทีมมารีญา โชว์ลีลาภารตะแด๊นซ์จนออร่ากระจาย จนเมนเทอร์จีน่า ยอมเปิดปากบอกว่า แคนนี้ น่ากลัว  แต่อย่ากระพริบตาอะไรก็เกิดขึ้นได้ใน THE FACE THAILAND 5 ไม่ดราม่าไม่ใช่เดอะเฟซ โฟกัสมาที่ “มนตรา”สาวหน้าเก๋  ที่เมนเทอร์สุดรักจีน่า-แบงค์ เลือกให้กลับเข้าสู่ในการแข่งขัน ซึ่งการกลับมาของเธอในครั้งนี้ดูพกความมั่นใจมากเวอร์ แต่สาวแกร่งแรงเกินร้อยต้องเสียเซลฟ์สุดๆ

เมื่อไม่ได้ร่วมทำโจทย์กับเพื่อนๆ ในทีม จนคล้าย ๆ เหมือนถูกสติลรอบ 2  การกลับมาครั้งนี้ไม่ได้แสดงความสามารถอะไรเลย แล้วเอาหนูกลับเข้ามาทำไม?  แล้วเมนเทอร์โทนี่จะตอบคำถามของ “มนตรา”ว่ายังไง? 

งานนี้ดราม่าจะเกิดขึ้นหรือป่าว ต้องอย่าลืมติดตาม  THE FACE THAILAND 5 วันเสาร์ที่ 27  เมษายน นี้ เวลา 16.30 น ทางช่อง 3HD และ LINE TV,  LINE TV Official Account ชมรีรันเวลา 20.00 น ทางแอพพลิเคชั่น LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ผ่านทาง www.facebook.com/thefaceth หรืออินสตราแกรม thefacethailand

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line