“เจ” หื่นปล้ำ “เชียร์” จนร้องขอชีวิต “แอนดริว” บุกช่วย ซัดกันเละ

“เจ” หื่นปล้ำ “เชียร์” จนร้องขอชีวิต “แอนดริว” บุกช่วย ซัดกันเละ

  เป็นฝ่ายที่โดนกระทำย่ำยีไม่จบไม่สิ้น สำหรับ นางเอก “เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” ที่ล่าสุด ถูกวายร้ายขี้อิจฉา อย่าง “เจจินตัย อันติมานนท์” ใช้ปืนจี้ อุ้มมาข่มขืน ในละคร “ปมรักสลับหัวใจ” ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 และแน่นอนมีหรือที่ พระเอก “แอนดริว เกร้กสัน” จะไม่ขี่ม้าขาวมาช่วย งานนี้พูดเลยว่าเจ เละเป็นโจ๊ก เพราะโดนแอนดริวซัดซะเละ


 

เป็นฉากที่ อดิศร(เจจินตัย) ดักรอฟ้า(เชียร์) อยู่หน้าบ้าน อดิศรใช้ปืนจี้ฟ้าและพามาที่คอนโด ฟ้าร้องอ้อนวอนให้อดิศรปล่อยตัวเองไป แต่อดิศรไม่ฟัง ฟ้าจะหนี อดิศรลากฟ้าเหวี่ยงลงเตียงและลงมือปล้ำ ฟ้าร้องให้คนช่วย เป็นจังหวะเดียวกับ เตชินท์(แอนดริว) มา และได้ยินเสียงร้องให้ช่วย เตชินท์พังประตูเข้ามาช่วยฟ้า เตชินท์ต่อยอดิศร ไม่ยั้งจนหน้าตาเละ

ฉากนี้ ถ่ายที่ ตึกย่านสุวินทวงศ์ เป็นฉากที่เชียร์ เกือบจะเสียสาวให้ พี่จิม แต่ได้พระเอก พ่อแมว แอนดริวมาช่วยไว้ทัน ถึงเวลา ผู้กำกับ บุญชู พิทักเลิศกุล เรียก แอนดริว เชียร์ จิม ไผ่ มาซักซ้อมคิวบู๊ และต่อบท ซึ่งก่อนถ่ายเชียร์บอกให้จิมเหวี่ยงลากถูได้เต็มที่ แต่ดูจากวงกล้ามแขนของพี่จิมแล้ว งานนี้ต้องมีเขียวจ้ำบ้างหละ ด้านหนุ่มๆ ซึ่งต้องมีคิวบู๊พอหอมปากหอมคอ ด้วยความที่ทั้งแอนดริว และจิมรู้จักกันอยู่แล้วแถม ร่างกายกำยำสูสี งานนี้เลยหายห่วง เป็นมวยถูกคู่ ส่วนไผ่ ที่ชิวสุดในฉาก เพราะบทพูดสั้นจิ๋ว มาเพื่อเป็นกรรมการห้ามมวยเท่านั้น

ในขณะที่เชียร์กำลังยืนทำอารมณ์ดราม่า แอนดริวก็มิวายแกล้งจี้เอวเชียร์ จนอารมณ์กระเจิง ถ่ายจริง จิมใช้ปืนขู่กระชากเชียร์มาที่ห้อง เชียร์พยายามหนี จิมรีบเข้าไปคว้าตัวเหวี่ยงลงบนเตียง เชียร์สู้สุดแรงเอาหมอนปาใส่หน้า จิมจับเชียร์ล็อคแขน หอมซ้ายหอมขวา เชียร์ดิ้นพล่าน และจังหวะนั้นเอง เข่าเชียร์ไปกระแทก กล่องดวงใจจิมอย่างจัง (ฮา) เชียร์ตกใจรีบยกมือขอโทษ จิมขำก๊าก เก็บความเจ็บไว้ กัดฟันถ่ายต่อ ไผ่ แอนดริวโผล่พรวดเข้ามา แอนดริวลากคอเสื้อจิมเหวี่ยงแขน ต่อยไม่ยั้ง จนจิมเละเป็นโจ๊ก สิ้นเสียงคัท เชียร์นั่งหน้าเหวอ อยู่บนเตียง ไม่รู้ว่างานนี้รู้สึกผิดหรือเหนื่อยกันแน่ (ฮา)

 

ติดตามชมฉากนี้ได้ วันเสาร์ที่ 27 เมษายนนี้  เวลา 20.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27   

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line