“คะน้า” โอด เจอฉากหิน สติแตก ติดยา ใน “ไฟหิมะ”

“คะน้า” โอด เจอฉากหิน สติแตก ติดยา ใน “ไฟหิมะ”

 


          เป็นนักแสดงน้องใหม่มาแรงสำหรับ คะน้า-ริญญารัตน์ วัชรโรจน์สิริ กับบทบาทในละครเรื่อง “ไฟหิมะ” ของค่ายหนุก-หนาน จำกัด ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นบทที่หิน บทที่ยากมากตั้งแต่เล่นละครมา

          “บทของนลินที่คะน้ารับบทบาท เป็นบทที่มีพัฒนาการ มีการเปลี่ยนแปลงสูงมาก เหมือนบทพลิกชีวิตเลย จากที่เป็นน้องสาวของพี่ซัน ประชากร หรือ พี่คิมหันต์ พี่ชายก็จะรักมาก คือเค้าจะร้ายกับทุกคน แต่รักน้องสาวที่สุด เป็นพี่ชายที่ดี เลี้ยงน้องแบบทะนุถนอม เป็นคุณหนูมากๆ ร่างกายอ่อนแอขี้โรค เดี๋ยวก็เป็นลม แรกๆจะดูเหมือนอ่อนหวาน เรียบร้อย แต่ก็มีอารมณ์แบบดื้อไม่ยอมใครเหมือนกัน อย่างเจอกับพี่เมฆ จุติ ก็จะไม่ค่อยยอมเค้าเท่าไหร่ ซึ่งเมื่อถึงจุดเปลี่ยน บทก็จะยากเลยค่ะ”

 

 “แบบโดนพี่บิ๊ก ทองภูมิ ปล้ำ แบล็คเมล์ คราวนี้ชีวิตแย่ โดนข่มขู่ ไม่เป็นตัวของตัวเอง สติแตกเลย แล้วยังโดนเค้ามอมยาอีก ทำให้ติดยาเสพติด อารมณ์และจิตใจก็จะแปรปรวนมาก คุมตัวเองไม่ได้เลย จากคนดี อ่อนหวาน อาละวาดแหลกเลย ร้องห่มร้องไห้ ดราม่าเต็มๆ เป็นบทยาก บทหินมากเลยค่ะ ก็ได้ผู้กำกับ ได้คุณนิด อรพรรณ ช่วยเคี่ยว ช่วยคุมอารมณ์การแสดงค่ะ ก็อยากให้ติดตามชมบทพลิกชีวิตของคะน้าในละครไฟหิมะ ตั้งแต่ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์นี้เป็นต้นไปค่ะ แล้วมาตามดูว่าสุดท้ายชีวิตของนลินในละครจะเป็นอย่างไรค่ะ”

          ติดตามชมบทบาทของคะน้า ริญญารัตน์ ในละครไฟหิมะ ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น.ทางช่อง 7 HD กด 35

Comments

Share Tweet Line