“เข้ม หัสวีร์” พร้อมรับหน้าที่ไกด์ ชวนร่วมกิจกรรม “เช้านี้เที่ยวเมืองรอง” จ.ยโสธร

“เข้ม หัสวีร์” พร้อมรับหน้าที่ไกด์ ชวนร่วมกิจกรรม “เช้านี้เที่ยวเมืองรอง” จ.ยโสธร

   รายการ เช้านี้ที่หมอชิต ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรม “เช้านี้เที่ยวเมืองรอง”  ในวันที่ 11 – 12 พ.ค.นี้  ณ  จังหวัดยโสธร เมืองรองแห่งแดนอีสาน โดยมีพระเอกสุดฮอต ลูกอีสานขนานแท้ “เข้ม หัสวีร์  ภัคพงษ์ไพศาล” รับหน้าที่ไกด์ พาชิม เที่ยว ช้อป ด้วยตัวเอง


“เข้มอยากจะเชิญชวนแฟน ๆ มาร่วมกิจกรรมเช้านี้เที่ยวเมืองรองด้วยกันนะครับ เพื่อลุ้นไปเที่ยวเมืองรองจังหวัดยโสธร กับรายการเช้านี้ที่หมอชิต พร้อมกันกับเข้ม และด้วยความที่เข้มเป็นลูกหลานของชาวอีสาน  เข้มก็จะรับหน้าที่เป็นไกด์ พาทุกท่านไปกิน ไปเที่ยว ไปช้อป ไปดูประเพณีเก่าๆ ประเพณีดั้งเดิมของชาวอีสานที่เคยมีมา ไปดูขบวนแห่ ประเพณีบุญบั้งไฟ ไปชมพิพิธภัณฑ์พญาคันคาก  พิพิธภัณฑ์พญานาค ฯลฯ รับรองว่าจะประทับใจการท่องเที่ยวเมืองรอง จ.ยโสธรกันแน่นอน อย่าลืมมาร่วมกิจกรรมกันเยอะ ๆ นะครับ”

ติดตามกติกาการร่วมสนุกได้ที่แฟนเพจรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต”    ตั้งแต่วันนี้ ถึง 3 พฤษภาคม 2562  และประกาศผลผู้โชคดีได้ร่วมทริปดี ๆ นี้ในวันที่ 6 พฤษภาคม 2562 ในรายการ "เช้านี้ที่หมอชิต" และทางแฟนเพจ เช้านี้ที่หมอชิต

รับชมข่าวสารอัพเดททุกเช้า พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมดี ๆ แบบนี้  ได้ในรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-07.30 น. ทางช่อง 7HD  

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line