PTT Blue Card แจกทองทั่วถึงทุกถิ่นไทย

PTT Blue Card แจกทองทั่วถึงทุกถิ่นไทย

PTT Blue Card เปิดแคมเปญใหญ่ แจกหนัก “รวยทองทั่วถึงทุกทิศทั่วไทย” ให้ทุกคนไม่ว่าจะ สาย กิน เที่ยว ช้อป ได้ฟินพร้อมกันทั้งประเทศ กระจายความรวยเดินสายแจกทอง 7 ภาค จัดเต็มภาคละ 30 เส้น รวมทั้งสิ้น 210 เส้น พร้อมโอกาสได้ทองมากกว่าเดิม ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็มีโอกาสได้รวยทองอย่างทั่วถึง ให้แฮปปี้ถ้วนหน้ากับ PTT Blue Card ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2562


พิเศษสุดด้วยกติกาชวนว๊าว !! กับการจับรางวัลแบบแฟร์ ๆ ด้วยการจับรางวัลแบ่งแยก ทั้ง 7 ภาค ได้แก่ ภาคเหนือ/ ภาคกลาง/ ภาคตะวันตก/ ภาคตะวันออก/ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ /ภาคใต้/ กทม.และปริมณฑล กระจายโชค กระจายโอกาส ให้ทุกคนได้ลุ้นกันง่ายขึ้น

แค่สมัครบัตร PTT Blue Card ฟรี สมัครแล้วรับบัตรพร้อมได้รับสิทธิ์ลุ้นทองทันทีได้ที่ PTT Station ทุกสาขา หรือร้านค้าในเครือฯ เช่น Café Amazon ร้านสะดวกซื้อ Jiffy เป็นต้น หรือจะสมัครผ่านช่องทางง่าย ๆ กับการสมัครผ่านช่องทางออนไลน์  www.pttbluecard.com เพียงเท่านี้ก็ได้โอกาสรวยทองกันทั่วไทย พร้อมสิทธิ์ประโยชน์มากมาย

สำหรับสมาชิก PTT Blue Card ปัจจุบันเพียงใช้ทุก 10 คะแนน แลกรับสิทธิ์ลุ้นทอง 1 สิทธิ์ (ไม่จำกัดจำนวน) รีบเข้าไปแลกรับสิทธิ์กันได้เลย ทั้ง 3 ช่องทางนี้ ผ่านเว็บไซต์  www.pttbluecard.com หรือ PTT Blue Card Mobile Application และกดรับสิทธิ์ผ่าน USSD *798*01*0022# กดโทรออก (ฟรี)

พร้อมติดตามการประกาศรายชื่อผู้โชคดีจากการจับรางวัล 2 ครั้ง ดังนี้ ครั้งที่ 1 วันที่ 3 พฤษภาคม 2562    ประกาศผลวันที่  7 พฤษภาคม 2562 และครั้งที่ 2 วันที่  12 กรกฎาคม 2562  ประกาศผลวันที่  22 กรกฎาคม 2562 ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทางเว็บไซต์ www.pttbluecard.com และ PTT Blue Card Mobile Application

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line