“เจมส์-จิ” ปะทะ “โป๊ป” เปิดตัว “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู” สูตรใหม่’!

“เจมส์-จิ” ปะทะ “โป๊ป” เปิดตัว “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู” สูตรใหม่’!

เปิดศึกประชันความหล่อ เอ๊ย! ประชันความหอมอร่อยโดนใจของกาแฟแบบเข้มนุ่มลงตัวกับแบทเทิลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี “Battle to be the Best” เมื่อหนุ่มหล่อสุดฮอต เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข นำทีมนุ่มตัวแทนคนรักกาแฟอาราบิก้าที่นุ่มละมุน พร้อมแท็คทีมกับหนุ่มตี๋สุดเท่ บี้-ธรรศภาคย์ ชี มาแบทเทิลปะทะ หนุ่มโป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ได้หนุ่มตี๋สายแดนซ์อย่างหนุ่มฮั่น- อิสริยะ ภัทรมานพ มาร่วมทีมเข้มตัวแทนคนรักกาแฟโรบัสต้าที่เข้มเต็มรสกาแฟ ในงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ของ “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู” สูตรใหม่! ที่มีจุดเด่นในการผสานกาแฟคั่วบดละเอียด 2 สายพันธุ์ นุ่มอาราบิก้าและเข้มโรบัสต้าอย่างลงตัว งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับลุ้นเชียร์ทีมนุ่มกับทีมเข้มกันกันแทบแย่ แต่สุดท้ายก็โล่งใจ เพราะสามารถเก็บเธอเอาไว้ทั้งสองคน เพราะสองทีมมาผสานกันได้อย่างลงตัว


เรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มจากเหล่าแฟนคลับของนักแสดงและศิลปินชื่อดัง เมื่อเนสกาแฟจัดเต็มเนรมิตลานพาร์คพารากอนให้กลายเป็นลานแบทเทิลทางดนตรีสุดยิ่งใหญ่ของสองหนุ่มสุดฮอตขวัญใจสาวๆ ทั่วประเทศ ดีกรีแบรนด์แอมบาสเดอร์เนสกาแฟ เบรนด์ แอนด์ บรูคู่ใหม่ อย่างหนุ่มโป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ หนุ่มเจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่ต้องมาประชันดนตรีกันสุดมันส์ในงานเปิดตัว ‘เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บลู’ ใหม่! ประเดิมด้วยการแบทเทิลยกแรก ซึ่งทีมนุ่มส่งหนุ่มบี้-ธรรศภาคย์ ตัวแทนคนรักกาแฟอาราบิก้ามาร้องเพลงนุ่มละมุนอย่าง “I Miss You” จนแฟนๆ พากันเคลิ้ม แต่ไม่นาน ทีมเข้มก็ส่งหนุ่มฮั่น-อิสริยะ มาประชันเพลง “ประมาณนี้หรือเปล่า” และแดนซ์แบบสุดมันส์จนเรียกเสียงกรี๊ดถล่มทลายไม่แพ้กัน มาถึงแบทเทิลยกสองก็เรียกกรี๊ดไม่ขาดสาย เมื่อสองแบรนด์แอมบาสเดอร์ทั้งโป๊ป และเจมส์ จิ ปรากฏตัวมาประชันกันว่า เข้ม หรือ นุ่ม ใครจะโดนใจกว่ากัน เจมส์-จิได้ทีโชว์เสียงและฝีมือการเล่นกีต้าร์อะคูสติกแบบซอฟท์ๆ น่าเอ็นดูพร้อมเหล่าแดนเซอร์ในชุดขาวเบาๆ แต่พี่ใหญ่อย่างโป๊ป พี่หมื่นห้างแตกมีหรือจะยอมแพ้อาซา จับกีต้าร์ไฟฟ้าคู่ใจโชว์สไตล์มันส์ๆ ทรงพลังกับเหล่าแดนเซอร์ในชุดสีแดงแรงฤทธิ์ และทั้งคู่ก็ปล่อยของผสานเสียงความเข้มและความนุ่มกันอย่างลงตัวในเพลง “เอาไปเลย” ของไมโคร เหมือนการผสานกันของกาแฟคั่วบดละเอียด 2 สายพันธุ์ ทั้งนุ่มอาราบิก้า และเข้ม โรบัสต้าอย่างลงตัวจนกลายมาเป็น เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ใหม่! จิบเดียว หอมโดนใจ เข้มแต่นุ่มลงตัวในแก้วเดียว

เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข แบรนด์แอมบาสเดอร์ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เผยว่า “ผมเป็นคนชอบดื่มกาแฟรสชาติหอมนุ่มละมุนเพื่อสร้างความรู้สึกและบรรยากาศดีๆ ในช่วงเช้า แต่บางครั้งก็ติดใจกลิ่นหอมและรสชาติของกาแฟเข้มข้นเพื่อกระตุ้นร่างกายให้แอคทีฟ พร้อมลุยงานอย่างเต็มที่ แต่ตอนนี้หลังจากได้ดื่ม เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ใหม่ ชีวิตก็ลงตัวขึ้นเยอะเลยครับ เพราะกาแฟแก้วนี้ทั้งหอมอร่อย และเข้มนุ่มลงตัวจากกาแฟคั่วบดละเอียด 2 สายพันธุ์ทั้งกาแฟหอมนุ่มอย่างอาราบิก้า และกาแฟเข้มข้นหอมกรุ่นอย่างโรบัสต้า แก้วนี้แหละครับ แก้วโปรดของเจมส์”

ด้านหนุ่ม โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ เผยว่า “ผมค่อนข้างจะชอบดื่มกาแฟตามอารมณ์ในแต่ละช่วงเวลาอย่างช่วงตอนเช้าส่วนใหญ่จะชอบดื่มกาแฟรสเข้มให้ร่างกายเตรียมพร้อมทำงานตลอดวัน แต่ช่วงเบรคระหว่างวันจะชอบดื่มกาแฟรสนุ่มละมุนให้จิตใจได้ผ่อนคลาย แต่ตอนนี้ไม่ว่าจะดื่มช่วงเวลาไหน โป๊ปก็ติดใจ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ใหม่แล้วครับ เพราะมีทั้งรสเข้มและนุ่มลงตัวในแก้วเดียว ยิ่งดื่ม ยิ่งใช่เลยครับแก้วนี้”

นอกจากงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในวันนี้แล้ว โป๊ป ยังเป็นตัวแทนทีมเข้ม และเจมส์เป็นตัวแทนทีมนุ่มร่วมกันถ่ายทอดความเข้มและความนุ่มลงตัวของเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ใหม่ ผ่านทางภาพยนตร์โฆษณาและเว็บฟิล์มชุดใหม่ที่ได้ผู้กำกับภาพยนตร์มือหนึ่งอย่างต้น นิธิวัฒน์ ธราธร พร้อมกับเพลงประกอบที่เป็นเพลงดังอย่าง “เอาไปเลย” ของไมโครที่นำมาคัฟเวอร์ใหม่โดยวงสล็อต แมชชีน

ดีงามอย่างนี้ไม่ต้องเลือกกันแล้วนะหนุ่มๆ สาวๆ คอกาแฟทั้งหลาย เพราะงานนี้ได้ทั้ง 2 หนุ่ม เอ๊ย! ทั้งเข้มและนุ่มลงตัว ลองเลย เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู สูตรใหม่! แก้วโปรดของเจมส์และโป๊ป จิบเดียว หอมโดนใจ!

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line