หนุ่มเวียร์ ปลื้ม!! ถูกเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลัง กลางกองละคร “ยอดรักนักรบ”

หนุ่มเวียร์ ปลื้ม!! ถูกเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลัง กลางกองละคร “ยอดรักนักรบ”

   ทำเอาพระเอกหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ถึงกับปลื้ม!! เมื่อถูกเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลังแบบไม่ทันตั้งตัวขณะที่ตนเองกำลังซ้อมคิวเข้าฉากละครเรื่อง “ยอดรักนักรบ”ของบริษัท กันตนา         มูฟวี่ ทาวน์ (2002) จำกัด งานนี้ไม่พลาดที่ผู้กำกับอ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงิน คู่ซี้ต่างวัยของหนุ่มเวียร์นำทีมถือเค้กเข้ามาพร้อมกับนักแสดง


อาทิ บิ๊ก-ณทรรศชัย จรัสมาส, ณัฐชนน ภูวนนท์, อั้ม-ถิร ชุติกุล, ไวท์-สยามรัฐ บัวเจริญ, ดนฐ์-กณิณ ปัทมนันถ์ และ เคน ฮาเซกาวา ร่วมร้องเพลงอวยพรวันเกิดหนุ่มเวียร์ โดยหนุ่มเวียร์เผยว่า“ขอบคุณพี่อ๊อด นักแสดง และทีมงานทุกคนที่นำเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลังให้ครับ ตอนแรกผมเกือบจะหันไปร่วมร้องเพลงกับเขานึกว่าวันเกิดของนักแสดงท่านอื่น แต่ทุกคนเดินตรงมาที่ผม ผมถึงกับกลั้นหัวเราะไม่อยู่ ปลื้มที่ทุกคนพร้อมใจกันร่วมร้องเพลงและอวยพรให้ผมครับ ยังไงผมก็ขอให้ละครยอดรักนักรบกระแสดีๆ เรตติ้งสูงๆ ฝากแฟนๆละครติดตามด้วยนะครับ”

               

 

ขอให้หนุ่มเวียร์มีความสุขมากๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรง เป็นนักแสดงขวัญใจประชาชนตลอดไป ส่วนใครที่รอติดตามผลงานละคร “ยอดรักนักรบ” ก็อดใจกันหน่อย อีกไม่นานเกินรอได้รับชมกันแน่นอน

 

ทางช่อง7 HD และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: kantana drama , Instagram : kantanagroup และ Twitter : @KantanaGroup

 

Comments

Share Tweet Line