“แบงคอกรักสตอรี่ส” ตอน “เรื่องที่ขอจากฟ้า” กระแสตอบรับเปรี้ยง “นน-ชานน” ปลื้ม แฟนแห่ชม

“แบงคอกรักสตอรี่ส” ตอน “เรื่องที่ขอจากฟ้า” กระแสตอบรับเปรี้ยง “นน-ชานน” ปลื้ม แฟนแห่ชม

 


กลายเป็นซีรีส์ที่มีแฟนพูดถึงมากที่สุดในตอนนี้สำหรับ “แบงคอกรักสตอรี่ส” ตอน “เรื่องที่ขอจากฟ้า” จากค่าย "บราโว่ สตูดิโอ" ในเครือ "จีเอ็มเอ็ม สตูดิโอ อินเตอร์เนชั่นแนล" ซึ่งเขียนบทและอำนวยการสร้างโดย ครีเอเตอร์ดีกรีระดับอินเตอร์อย่าง "เอกชัย เอื้อครองธรรม"บอสใหญ่ “บราโว่ สตูดิโอ”  กับกระแสตอบรับปังสุดพลังในโลกโซเชี่ยลที่พูดถึงการแสดงที่ยอดเยี่ยมของสองนักแสดงแถวหน้าเมืองไทยระหว่าง “นน-ชานน สันตินธรกุล” กับ “ปันปัน- สุทัตตา อุมศิลป์” รวมไปถึงความละเมียดละไมทุกองค์ประกอบของเรื่องทั้ง โปรดั่กชั่น , บทซีรีส์ จนถึง องค์ประกอบภาพ และ ดนตรีประกอบ จนกลายเป็นซีรีส์ที่ซาบซึ้งสุดหัวใจส่งให้คนดูกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ในทุกตอน ทำให้พระเอกหนุ่ม “นน-ชานน” ออกอาการปลื้มสุดๆกับฟี๊ดแบ็กที่ถล่มทลายในครั้งนี้โดย “นน” เผยความรู้สึกว่า

"ดีใจมากๆครับ เราค่อนข้างทุ่มเท ไม่ว่าจะเป็นเวิร์คช็อปของเรื่องแอ๊คติ้ง และเวิร์คช๊อปสำหรับการที่จะสวมบทบาทนี้ ปลื้มมากๆครับ แฟนคลับเขาก็จะชมว่า ชอบที่เราเล่นเรื่องนี้ เพราะรู้สึกว่าเป็นบทบาทที่แทบจะไม่โอกาสได้เล่นเลย เป็นโอกาสที่หายากมากๆครับ ก็ขอฝากซีรีส์ เรื่องที่ขอจากฟ้า ด้วยนะครับ ออนแอร์ทุกวันพุธ เวลา 21.25 น. แล้วหลังจากจบ 13 ตอนก็จะมีออนแอร์ทาง Netflix ด้วย ใครที่พลาดรอชมแบบม้วนเดียวจบได้เลยครับ"

ติดตามซีรีส์ “BANGKOK รัก STORIES” (แบงคอกรักสตอรี่ส) ตอน “เรื่องที่ขอจากฟ้า” ได้โดยสามารถดูสดได้ที่เดียวในโลก ทางช่อง #GMM25 ทุกวันพุธ เวลา 3 ทุ่ม 25 นาที  *ไม่มีดูย้อนหลังที่ไหนทั้งสิ้นจนกว่าซีรีส์จะออกอากาศครบทุกตอน!

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line