ป๋อง กพล เปิดใจครั้งแรกหลังมีลูกชายคนที่ 2 พร้อมเผยเหตุปิดบังเรื่องครอบครัว!!...

ป๋อง กพล เปิดใจครั้งแรกหลังมีลูกชายคนที่ 2 พร้อมเผยเหตุปิดบังเรื่องครอบครัว!!...

 


 

มีคาแรคเตอร์เป็นของตัวเองสุดๆ สำหรับ พิธีกรชื่อดัง ป๋อง กพล ที่ตอนนี้เจ้าตัวกลายเป็นคุณพ่อลูก2 เรียบร้อยแล้ว ล่าสุด ป๋อง ควงลูกชายคนโต น้องเป็ดน้ำ มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บSHOW ทางช่อง ONE31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์, ธัญญ่า ธัญญาเรศ และชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกร

 

เพิ่งได้ลูกชายตัวน้อยมา น้องปลาวาฬ ความรู้สึกเป็นไงบ้าง?

ป๋อง : ก็รู้สึกสดชื่น สดใส แต่ในวัยนี้ก็เหนื่อย เรามีลูกช้าไปหน่อย ตอนแรกก็ไม่คิดจะมีภรรยา จะมีลูก แล้วพอมีทุกอย่างก็เหมือนอายุมันเลยวัยมาแล้ว มันก็สนุกดีแต่เหนื่อย

 

 ความรู้สึกเป็นยังไงบ้างตอนเห็นหน้าลูก?

ป๋อง : คนที่1 คนที่2 ความรู้สึกมันเหมือนกันคือปิติ แต่คนแรกเราจะตื่นเต้นกว่า เพราะเป็นครั้งแรกที่เข้าไปในห้องผ่าคลอด เราไม่เคยเห็นเลยว่าความรู้สึกมันเป็นยังไงก็เลยตื่นเต้นแล้วเป็นคนแรกด้วย ก็มีน้ำตาคลอๆ พอคนที่2 เหมือนเรามีความคุ้นชินบ้าง แต่ก็ยังตื่นเต้นอยู่ลุ้นว่าเป็นยังไง แต่ความรู้สึกจะเบาลงกว่าคนแรกนิดนึง

 

มีความเชื่อเรื่องฤกษ์คลอดไหม?

ป๋อง : พี่อะไม่มี แต่ทางภรรยาเขาเป็นผู้หญิงเขาก็จะมีแบบว่าดูนั่น ดูนี่ ปรึกษาญาติที่มีความเชื่อเรื่องพวกนี้ก็ดูวัน ตอนนั้นก็เป็นวันที่ 24 ช่วงเวลานี่ก็ให้ลงท้ายด้วย 55 

 

น้องเป็ดน้ำ ไม่ได้ใช้วิธีธรรมชาติ แต่เพิ่งวิทยาศาสตร์ใช่ไหม?

ป๋อง : ใช่ครับ ก็หลังจากที่เราใช้วิธีธรรมชาติมันไม่มา แล้ววันนึงแฟนบอกว่าถ้าพี่ไม่อยู่แล้วจะยังไง เราก็เห็นด้วย เราเพิ่งวิธีแพทย์ 2 ครั้ง ครั้งแรกไม่ติด ครั้งที่ 2 โชคดีที่ติด เพราะครั้งหนึ่งมันใช้เงินเยอะเหมือนกัน 

 

ครั้งแรกได้เป็ดน้ำ แต่ครั้งที่สองนี่ไม่สำเร็จ?

ป๋อง : สำเร็จครึ่งนึง คือครั้งที่2 ใช้วิธีการเดิม แต่ครั้งนี้พอผ่าน 5 เดือนไปแล้วน้องหลุด ทางคุณหมอบอกว่าปากมดลูกหลวม คือภรรยาเข้าห้องน้ำอยู่แล้วจู่ๆ ลูกก็หลุดออกมาประมาณนึง ตอนนั้นแฟนเจ็บหนักมาก คือมันจะว่าหนักก็ไม่ได้ เบาก็ไม่ได้ จนเราบอกว่าถ้าลูกไม่พร้อมก็ไม่เป็นไร แล้วก็ให้ภรรยาคุยกับลูกที่อยู่ในท้องถ้าไม่ไหวก็บอกนะลูก พอบอกเขาเสร็จเขาก็หลุดออกมาเลย

 

ตอนนั้นเสียใจขนาดไหน?

ป๋อง : คนที่เสียใจหนักมากน่าจะเป็นภรรยา ผมก็เสียใจแต่ก็พยายามให้กำลังใจเขา ตอนนั้นก็ทำใจอยู่นาน แต่ผู้หญิงเขาก็จะนอยด์  ตอนนั้นเราตั้งชื่อลูกไว้แล้วว่าเป็น แมงปอ 

 

ผมไม่เคยรู้ว่าพี่แต่งงาน?

ป๋อง : ไม่ได้แต่ง แค่จดทะเบียน

 

ทำไมถึงไม่เปิด ภรรยาห่างกันกี่ปี?

ป๋อง : 13 ปีครับ คือที่ผ่านมามันลั้นลามาเรื่อยๆ ระหว่างนั้นมันก็มี 1 คน 2 คน ก็มีเรื่อยๆ คนนั้นก็ดี คนนี้ก็ดี ผู้ชายเนอะ ตอนนั้นยังไม่พร้อมเลือก ยังไม่อยากมีเมียมาผูกมัด สนุกไปเรื่อย แต่พอเจอเขา เขาตอบโจทย์เรา

 

แล้วเราเจอกันได้ยังไง?

ป๋อง : เจอกันที่ร้าน เราเปิดร้านข้าวต้ม ก็คุยกันธรรมดาแบบหมาหยอกไก่ ก็ขอเบอร์ ขอไลน์  ก็ได้คบกันนานเป็น 10 ปี ก็คบๆ เลิกๆ เขาก็คงทนพฤติกรรมเราไม่ไหว ก็ผู้ชายเจ้าชู้ แต่เราก็ก็กลับมาคุยกันว่าถ้าไม่มีใครก็กลับมาไหม เขาก็มีกติกาของเขาไม่เหมือนตอนแรกแล้ว ขอหลักฐานที่มันสามารถยืนยันได้ไหม ให้เกียรติกันไม่แต่งก็ได้

 

ที่พี่กลับมาจดทะเบียนกับคนนี้เพราะพี่กลัวจะอยู่คนเดียว แล้วตายไปคนเดียวใช่ไหม?

ป๋อง : ใช่ครับ พอถึงวัยนึงเราคิดว่าเราไม่มีใคร แล้วก็ไม่ไม่มีลูก ไม่มีครอบครัว แล้วแก่ตัวไปเราจะไปเที่ยวกับใครเพื่อนผมก็มีครอบครัวกันหมดแล้ว เราก็เลยคิดว่าเราควรมีใครสักคนไหมที่เป็นเพื่อนกัน ไปเที่ยวด้วยกัน อยู่ด้วยกัน ก็เลยเป็นคนนี้

 

มีข่าวเม้าท์ว่าที่ไม่เปิดตัวภรรยาเพราะมีภรรยาหลายคนหรือเปล่า?

ป๋อง : ไม่มี มีคนเดียว แต่สมัยก่อนก็มีตามภาษาผู้ชาย 2-3 คน เขาเป็นคนขี้อาย ถ้าเปิดแล้วเห็นหน้าเขาบ่อยเขาทำตัวไม่ถูกเวลาเขาไปเดินตลาด

 

ก่อนที่จะมีภรรยาคนนี้ เล่าให้ฟังถึงสมัยก่อนหน่อย มันขนาดไหน?

ป๋อง : มันก็ไม่ขนาดนั้น เคยคบซ้อนประมาณ 2-3- 4 คน ทุกคนก็เคลียร์หมดแล้ว เราไม่ได้จบที่ใคร เราจะไปกินข้าวกับใคร ดูหนังกับใครเราก็ไป ตอนนั้นเราไม่ต้องซีเรียส ถามว่าเปย์ไหมก็เปย์นะหมดไปเยอะเหมือนกัน ประมาณ 7 หลัก ตอนสมัยเรา 30 ปี ตอนนั้นน่าจะมีรถ บ้านที่เป็นเงินเราอยู่ มีค่าหน่วยกิต แล้วค่าต่างๆ มากมาย

 

ภรรยาคนปัจจุบันพี่อนุญาตให้เที่ยวกลางคืน?

ป๋อง : ไม่มีผู้หญิงคนไหนในโลกที่อยากให้แฟนตัวเองไปเที่ยว แต่ด้วยงานเราเลยออกนอกบ้านได้ เราจัดรายการเลิกตี3 แล้วบางทีเราก็ต้องไปดูร้าน

 

ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mam

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line