ธิสเซ่นครุปป์ คว้าสัญญาให้บริการครั้งใหญ่ที่สุด ณ ท่าอากาศยานนานาชาติฮาหมัดในโดฮา

ธิสเซ่นครุปป์ คว้าสัญญาให้บริการครั้งใหญ่ที่สุด ณ ท่าอากาศยานนานาชาติฮาหมัดในโดฮา

ธิสเซ่นครุปป์ เอลลิเวเตอร์ (thyssenkrupp Elevator) เฉลิมฉลองความสำเร็จในการคว้าสัญญาให้บริการครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของธุรกิจโซลูชันสำหรับสนามบิน โดยบริษัทจะรับหน้าที่ดำเนินการและบำรุงรักษาสะพานเทียบเครื่องบิน 90 สะพาน ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นสะพานระดับวีไอพีสำหรับราชวงศ์และเจ้าหน้าที่ระดับสูงของรัฐ ณ ท่าอากาศยานนานาชาติฮาหมัด กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ นอกจากนี้ สัญญาดังกล่าวยังพ่วงด้วยการให้บริการอุปกรณ์ภาคพื้นกว่า 500 ชุด เพื่อใช้รองรับเมื่อเครื่องบินทำการจอดในสนามบิน


นอกเหนือจากการให้บริการบำรุงรักษาสะพานเทียบเครื่องบินแล้ว ธิสเซ่นครุปป์ เอลลิเวเตอร์ ยังเป็นผู้ติดตั้งลิฟต์ 234 ตัว บันไดเลื่อน 105 ตัว และทางเลื่อน 52 ตัวให้แก่สนามบินแห่งนี้มาแล้ว สำหรับสัญญาครั้งล่าสุดนี้มีมูลค่านับร้อยล้านยูโร

คุณปีเตอร์ วอล์กเกอร์ ซีอีโอบริษัท ธิสเซ่นครุปป์ เอลลิเวเตอร์ กล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ขยายความร่วมมือกับท่าอากาศยานนานาชาติฮาหมัด โดยช่วยให้ผู้โดยสารจำนวนมากเสียเวลาเดินทางน้อยลง ด้วยการส่งมอบโซลูชันการเคลื่อนย้ายที่ทำงานอย่างราบรื่น ทั้งนี้ ประชากรโลกมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างไม่หยุดยั้ง และโลกของเราก็เชื่อมถึงกันมากขึ้น การเคลื่อนย้ายผู้โดยสารในสนามบินอย่างมีประสิทธิภาพจึงเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจอย่างมาก โดยมีความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าการบิน”

Comments

Share Tweet Line