ช่อง 28 เสิร์ฟรายการใหม่แกะกล่อง 2รายการ “รีวิวเว่อออร์” และ “ทริปนี้ห้ามขัดใจ”

ช่อง 28 เสิร์ฟรายการใหม่แกะกล่อง 2รายการ “รีวิวเว่อออร์” และ “ทริปนี้ห้ามขัดใจ”

   ช่อง 28 พร้อมเปิดตัวเสนอ 2 รายการท่องเที่ยวแนวใหม่ “รีวิวเว่อออร์” รายการที่พาไปท่องเที่ยวและรีวิววิธีการเที่ยวตั้งแต่ต้นจนจบ และ “ทริปนี้ห้ามขัดใจ” รายการวาไรตี้ ไลฟ์สไตล์ ที่จะได้เห็นภาพความน่ารักความอบอุ่นของคู่แม่ลูก พ่อลูก แม่ยายกับลูกเขย แม่สามีกับลูกสะใภ้ ฯลฯ  2 รายการที่ไม่ได้พาท่องเที่ยวเพียงอย่างเดียว ยังมีการสอดแทรกข้อมูลความรู้ เนื้อหาสาระสำคัญในการเดินทาง การเตรียมความพร้อม และการมอบความสุขให้คนในครอบครัว  


         

 

  “รีวิวเว่อออร์” รายการใหม่ที่พาไปท่องเที่ยวตลอดทุกสัปดาห์  รีวิวก่อนไปเที่ยว พาจองที่พัก ประเมินค่าใช้จ่าย พร้อมพาไปดูสถานที่สวยงามชิมอาหารรสเด็ด กับเหล่านักเดินทางและนักรีวิวรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง “มีน-พีรวิชญ์” หนุ่มClEO  ตี๋หล่อโอปป้า โกอินเตอร์ “เรียวตะ-โอมิ” ตลกเจ้าสำอางสู่แจแปนคิ้วท์บอย แห่ง “The Face Men Thailand ซีซั่น 2” และ “ก้อย-อรัชพร” ดาวรุ่งพุ่งแรง พลังการแสดงเหลือล้นด้วยกับคาแร็คเตอร์ที่หลากหลาย

          

  ขณะที่รายการ “ทริปนี้ห้ามขัดใจ” รายการที่ไม่มีพิธีกร มีเพียง voice over และกล้อง GoPro เป็นวาไรตี้ครอบครัวสุดน่ารักที่จะมาสร้าง รอยยิ้ม และความอบอุ่น รับเช้าวันหยุดสุดสัปดาห์ ด้วยการใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกัน เพื่อเสริมสร้างความรักความอบอุ่นในครอบครัว ด้วยภารกิจตามใจแม่ อย่าขัดใจพ่อ สปอยล์คุณแม่ยาย สบายใจคุณแม่สามี พากิน เที่ยว ช็อป แบบเรียลไลฟ์ ปิดท้ายด้วยการแสดงความรักออกสื่อแบบสุดซึ้งตามสไตล์ของแต่ละครอบครัว

            

ร่วมชมความน่ารัก ความสนุกพร้อมสาระในรายการ “รีวิวเว่อออร์” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 14.00-14.30 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก 4 พฤษภาคม 2562 เละ “ทริปนี้ห้ามขัดใจ” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 08.25-08.55 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก 5 พฤษภาคม 2562 ทางช่อง 28

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line