มากับบิ๊ก" เพลงใหม่กับภาพที่ชัดเจนของ ดี เจอร์ราร์ด ในสไตล์น่ารัก ติดกวนๆ

มากับบิ๊ก

“ดี เจอร์ราร์ด” D GERRARD หรือ อุกฤษ วิลลีย์บรอด ดอน กาเบรียล ปล่อยซิงเกิลเพราะๆ สนุกๆ มาให้แฟนเพลงได้ฟังกันอย่างต่อเนื่องข้ามจากปี 2561 มาถึง 2562 ที่ปีนี้เริ่มด้วย “Hey Bae” เพลงที่มาพร้อมความแปลกใหม่จากการแร็ปภาษาอังกฤษแบบเต็มๆ ซึ่งก็ได้รับความนิยมไม่แพ้ซิงเกิลก่อนๆ หน้า


แถม “ดี เจอร์ราร์ด”  ยังถูกเลือกจากแอปเปิล มิวสิค (ไทยแลนด์) ให้เปิดเวิร์คช็อปสอนแต่งเพลง #todayatapple at Apple iconsiam ในฐานะที่เป็น New Sound of Thailand ให้ผู้สนใจได้เรียนรู้กันอีกต่างหาก

ผ่านมาถึงเดือนที่สี่ของปี “ดี เจอร์ราร์ด” มาเดินหน้าต่อกับงานเพลงของตัวเอง ที่หนนี้เป็นเพลงสนุกๆ แฝงความกวนที่น่ารัก “มากับบิ๊ก” โดยมีแร็ปเปอร์ตัวเจ๋งอีกคนของวงการ “ออ-แกนิก” OG-ANIC มาร่วมงานด้วย แถมยังใส่ลูกเล่นพิเศษเอาไว้ เมื่อทั้ง ดี เจอร์ราร์ด และแขกรับชวนคนสำคัญในเพลงนี้ ต่างก็มีชื่อเล่นว่า บิ๊ก เหมือนกัน ทำให้การ "มากับบิ๊ก" ครั้งนี้ เป็นการมาในแบบยกกำลังสอง ที่เพิ่มความหรรษาเป็นทวีคูณด้วยดนตรีดิสโกนวลๆ ชวนโยกย้าย และเรื่องราวที่ชวนให้สาวๆมาลองรักลองคบกับคนจริงใจที่ชื่อ บิ๊ก ที่ไม่ว่าจะเป็นบิ๊กไหนก็ไม่ปล่อยให้สาวๆ ต้องลำบากหรือทุกข์ใจชัวร์ ในส่วนของMusic Video ก็ไม่น้อยหน้า ติดเทรนดิ้งอันดับ1บนYouTube อย่างรวดเร็ว และยอดวิวผู้เข้าชมกว่า 1ล้านครั้ง ใน24ชั่วโมง ไปชมกันได้ที่นี่

แต่จะเลือกใครคนไหนดีนะ งานนี้ก็ต้องฟัง "มากับบิ๊ก" ซิงเกิลสุดน่ารักของดี เจอร์ราร์ด และ OG-ANIC เพื่อช่วยในการตัดสินใจ โดยฟังกันได้แล้ววันนี้ที่Music Streaming Platform อย่าง Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer และดาวน์โหลดจาก iTunes Store สร้างสรรค์ผลงานล้ำๆ แล้วจะรู้ว่าบิ๊กไหน ที่ใช่สำหรับคุณ โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line