มิชชั่น อิมพอสซิเบิ้ล ภารกิจปลดล็อค “โอ๊ต ปราโมทย์”

มิชชั่น อิมพอสซิเบิ้ล ภารกิจปลดล็อค “โอ๊ต ปราโมทย์”

มาปลดล็อกตัวเองไม่ให้เป็นคนปากไว สำหรับ “โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน” ในรายการ “Unlock! ลองสักครั้ง” วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ เวลา 09.00-09.30 น. ทางช่อง MCOT HD (หมายเลข 30) ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ งานนี้ต้องเข้าวัดทำบุญตลอดทั้งวัน ที่ผ่านมา ถือว่ายังไม่ประสบความสำเร็จ หลุดคำ  #4@&%$*!%^%  มาไม่น้อย


โดยเริ่มที่ “วัดมหาธาตุ” มีภารกิจให้ไปถ่ายรูปเศียรพระในตำนานให้เหมือนกับที่ทีมงานเอามาให้ จากนั้นไปที่ “วังช้างแลเพนียด”  ต้องป้อนอาหาร และขี่ช้างชมเมือง ซึ่ง “โอ๊ต ปราโมทย์” ยอมรับว่ากลัวช้างมากๆ ไม่เคยป้อนอาหาร รู้สึกไม่มั่นคง  ไม่เคยคิดและไม่อยากที่จะขี่ช้างมาก่อนในชีวิต แต่ก็ใจสู้ ถึงจะขาสั่นมากก็ตาม ปิดท้ายรายการกันที่  “วัดนิเวศธรรมประวัติราชวรวิหาร” ซึ่งเป็นที่ “โอ๊ต ปราโมทย์” จะต้องนั่งวิปัสสนาหลังจากที่ได้พูดคำหยาบไปทั้งหมด!! 

แต่ละภารกิจก็ผ่านไปได้ด้วยดี แต่พอ “โอ๊ต ปราโมทย์” ต้องใช้เวลานั่งวิปัสสนาชดเชยคำหยาบที่พูดไป อะไรจะเกิดขึ้น!!  ร่วมลุ้นและติดตามการท้าให้ปลดล็อกตัวเองกับกิจกรรมที่ตรงข้ามกับชีวิตประจำวัน เข้าวัดทำบุญ ปิดวาจา ทำสมาธิ จะสำเร็จหรือไม่ ในรายการ “Unlock! ลองสักครั้ง” วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ เวลา 09.00-09.30 น. ทางช่อง MCOT HD (หมายเลข 30) ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่   

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line