“ดีเจ.เอก กฤษณาวารินทร์” แห่ง "ชิล ออนไลน์" ปักธงพิชิตวิ่งมาราธอน 6 สนามเมเจอร์ระดับโลก

“ดีเจ.เอก กฤษณาวารินทร์” แห่ง

ถือเป็นอีกหนึ่งตัวตั้งตัวตีที่ชอบชักชวนเพื่อนร่วมวงการลงสนามออกกำลังกายอยู่ตลอดเวลา กับดีเจ.เอก กฤษณาวารินทร์ ดีเจไอรอนแมนสุดตรองของบ้านชิล ออนไลน์ ด้วยเจ้าตัวเป็นทั้งนักไตรกีฬา, นักปั่นจักรยาน และนักวิ่งมาราธอน ใครหลายๆ คนอาจผลัดวันออกกำลังกายครั้งแล้วครั้งเล่า แต่สำหรับดีเจ.เอก กฤษณาวารินทร์ กลับเริ่มออกกำลังกายจริงจังด้วยวัย 40 กลางๆ ออกสตาร์ทกับจักรยานคู่ใจเมื่อปี 2014 ปีถัดมาหันมากระโจนเข้าสู่วงการไตรกีฬาแบบเต็มตัว ซึ่งหลังจากปลายปีที่ผ่านมาได้พิชิตไตรกีฬาที่สนาม IRONMANTriathlon ที่เมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ได้สำเร็จ วันนึ้เลยขออัพเดตเป้าหมายต่อไปกันสักหน่อยว่าภายในปี 2019 นี้เจ้าตัวแพลนไว้อย่างไรกับไลฟ์สไตล์การออกกำลังกายสุดฮาร์ดคอร์นี้


โดย ดีเจ.เอก กฤษณาวารินทร์ เผยว่า “หลังจากพิชิต IRONMAN Triathlon ที่เมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์แล้ว สำหรับเรารู้สึกว่าเราฟินกับระยะนั้นไปแล้ว ก็เลยกะว่าปีนี้จะวิ่งให้มากขึ้น เบนเข็มมาวิ่งมาราธอน แต่ก็ไม่ได้จะทิ้งไตรกีฬาเลยนะ คือเป้าหมายของเราในปีนี้คือ อยากจะไปเก็บ 6 สนามเมเจอร์ ที่ทั่วโลกให้การยอมรับว่าเป็นที่สุดของสนามวิ่งมาราธอน คือที่โตเกียว มาราธอน, นิวยอร์ก มาราธอน, ชิคาโก มาราธอน, เบอร์ลิน มาราธอน, ลอนดอน มาราธอน และบอสตัน มาราธอน เอาตรงๆเลยนะพูดไปแล้วมันก็ยาก เพราะเสน่ห์ของมันคือ บางสนามที่ว่ามานี้ ไม่ใช่ว่าเราจะสมัครไปแข่งแล้วจะสามารถแข่งได้เลย มันต้องยื่นเวลาqualify(ควอลิไฟน์)เพื่อที่จะขอลงแข่งในสนามนั้นๆ เช่น เขาจะแบ่งเป็นรุ่นอายุ และภายในรุ่นอายุนี้คุณต้องจบมาราธอนในสนามที่เขารับรอง ภายในเวลานี้ให้ได้ตามที่ทางรายการกำหนด คุณถึงจะยื่นแข่งในสนามนี้ได้ ความสนุกมันเลยเกิดตรงเราต้องทำqualifyให้ได้ แล้วยังต้องทำเวลาให้ดีกว่าหลายๆคนที่เค้ายื่นมาพร้อมๆกับเราภายในปีเดียวกันด้วย สนามที่ว่านี้คือ บอสตัน มาราธอน ที่นี้คือจุดกำเนิดของมาราธอนโลก มันเลยเป็นสนามในตำนานที่ทุกคนต้องไปให้ได้สักครั้งนึงในชีวิต นี้คือความท้าทายที่สุด ซึ่งตอนนี้ผมลงสมัครที่มอสโก มาราธอนที่จะการแข่งขันในวันที่ 22 กันยายนนี้ไปแล้ว มุ่งเป้าเก็บเวลาqualifyเอาไว้ลงแข่งในสนามสำคัญนี้ครับ”

สำหรับใครที่มีไลฟ์สไตล์เดียวกัน ทั้งชอบวิ่ง ชอบปั่นจักรยาน หรืออยากลองลงแข่งขันไตรกีฬาบ้าง ก็สามารถติดตามฟัง และติดตามชมเคล็ดลับดีๆในการออกกำลังกาย และดูแลสุขภาพให้ฟิตแอนด์เฟิร์มได้ ทั้งในพอดแคสต์ “WORK OUT WORK เอง” และรายการออนไลน์ “AW(AKE) เอกชวนฟิต” ได้ทาง Facebook : AtimeOnline และ Youtube : AtimeOnline เช่นกัน

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line