แอบส่องผิวสวย หน้าเด็ก ซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา” กับเบื้องหลังโฆษณา “เคล็ดลับความสวยในแบบของอั้ม”

แอบส่องผิวสวย หน้าเด็ก ซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา” กับเบื้องหลังโฆษณา “เคล็ดลับความสวยในแบบของอั้ม”

เพราะเป็นนางเอกเบอร์หนึ่งที่ดูเด็ก และผิวสวยตลอด ทำให้หลายคนอยากรู้เคล็ดลับความสวย เป๊ะ ปัง ของซุปตาร์สาว อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ ล่าสุด THE KLINIQUE (เดอะ คลีนิกค์) ผู้นำอันดับ 1 ของประเทศและ เอเชียแปซิฟิคกว่า 10 ปี ด้วยความเชี่ยวชาญ ด้านเลเซอร์ผิว และรูปร่างครบวงจร เลยคว้าตัว "อั้ม" มาถ่ายทำหนังโฆษณากับแคมเปญ “เคล็ดลับความสวยในแบบของอั้ม” รับรองว่าคุณจะหลงรักเธอมากขึ้น บรรยากาศเบื้องหลังการถ่ายทำจะเป็นอย่างไรต้องไปติดตามกันเลย...


เรียกว่าสวยสะกดทุกมุมจริงๆ แค่สาว “อั้ม” เดินทางมาถึงกองถ่ายฯ ก็แจกความสวย สดใส เป๊ะทุกมุมจนใจละลายกันไปเป็นแถว พอถึงเวลาเข้าฉากถ่ายทำ “30คำถามกับอั้มพัชราภา” ความลับที่ไม่มีใครเคยรู้มาก่อน... ทีมงานก็นั่งอมยิ้มกันทั้งกอง เพราะพอเริ่มถ่ายทำกับคำถามแรก ระหว่างชานมไข่มุกกับอาหารคลีน อั้มจะเลือกอะไร? อะไรในกระเป๋าที่ขาดไม่ได้? คุณรู้ไหม อั้มดูแลผิวตั้งแต่อายุเท่าไหร่ แค่อั้มส่งเสียงคำตอบมาแต่ละคำถาม โลกก็ดูสดใส และหลงรักอั้มไปแบบเต็มๆ จนมาถึงคำถามไฮไลต์ที่ว่า... ตอนนี้อั้มมีใครเป็นคนพิเศษที่คอยดูแล..? ก็พากันแอบลุ้นทีเดียว!  ขอบอกว่างานนี้ใครเป็นแฟนคลับอั้มรับรองจะได้เห็นความน่ารักของอั้มในเบื้องหลังการถ่ายทำโฆษณาชิ้นนี้         

   

ร่วมติดตามหาคำตอบแบบเต็มๆ ได้ใน “30คำถามกับอั้มพัชราภา” ที่ www.theklinique.com ; https://www.facebook.com/TheKliniqueMedicalClinic/ ; Line id : @theklinique (มี@) ; Instagram The Klinique หรือ โทร. 080-000-9800 แล้วคุณจะตกหลุมรักเธอมากขึ้น

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line