ช่อง 7HD ปลื้มคนดูถูกใจรายการวาไรตี้ เริ่มไตรมาส 2 ด้วยความสนุก เข้มข้นกว่าเดิม

ช่อง 7HD ปลื้มคนดูถูกใจรายการวาไรตี้  เริ่มไตรมาส 2 ด้วยความสนุก เข้มข้นกว่าเดิม

  ช่อง 7HD สุดปลื้ม รายการวาไรตี้น้ำดีเนื้อหาเข้มข้นกระแทกใจแฟน ๆ ทำให้เกิดกระแสสนั่นทั้งโลกออนไลน์ และออฟไลน์ ส่งท้ายไตรมาสแรกอย่างสวยงาม เริ่มที่รายการสุดฮิต มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 3” (MasterChef Thailand Season3)  เรียลลิตี้แข่งขันทำอาหารที่ยังคงได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 เพื่อเฟ้นหามาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ผ่านมา 12 สัปดาห์ การแข่งขันเข้มข้นขึ้นทุกที ล่าสุดมีผู้เข้าแข่งขันต้องกลับบ้านถึง 2 คน เหลือผู้เข้าแข่งขัน 7 คน ซึ่งจะต้องผ่านด่านทดสอบโหด เพื่อก้าวสู่ตำแหน่งมาสเตอร์เชฟ ประเทศไทยคนที่สาม ติดตามเชียร์กันได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.20 น.


           นอกจากนี้ คนที่มีใจรักการทำอาหาร เตรียมตัวพบกับ THE NEXT IRON CHEF ศึกค้นหาเชฟ  กระทะเหล็ก โดยกำลังเปิดรับสมัครเชฟมืออาชีพเข้าแข่งขันใน Reality Show เต็มรูปแบบเพื่อค้นหา เชฟกระทะเหล็กประเทศไทยคนต่อไป เพียงส่งคลิปวิดีโอแนะนำตัวเอง บอกเหตุผลที่อยากเป็นเชฟกระทะเหล็ก พร้อมคลิปการทำอาหารที่แสดงถึงตัวตนของคุณ และพรีเซนต์จานอาหารของคุณแล้วอินบ๊อกซ์มาที่ FACEBOOK FANPAGE : IRON CHEF Thailand หรือLine @ID : thenextironchefth สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ เบอร์มือถือ 0-81819 6262

           ส่วน ลูกทุ่งไอดอล ปรากฏการณ์วาระลูกทุ่งแห่งชาติ กับเวทีการแข่งขันร้องเพลงที่จะเปลี่ยนชีวิตคนธรรมดาให้กลายเป็นนักร้องลูกทุ่งมืออาชีพ กำลังเข้มข้นขึ้นทุกที กับโค้งสุดท้าย ซึ่งจะเป็นบทสรุปว่าใครจะเป็น 20 คนสุดท้ายที่ได้ไปต่อ ติดตามเชียร์ และให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันได้ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น.

            ถัดมา ธุรกิจพิชิตล้าน ชาร์กแท็งก์ ไทยแลนด์ (Shark Tank Thailand)  รายการฟอร์แมทระดับโลก ก็ได้เดินทางมาครึ่งทางแล้ว หลังจากที่บรรดา“ชาร์ค” ประจำรายการ ได้แก่ เฉลิมชัย มหากิจศิริ กฤษน์  ศรีชวาลา ชาริณี กัลยาณมิตร รวิศ หาญอุตสาหะ นิชิต้า ชาร์ และณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์ ได้ฟังผู้ประกอบการเล่าถึงความคิด และนำเสนอศักยภาพในการทำธุรกิจ จนสามารถจูงใจ “ชาร์ค” ให้ร่วมสนับสนุนธุรกิจของตัวเอง ตลอดทั้งซีซั่น รวมมูลค่ากว่า 219,000,000 บาท ร่วมเป็นกำลังให้ผู้ประกอบการไทยได้ ทุกวันอาทิตย์                   เวลา 12.15 น.

           รายการใหม่ World Star ดาวคู่ดาว ซึ่งกำลังออดิชัน ก็ได้ผ่านมาถึงรอบที่คัดผู้ประกวดจากทั่วประเทศเหลือ 32 คน ซึ่งตอนนี้ทั้ง 32 คน ก็ฝึกร้อง ฝึกเต้นอย่างหนัก เพื่อลุ้นให้ได้เป็น 16 คนสุดท้ายที่จะมีโอกาสได้จับคู่ ดูโอกับศิลปินดังของเมืองไทย รวมถึงโอกาสสำคัญที่จะได้สร้างผลงานเพลงระดับโลกกับค่าย Avex ประเทศญี่ปุ่น รอติดตามชมความยิ่งใหญ่กันได้ปลายเดือนมิถุนายนนี้ 

 

            ติดตามความเคลื่อนไหวรายการวาไรตี้ต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HDEntertainment และทางเว็บไซต์ : www.ch7.com  หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv  โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line