“เบล สุพล” ปล่อยของส่งโจทย์ “ถ่ายลิฟท์เปิด อย่าให้ลิฟท์ปิด”

“เบล สุพล” ปล่อยของส่งโจทย์ “ถ่ายลิฟท์เปิด อย่าให้ลิฟท์ปิด”

เป็นรายการที่หลายคนชื่นชอบและติดตามกันมาโดยตลอด  สำหรับ “ถ่ายเรี่ยราด Take2” ถ่ายให้เรี่ย ถ่ายให้ราด มากกว่าเดิม ทุกการถ่ายมีความหมาย มาระบายในการกดชัตเตอร์                    ทุกวันอาทิตย์ 10.30 – 11.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30) ผลิตโดย    “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  


อาทิตย์นี้ปล่อยของจัดเต็มความสนุกเมื่อพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี “เบล สุพล”   ชวน “โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน”  มาร่วมสนุกแข่งขันถ่ายเรี่ยราดกับสาวสวยที่แค่ “โอ๊ต ปราโมทย์”  ได้มองตาถึงกับรีบบอก “เบล สุพล”   ว่ามันชอบเธอ  “ซอ จียอน”  กับโจทย์ “ถ่ายลิฟท์เปิด อย่าให้ลิฟท์ปิด”  ยังไม่ทันได้แข่ง   “โอ๊ต ปราโมทย์”  ก็ไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์ ขี้อ้อนหยอดหวานใส่  “ซอ จียอน” โดยมีป้ายม้วนฟิล์มที่มี “ตัวช่วย และ ตัวถ่วง” เพิ่มอรรถรสในการแข่งให้มีความท้าทายน่าตื่นเต้น สุดท้าย “โอ๊ต ปราโมทย์” หรือ “ซอ จียอน”ใครจะคว้าชัยชนะพร้อมรางวัลได้สำเร็จต้องติดตามชม

ติดตามชมบรรยากาศศึกรัวชัตเตอร์ กับรายการ  “ถ่ายเรี่ยราด Take2” EP.10 พร้อมเหล่าศิลปินค่าย  Gmm Grammy  ที่ยกค่ายมาขอท้าศิลปิน นักแสดงพร้อมอัพเกรดกติกาให้กวน ชวนหรรษามากกว่าเดิมกับโจทย์ฮาๆ ให้กดชัตเตอร์แบบชิวๆ  วันอาทิตย์ 12 พฤษภาคมนี้ เวลา 10.30 – 11.00 น. ทางช่อง 9 MCOTHD (หมายเลข 30)  ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อัพเดททุกความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ FB & Twitter : Gmm Grammy Official  หรือ LINE : @GmmGrammy  

Comments

Share Tweet Line