ดีเจโก ถูกใจสิ่งนี้ ฟินสุดชมซากุระแรกที่ญี่ปุ่น

ดีเจโก ถูกใจสิ่งนี้  ฟินสุดชมซากุระแรกที่ญี่ปุ่น

ถือเป็นทริปที่ทำให้คนไม่มีคู่ตาร้อนสุดๆ เพราะ “กรีนเวฟ สุโก้ย วาเคชั่น ยู แอนด์ ไอ จะไป เจแปน” ของคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม เล่นพาคุณฟังควงคู่กันไปชมซากุระแรกกันถึงที่ญี่ปุ่น


งานนี้ ดีเจโก พาชาวทริปไปประเดิมเช็คอินกันที่เมืองแรกกับ เมืองคามามูระ เพื่อไปไหว้ ศาลเจ้าล้างเงิน ที่ตามตำนานญี่ปุ่นเล่าว่า เมื่อเอาเงินมาล้างที่นี่พร้อมขอพรให้ร่ำรวย ก็จะได้เงินเพิ่มกลับมาแบบทวีคูณ ได้ยินแบบนั้น ทุกคนต่างไม่รอช้ารีบทำตามที่ไกด์แนะนำกันทุกขั้นตอน จากนั้นเดินทางต่อเพื่อไปเดินเล่นรับลมเย็นๆ ที่ ปากปล่องภูเขาไฟเก่าโอมุโระ ภูเขาไฟที่ดับสนิท

ซึ่งวิวที่นี่ตระการตาสุดๆ คู่รักในทริปนี้ต่างพร้อมใจกันจูงมือเดินชมวิวรับลมเย็นๆ รอบปล่องภูเขาไฟกันกระหนุงกระหนิง เล่นเอาคนไม่มีคู่ไปร่วมทริปอย่างดีเจโกรู้สึกตาร้อนผ่าวๆ แต่ดีเจโกก็ยังมีโชคเข้าข้างอยู่บ้างเพราะวันนี้อากาศดีงามท้องฟ้าสดใส ดีเจโกเลยแฮปปี้ขอเดินชม เดินแชะ เก็บภาพวิวภูเขาไฟให้เห็นกันชัดๆ เป็นบุญตาแบบไม่ง้อคู่กันเลยจ้า นับว่าการได้เห็นฟูจิบนนี้เป็นวิวที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครน่าประทับใจจริงๆ ต่อด้วยการไปชมดอกซากุระที่ เทศกาลคาวาซุซากุระ เทศกาลชมดอกไม้ซากะรุคาวาซุที่มีสีชมพูเข้มสดใสและยังเป็นดอกซากุระหนึ่งในสายพันธุ์ที่บานเร็วที่สุดของประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย เลยปล่อยเวลาให้ทุกคนเก็บภาพความสวยงามของซากุระที่บานสะพรั่งตลอดริมแม่น้ำกันจนหนำใจ

จากนั้นมุ่งหน้าไปยัง เมืองมิชิม่า เพื่อไป มิชิม่า สกายวอร์ค สะพานแขวนคนเดินที่ยาวที่สุดในญี่ปุ่น ที่มีความยาวถึง 400 เมตร เดินชมวิวจากบนสะพานจะเห็นภูเขาไฟฟูจิแบบพาโรนาม่ากันอีกครั้งอะไรจะดี๊ดีขนาดนี้ ต่อด้วยไปเดินเล่นบนดาดฟ้าเรือกันต่อที่ ท่าเรือนานาชาติโอซัมบาชิ ที่สามารถมองเห็นจุดชมวิวอ่าวโยโกฮาม่าที่สวยงามและเป็นที่นิยมของคู่รักที่มาออกเดทกันที่นี่ แล้วปิดท้ายทริปด้วยการช้อปปิ้งตามระเบียบที่ โกเทมบะ เอาท์เลท เอาท์เลทที่โด่งดังมากที่นึงในญี่ปุ่น เรียกว่าของถูกและดีมีอยู่ที่นี่จ้า ก่อนบินกลับบ้านด้วยสวัสดิภาพและประทับใจกันไปแบบถ้วนหน้า ทริปหน้าใครอยากไปเที่ยวด้วยกันฟรีๆ แบบนี้ ติดตามกติกาการร่วมสนุกได้ที่ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม และ www.greenwave.fm กันได้เลยจ้า

Comments

Share Tweet Line