ครั้งแรก!! ของพระนาง เต้ยพงศกร–ณิชาณัฏฐณิชา ระเบิดความแค้นลงจอ! ใน“เพลิงพรางเทียน”

ครั้งแรก!! ของพระนาง เต้ยพงศกร–ณิชาณัฏฐณิชา ระเบิดความแค้นลงจอ! ใน“เพลิงพรางเทียน”

 ใกล้ออนแอร์เต็มที่ สำหรับละครดราม่าแฟนตาซี รัก 4 เศร้าทั้ง รัก โลภ โกรธ หลง ที่อยู่ในทุกตัวละคร    ของ“เพลิงพรางเทียน” เรื่องราวความเป็นมนุษย์ที่ครบรส ผลงานของ 2 พี่น้องฝีมือดี ผู้กำกับ “วรวิทย์ ศรีสุภาพ” และผู้จัด “สมจริง ศรีสุภาพ” จาก ค่ายกู๊ดฟีลลิ่ง ที่คว้านางเอกสาว “ณิชา ณัฏฐณิชา”  มาพลิกบทบาทสุดท้าทายเป็นครั้งแรก โดยรับบทเป็น “กลินท์” ดารานางแบบสาวชื่อดัง ภาพลักษณ์ดูเป็นคนดีแต่กลับโป๊ะแตกเพราะแย่งสามีคนอื่น และ “เทียนคำ” สาวน้อยหัวอ่อน และเพราะความรักจึงยอมทุกอย่างจนถูกหลอกไปฆ่า ประกบคู่ครั้งแรกกับพระเอกหนุ่ม “เต้ย พงศกร” รับบทเป็น “อินทร์” หนุ่มไฮโซ หล่อ รวย ดูดี แถมยังพราวเสน่ห์ ทำให้มีผู้หญิงเข้ามามากมายแม้จะแต่งงานไปแล้ว และ“เจ้าน้อยเทวาฤทธิ์ หรือ เจ้าน้อย" เจ้าชายแห่งคุ้มเวียงสวรรค์ ที่ให้สัญญารักกับเทียนคำก่อนจะผิดคำสัญญาไปแต่งงานกับเจ้าวงเดือน จนกลายเป็นรักสามเศร้าผูกกรรมจนถึงปัจจุบัน เรื่องราวความเข้นข้นเพลิงรักกลายเป็นเพลิงแค้นที่เกิดขึ้นของละคร “เพลิงพรางเทียน” นี้เป็นอย่างไร ผู้กำกับ “วรวิทย์ ศรีสุภาพ” ได้ให้สัมภาษณ์ได้ว่า


“ด้วยเรื่องมีอยู่ 2 ยุค คือยุคปัจจุบันและยุคอดีต ซึ่งยุคอดีตนี้ ตัวเทียนคำ น้องณิชา เป็นคนที่เทิดทูนความรักมากจนถูกหลอกไปฆ่า และก่อนตายก็ผูกใจเจ็บเก็บความแค้นไว้ว่าจะตามจองเวรจองกรรมทุกภพทุกชาติ จนมาสู่ยุคปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็นชื่อ กลินท์ ก็ยังพัวพันเกี่ยวกับเรื่องรักสามเศร้าเหมือนในอดีตจนวันหนึ่งที่ตัวกลินท์ได้รับปิ่นทองมาจากพระเอก ซึ่งเป็นปิ่นทองอันเดียวกันกับที่เคยได้รับมาในอดีต ทำให้ ปิ่นทองนี้เป็นเสมือนสื่อกลางที่ทำให้ตัวกลินท์เดินทางข้ามมิติย้อนเวลากลับไปในอดีตได้ ซึ่งกลินท์เขาก็จะเห็นตัวเองที่อยู่ในอดีตเป็นผู้โดนกระทำ เขาก็เลยกลับไปแก้แค้น ละครเรื่องนี้จะกึ่งๆ แฟนตาซี”

ด้านนางเอกสาว “ณิชา ณัฏฐณิชา” ได้พูดถึงบทบาทนี้ไว้ว่า  “เรื่องนี้พลิกบทบาทเปลี่ยนคาแรคเตอร์แบบกลับโลกเลยค่ะ ได้เป็นผู้กระทำซึ่งเรื่องนี้จะเปรี้ยวมากขึ้นค่ะ กลินท์ ตัวปัจจุบันก็เป็นคนที่เอาแต่ความคิดตัวเองเป็นหลัก ไม่ฟังใคร แต่มีมุมสบายๆ ส่วน เทียนคำ ในอดีตเป็นคนค่อนข้างจะยอมคน ว่านอนสอนง่าย ฟังแต่คนอื่น ใครพูดอะไรก็ทำตาม เป็นสิ่งที่แตกต่างจาก
กลินทร์โดยสิ้นเชิง”

          ส่วนด้านพระเอกอย่าง “เต้ย พงศกร” พูดถึงบทบาทไว้ว่า “เล่นเป็นสองพาร์ทครับ พาร์ทปัจจุบันเล่นเป็น อินทร์ พาร์ทอดีตเล่นเป็น เจ้าน้อย ซึ่งเรื่องนี้ทำการบ้านเยอะเหมือนกัน เพราะว่าได้เปลี่ยนคาแรคเตอร์ของเราไปเลย เพราะว่าความคิดตัวละครนี้คือ ต้องการทุกสิ่งทุกอย่างที่เพอร์เฟค เพราะว่าเป็นคนไม่มีพ่อ ภาคปัจจุบันที่เขาเจ้าชู้ เพราะว่าเขาต้องการทุกสิ่งทุกอย่างที่เพอร์เฟคสำหรับเขา คือตอนแรกเจอตัวณิชาก่อนที่ต่างประเทศ แต่มีบางสิ่งที่ทำให้เราต้องจากกัน เลยต้องกลับมาเมืองไทย มาเจอโยเกิร์ต “ปติมา” และ เจ้าวงเดือน (ภรรยาของ อินทร์ หรือ เจ้าน้อย) ได้แต่งงานกับปติมา แล้วก็กลับมาเจอณิชาอีกทีนึง จึงอยากได้ณิชากลับมาอะไรที่เคยได้ก็ต้องได้ ทั้งๆ ที่เราก็แต่งงานไปแล้ว”

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ปะทะฝืมือระดับเทพอีกมากมายที่มาร่วมสร้างความสนุก ลุ้นไปกับความเข้มข้นของละครดราม่าแฟนตาซีเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็น โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์, ภณ ณวัสน์, สายไหม มณีรัตน์, เม นิศาชล, พี่เหมียว ชไมพร, พี่ขวัญ ขวัญฤดี, พี่ต้น อธิวัฒน์ , นิว นริศสันต์ฯลฯ แค่ชื่อนักแสดงก็รับประกันถึงความเข้มข้นของละครอย่างแน่นอน

การโคจรมาพบกันครั้งแรกของ "เต้ย พงศกร" หนุ่มหล่อพราวเสน่ห์ และ นางเอกสาว “ณิชา ณัฏฐณิ-ชา” สาว 2 บุคคลิกที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน ความรัก ความปรารถนาแม้จะสวยงาม แต่เกิดขึ้นผิดที่ ผิดเวลา จะถูกตัดสินอย่างไร  นี่คือเรื่องราวความรัก และความแค้นจากอดีตสู่ปัจจุบัน ที่ก่อเกิดเป็นเพลิงร้อน พร้อมจะแผดเผา เรื่องราวจะเป็นอย่างไรเข้มข้นถึงพริกถึงขิงขนาดไหน ติดตามชมใน “เพลิงพรางเทียน”  ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45-23.00 น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. เริ่มตอนแรก 18 พฤษภาคม 2562  ทางช่อง 3 และช่อง 33 หรือทาง Application Ch3 Thailand

 

Comments

Share Tweet Line