สะท้านวงการลูกหนัง! อาดิดาส ประกาศต่อสัญญากับ เรอัล มาดริด ถึงปี 2028

สะท้านวงการลูกหนัง! อาดิดาส ประกาศต่อสัญญากับ เรอัล มาดริด ถึงปี 2028

อาดิดาส และ สโมสรฟุตบอลเรอัล มาดริด ประกาศต่อสัญญาการเป็นพันธมิตรร่วมกันเพิ่มอีก 8 ปี จนถึงเดือนมิถุนายน 2028 ทำให้ทั้งสองฝ่ายกลายเป็นพาร์ทเนอร์ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในวงการฟุตบอลเป็นทศวรรษที่ 3 ติดต่อกัน


อาดิดาส ได้ออกแบบและสร้างสรรค์ชุดแข่งขันสีขาวอันเป็นเอกลักษณ์ให้กับ เรอัล มาดริด มาตั้งแต่ปี 1998 จนถึงปัจจุบัน ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าว เรอัล มาดริด ก็ได้ประสบความสำเร็จและคว้าแชมป์อย่างยิ่งใหญ่ ทั้งแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 6 สมัย, แชมป์ฟีฟ่า เวิลด์ คลับ 6 สมัย, แชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ 4 สมัย, แชมป์สแปนิช ลีก 6 สมัย, แชมป์สแปนิช ซูเปอร์ คัพ 5 สมัย และแชมป์คิงส์ คัพ อีก 2 สมัย แม้ว่าการขยายสัญญาการเป็นพันธมิตรร่วมกันในครั้งนี้ ทั้งสองฝ่ายได้มีข้อตกลงร่วมกันในการไม่เปิดเผยรายละเอียดต่างๆ แต่ในส่วนของเป้าหมายและวัตถุประสงค์นั้นเป็นไปอย่างชัดเจน นั่นก็คือ การเป็นผู้นำสูงสุดในโลกฟุตบอลอย่างต่อเนื่อง เพื่อสานต่อความสำเร็จในทุกการแข่งขันของเรอัล มาดริด และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์กีฬาที่ดีที่สุดเพื่อมอบให้กับแฟนบอลของเรอัล มาดริด จากทั่วทุกมุมโลกนั่นเอง

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรฟุตบอลเรอัล มาดริด กล่าวว่า “ด้วยความที่ เรอัล มาดริด และ อาดิดาส ต่างก็เป็นแบรนด์ที่โด่งดังมากๆ ในวงการกีฬาระดับโลก จึงถือเป็นย่างก้าวที่สำคัญสำหรับทั้งสองฝ่ายในการต่ออายุสัญญาออกไปจนถึงปี 2028 ที่จะทำให้เราเป็นทั้งพันธมิตรทางธุรกิจ ทั้งมาตรฐานสำคัญ และผู้นำแห่งวงการฟุตบอลอย่างแท้จริง ทั้งนี้ อาดิดาส ถือเป็นพาร์ทเนอร์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับสโมสรแห่งนี้เป็นอย่างยิ่ง นั่นก็เพราะว่า อาดิดาสได้มอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อส่งเสริมให้นักฟุตบอลของเรามีศักยภาพการแข่งขันในระดับสูงสุด อีกทั้งยังสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ในระดับสุดยอดให้กับแฟนบอลของเราทั่วโลกอีกด้วย ดังนั้น เราจึงมั่นใจว่าทั้งสองฝ่ายจะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในอนาคตข้างหน้าอย่างแน่นอน”

แคสเปอร์ รอร์สเตด ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของอาดิดาส ได้กล่าวเสริมว่า “เรอัล มาดริด คือหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลกอย่างไม่ต้องสงสัย พวกเราจึงมีความยินดีเป็นอย่างมากที่ทั้งสองฝ่ายจะได้ร่วมงานกันต่อไปในอีกหลายๆ ปีข้างหน้า นอกจากนั้น การบรรลุข้อตกลงในครั้งนี้ทำให้เราประสบความสำเร็จในการเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์กีฬาที่ดีที่สุดในโลก และยังเป็นการตอกย้ำความเป็นเบอร์หนึ่งของอาดิดาสในวงการฟุตบอลอีกด้วย ฉะนั้น พวกเราจึงมีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นผู้สนับสนุนในด้านการเป็นผู้มอบผลิตภัณฑ์ที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัยและการออกแบบที่สวยงาม ให้กับสโมสรฟุตบอลเรอัล มาดริด รวมถึงแฟนบอลเรอัล มาดริด จำนวนมหาศาลที่กระจายตัวอยู่ทั่วโลกด้วยเช่นกัน”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line