“เวียร์ ศุกลวัฒน์” ชวนเที่ยวงานNongkhai Best 2019 สินค้าดี อาหารเด่น เที่ยวลำน้ำโขง จ.หนองคาย

“เวียร์ ศุกลวัฒน์” ชวนเที่ยวงานNongkhai Best 2019 สินค้าดี อาหารเด่น เที่ยวลำน้ำโขง จ.หนองคาย

จังหวัดหนองคาย โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดหนองคาย จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า Nongkhai Best 2019 สินค้าดี อาหารเด่น ท่องเที่ยวลำน้ำโขง จังหวัดหนองคาย  ครั้งที่1นี้  มีสินค้ามากมายกว่า 50 ร้านค้า และสินค้าที่หลากหลาย จากจังหวัดหนองคาย จังหวัดในลุ่มแม่น้ำโขง และกลุ่มจังหวัดมาจัดจำหน่ายที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสตเกต  และมีการแสดงนิทรรศการประมง - สัตว์เศรษฐกิจของจังหวัดหนองคาย เช่น ปลานิลจากชุมชนท่องเที่ยวท่าเรือบ้านเดื่อ อำเภอเมือง/กลุ่มจอมแจ้ง อำเภอท่าบ่อ ปลากระเบนน้ำจืดจากบริษัท ดราก้อน เรย์ จำกัด และชุดเครื่องแต่งกายที่สะท้อนวิถีชาวเมืองหนองคาย การเสวนาในหัวข้อ “ทิศทางการพัฒนาสินค้า/บริการจังหวัดหนองคาย” และ การแสดงให้ความบันเทิงบนเวที


โดยพิธีเปิดงาน Nongkhai Best 2019ได้รับเกียรติจาก นายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานในพิธีร่วมด้วยหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่มาร่วมพูดคุยถึงความน่าสนใจของสินค้าจากจังหวัดหนองคาย และสินค้าจากกลุ่มจังหวัดอีสานตอนบน พร้อมสาธิตการทำเมนูจากปลาร้า ซึ่งเป็นของดีขึ้นชื่ออีกอย่างหนึ่งของจังหวัดหนองคาย สามารถชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมได้ทุกวัน ตบท้ายด้วยโปรโมชั่น นาทีทอง สินค้าราคาพิเศษและจับฉลากแจกของรางวัล 

ขอเชิญทุกท่านมาเที่ยวชมงาน Nong Khai Best 2019 ในงานจะได้พบกับสินค้าดี สินค้าเด่น และบริการท่องเที่ยวชุมชน  ที่คัดสรรคุณภาพและได้มาตรฐาน พืชผักผลไม้ ผลิตผลทางการเกษตรที่ผ่านกระบวนการแปรรูปเป็นสินค้าเพื่อเพิ่มมูลค่า และที่พลาดไม่ได้คือ อาหารอีสานรสชาติเยี่ยม ที่ถูกเลือกเฟ้นจากจังหวัดหนองคายและกลุ่มจังหวัดอีสานตอนบน รวมทั้งสินค้าเด่นประจำจังหวัดของภาคอีสาน ข้าวหอมมะลิ ข้าวอินทรีย์ น้ำมันถั่วดาวอินคาอินทรีย์ ผ้าซิ่นตีนคำ  ชุดสตรีผ้ามัดหมี่ ผ้าขิด  ปลานิลแดดเดียว  ถาดน้ำชาไม้ บ้านนกแต่งสวน ปลาร้านทรงเครื่อง เทียนหอม บริการตอกเส้น โฮมสเตย์ริมแม่น้ำโขง ข้าวแต๋น และกล้วยตาก ในงาน Nong Khai Best 2019 สินค้าดี อาหารเด่น ท่องเที่ยวลุ่มน้ำโขง จังหวัดหนองคาย ระหว่างวันที่ 10 – 15 พฤษภาคม 2562  ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต  อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line