“ถุงแป้ง” สองบทบาทที่แตกต่าง นเรศวรฯ เดอะซีรีส์-รสรินล่าแวมไพร์ ปรับลุคโตกว่าวัย

“ถุงแป้ง” สองบทบาทที่แตกต่าง  นเรศวรฯ เดอะซีรีส์-รสรินล่าแวมไพร์ ปรับลุคโตกว่าวัย

 จากสาวหวานเรียบร้อยในบท “วิไลกัลยา” ในซีรีส์เรื่อง "ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์”  นักแสดงสาวจากสังกัดโมโน  "ถุงแป้ง-ภัทรวดี เหลาสา" เปลี่ยนลุคห้าว สวมบทตำรวจหญิง ในซีรีส์แอ็คชั่นแฟนตาซีเรื่อง “รสริน ล่าแวมไพร์(Bangkok Vampire)”  ประกบคู่กับหนุ่ม “โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ” หรือ “โย่ง อาร์มแชร์”  ซึ่งกำลังออกอากาศทางช่อง MONO29  ทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00 น. กล่าวถึงการทำงานในบทบาทที่แตกต่างของทั้งสองเรื่องว่า  “ทั้งสองเรื่องคาแรกเตอร์จะแตกต่างกัน “วิไลกัลยา”  ในตำนานสมเด็จพระนเรศวรฯ จะ เรียบร้อย นิ่งๆ เวลาแสดงจะผสมอารมณ์ดราม่า ในขณะที่บท “มู่” ในเรื่องรสรินล่าแวมไพร์ จะเป็น ตำรวจออก ห้าวนิดๆ แล้วก็มีซีนที่ต้องบู๊แอ็คชั่นด้วย ต้องเรียนรู้ใหม่หมด มีซ้อมบล็อกกิ้ง, การหยิบจับ อาวุธ เช่นปืน,มีด เวลาต่อสู้เราไม่ได้ต่อสู้กับคนธรรมดา แต่สู้กับแวมไพร์ เวลาเคลื่อน ไหวก็ต้องเร็ว และก็ต้องระวังไม่ให้พลาดไปด้วย


ซึ่งทั้งสองเรื่องก็มีทั้งยาก และง่ายต่างกันไปค่ะ  แต่สิ่งที่เหมือนกัน ทั้งสองเรื่องก็คือ  เป็นคาแรกเตอร์ที่โตกว่าเรา ซึ่งถุงแป้งก็ต้องปรับตัวเอง เพื่อให้ เราดูโตกว่าความเป็น จริง หลักๆ นอกจากจะตีความบทของตัวเอง แล้วก็ได้พี่ผู้กำกับฯ คุณชายอดัม (ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล) และพี่วุ้น (ทรงศักดิ์ มงคลทอง)  ซึ่งเข้าใจทุกตัวละครของเรือง ก็จะคอย บอกว่าอารมณ์ของตัวละคร ตัวนี้กำลังคิดอะไรอยู่นะ ต้องแสดงแบบนี้นะ  เราก็จะเข้าใจง่ายขึ้น  ไม่เครียด นอกจากนี้ก็ได้พี่ๆ นักแสดงที่เก่งๆ ช่วยส่งอารมณ์มาให้ แล้วก็ช่วยพาให้เรา แสดงออก มาได้อย่างที่ต้องการ  ในรสริน ถุงแป้งแสดงคู่ไปกับพี่โย่ง ในแบบที่ต้องเป็นคู่ปรับกัน ด้วยความที่ เราเป็นนักแสดงหน้าใหม่ แล้วก็ เด็กกว่า แรกๆ ก็ไม่ค่อยกล้าต่อปากต่อคำ ถุงแป้งก็พยายามคุยกับ พี่เค้าเยอะๆ เพื่อจะได้คุ้นชิน ซึ่งพี่โย่งก็ให้คำแนะนำดีๆ ตลอด  แต่ละท่านที่ถุงแป้งได้มีโอกาส เล่นละครด้วย  ก็จะได้ประสบการณ์ ด้านการแสดงเพิ่มขึ้น  ก็อยากฝากซีรีส์เรื่องนี้ด้วยนะคะ ถือเป็นซีรีส์บู๊เรื่องแรกของหนูเลย ตั้งใจมากๆ อยากให้ทุกคนติดตามเพราะมันสนุกเข้มข้นค่ะ  มีทั้งดราม่า แอ็คชั่น ทั้งคอมเมดี้ มีทุกอย่างรวมกัน เลยค่ะ”

          

   

“รสริน ล่าแวมไพร์” ซีรีส์แนวแอ็คชั่นแฟนตาซีเรื่องล่าสุด ภายใต้การผลิตของ “MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือ “MONO GROUP” (โมโนกรุ๊ป) งานกำกับฯ ของ วุ้น - ทรงศักดิ์ มงคลทอง   นำแสดงโดย กอล์ฟ พิชญะ, สายป่าน อภิญญา,โย่ง อาร์มแชร์, อานนท์ สายแสงจันทร์, ถุงแป้ง ภัทรวดี ฯลฯ ออกอากาศให้ได้ชมทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00 น.ทางช่อง “MONO29”(โมโนทเวนตี้ไนน์)  

Comments

Share Tweet Line