Multi-Chamber Sustainability for Business Forum 2019 งานสัมมนาเพื่อความยั่งยืน

Multi-Chamber Sustainability for Business Forum 2019 งานสัมมนาเพื่อความยั่งยืน

ความยั่งยืนเป็นสิ่งที่ได้รับการพูดถึงในวงกว้าง โดยเฉพาะผู้ประกอบการธุรกิจแนวหน้าและนักสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ให้ความสนใจ แลกเปลี่ยน แบ่งปันข้อมูล วิเคราะห์และถกปัญหาการบริหารจัดการทรัพยากรให้เกิดคุณค่าและประโยชน์อย่างยั่งยืน อีกทั้งยังรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม


หอการค้าฝรั่งเศส-ไทย (FTCC) ร่วมมือกับหอการค้าเนเธอร์แลนด์-ไทย และหอการค้าต่างประเทศในประเทศไทยจะจัดงาน Multi-Chamber Sustainability For Business Forum 2019 (SBF19) ณ โรงแรมเมอเว่นพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพฯ ในวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม 2562 เวลา 13:00-20:00 น. โดยได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ องค์การมหาชน (สสปน.) ในฐานะหุ้นส่วนในการจัดงานอย่างยั่งยืน (Strategic Partner for Sustainable Event)

พลังงานสีเขียว (Green Energy) และ มลภาวะและของเสีย (Pollution& Waste) เป็นสองหัวข้อหลักที่นำมาอภิปรายในงานสัมมนานี้ เพื่อการเรียนรู้แนวปฏิบัติที่ได้ผลดีที่สุด พร้อมร่วมหาแนวทางที่ใช้ได้จริง

นอกจากนี้ ยังมีอีกสามหัวข้อที่นำมาอภิปรายภายในงาน คือ การศึกษาในที่ทำงาน (Education at the Workplace) สุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี (Health & Well Being) และการทำการตลาดจากจัดงานอย่างยั่งยืน (Marketing)

ท่านสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://www.francothaicc.com/en/events/events-calendar/e/event/sustainability-for-business-forum-2019.html

Comments

Share Tweet Line