“ชมพู่” เผยเมคอัพลุค “Fairy Chiffon” เซ็กซี่ละมุนทะลุทุกมิติ…พรมแดงคานส์ วันที่ 2

“ชมพู่” เผยเมคอัพลุค “Fairy Chiffon”  เซ็กซี่ละมุนทะลุทุกมิติ…พรมแดงคานส์ วันที่ 2

#ยืนหนึ่งในคานส์ มาเป็นวันที่ 2 แล้ว (คืนวันที่ 15 พฤษภาคม เวลา 23.00 น.ตามเวลาประเทศไทย) สำหรับภารกิจของ “ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต” แบรนด์แอมบาสเดอร์ “ลอรีอัล ปารีส” แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลก ที่ร่วมส่งตัวแทนคนไทยมาร่วมเดินพรมแดงเป็นปีที่ 7 ในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ ปาเลส์เดเฟสติวัลเดอคานส์ ประเทศฝรั่งเศส แม้จะเป็นวันที่ 2 แต่แน่นอนอย่างที่ แม่ชม พูดก่อนไปเสมอว่า “No compromise” คือ แม่ไม่ยอมอ่อนข้อให้ใครในเรื่องของความงาม ดังนั้นแม่ตั้งใจทำทุกสเต็ปให้ออกมาดีที่สุดสมการรอคอยของแฟนๆ ชาวไทย ที่ติดตามเชียร์


 วันนี้แค่เผยลุคออกมา ก็ต้องบอกว่า แม่ยังคงจัดเต็มเช่นเคย กับลุค Fairy Chiffon เริ่มต้นด้วยเมคอัพลุค ที่ต้องบอกว่าปังๆ ปั๊วๆ โชว์เมคอัพสวยแพงเด่นทะลุจอ อวดผิวแมทเนียนกริบเป็นธรรมชาติด้วย True Match Powder ตาสโมกกี้สีน้ำตาลจาก La petite palette เฉด Nudist เเละ ลิปสีนู้ดมีประกายด้วย Color riche สี 297 เเละ Nude Nacres สี 650 ยืนหนึ่งโดดเด่นเป็นสง่า ในส่วนของชุดนั้น วันนี้แม่พลิกมาเผ็ชละมุนสุดเซ็กซี่ พลิกลุคจากเมื่อวานด้วยชุดจากแบรนด์ Atelier Versace คอลเลกชั่น Spring 2019 Haute Couture และเครื่องประดับสุดเลอค่าจาก Chopard ถ้าแม่จะสวยเผ็ชละมุนเบอร์นี้ มอบมงให้แม่เลยจ้า

สำหรับแฟนๆ ที่คอยติดตาม ร่วมลุ้นลุคปังๆ ของแม่ชม อีก 2 วัน ที่เป็นวันพรมแดงออฟฟิเชียลของทาง “ลอรีอัล ปารีส” งานนี้แม่และเหล่าบรรดา Spokesperson จะมาประชันเมคอัพลุค    บนพรมแดงแบบดุเดือดตลอดอีก 2 วันนี้ คือ 16 – 17 พฤษภาคมนี้ กันอย่างแน่นอน! ร่วมให้กำลังใจผ่านทางเฟซบุ๊ค แฟนเพจ ของ lorealparisthailand และทางแฮชแท็ก

Comments

Share Tweet Line