เคล็ดลับเสริมเสน่ห์ให้ปัง พร้อมนั่งฟัง ‘เชียร์ ฑิฆัมพร’ เคลียร์ทุกแง่มุม ความสำเร็จที่ไม่ได้มาแบบโชคช่วย

เคล็ดลับเสริมเสน่ห์ให้ปัง พร้อมนั่งฟัง ‘เชียร์ ฑิฆัมพร’ เคลียร์ทุกแง่มุม ความสำเร็จที่ไม่ได้มาแบบโชคช่วย

ไม่พูดถึงไม่ได้แล้วสำหรับสาวเชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ที่ได้ฝากผลงานชิ้นล่าสุดใน “Club Friday The Series 11 รักที่ไม่ได้ออกอากาศ ตอนรักล้ำเส้น” โดยมีฉากเลิฟซีนสุดร้อนแรงกับนักแสดงสาวรุ่นใหญ่อย่าง แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ที่เป็นคีย์ไฮไลท์สร้างความฮือฮาสั่นสะเทือนทั้งวงการจนหลายคนตั้งข้อสงสัยว่า เอ๊ะ! ที่ว่ามีอะไรในกอไผ่นั้นจริงหรือมั่วชัวร์หรือไม่ ซึ่งสาวเชียร์ได้ออกมาร่วมพูดคุยผ่านรายการ Shopee Celebrity Show เม้าท์ไป ช้อปไป รายการไลฟ์สตรีมมิ่งสุดแซ่บที่ ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ชในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ชวนเหล่าเซเลบริตี้ชั้นนำใน Shopee Celebrity Club มาเผยทุกแง่มุม ทุกประเด็นร้อนที่เป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ ให้แฟนๆ ได้  รู้ลึก รู้จริง รู้ไปถึงเรื่องลับๆ ของเหล่าเซเลปที่นี่ที่แรกก่อนใคร


โดยสาวเชียร์เผยว่า“สำหรับผลงานล่าสุดอย่าง “Club Friday The Series 11 รักที่ไม่ได้ออกอากาศ ตอนรักล้ำเส้น” ที่ทุกคนคงจะได้ชมกันไปแล้ว เพราะเป็นการท้าทายความสามารถการแสดงที่แท้จริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่จะต้องร่วมแสดงฉากเลิฟซีนกันรุ่นพี่มากความสามารถอย่างพี่แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ด้วยแล้วนั้น ทำให้เรารู้สึกต้องเตรียมตัวฝึกซ้อมอย่างมาก เพื่อให้การถ่ายทำราบรื่นที่สุด ซึ่งเชียร์เองก็รู้สึกดีใจมากที่ซีรีส์ได้รับผลการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ มีกระแส  ชื่นชมหลั่งไหลเป็นจำนวนมาก ส่วนข่าวที่ว่าเชียร์จะคู่จิ้นกับพี่แอนหรือไม่นั้น ต้องขอบอกว่าเชียร์เป็นแฟนคลับผลงานการแสดงของพี่แอนมานาน และพี่แอนนับเป็นนักแสดงคุณภาพที่มีความเป็นมืออาชีพมาก ทำให้เชียร์สามารถเรียนรู้และยกระดับขีดความสามารถในการแสดงไปอีกขั้น ยังไงก็ตามอยากจะฝากให้แฟนๆ ช่วยติดตามผลงานด้วย ซึ่งไม่แน่ว่าในอนาคตถ้าหากมีเสียงเรียกร้องจำนวนมาก เราก็อาจจะมีโอกาสได้โคจรมาแสดงร่วมกันอีกก็เป็นได้ค่ะ”

นอกจากความสามารถด้านการแสดงที่ต้องพัฒนาอย่างต่อเนื่องแล้ว สาวเชียร์ยังมาร่วมเผยอีกหนึ่งเคล็ดลับคือ การดูแลสุขภาพ รูปร่าง และผิวพรรณให้ดูดีอยู่เสมอ และด้วยความสนใจอย่างจริงจังดังกล่าว ทำให้สาวเชียร์ควบอีกหนึ่งบทบาทที่นอกเหนือจากการเป็นนักแสดง นั่นก็คือ การเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ  แบรนด์ CHAME’ แบรนด์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพและความงาม ซึ่งในครั้งนี้สาวเชียร์มาร่วมแนะนำเคล็ดลับความงามแบบไม่มีกั๊กในบรรยากาศแสนสนุกและเป็นกันเองสุดๆ พร้อมแนะไอเท็มที่ต้องมีในแบบฉบับของเชียร์ไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลรูปร่าง ที่มีนวัตกรรมจากสารสกัดธรรมชาติ ช่วยบล็อกและเบิร์นไขมันอย่าง CHAME’ Sye S Plusผลิตภัณฑ์กันแดดสูตร 7FREE ที่มีความอ่อนโยน บางเบา ซึมไว ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอย่าง CHAME’ Watery Gentle UV Shield (SPF50+ PA++++) และผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ CHAME’ Fitty Whey Protein Chake นอกจากนี้ยังมีสินค้าคุณภาพอีกมากมาย เสริมทัพด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้มให้ได้ช้อปปิ้งก่อนใคร เรียกได้ว่าคุ้มแบบสุดๆ เฉพาะที่ช้อปปี้ที่เดียวเท่านั้น นักช้อปสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ CHAME’ Official

สำหรับ รายการ Shopee Celebrity Show เม้าท์ไป ช้อปไป รายการไลฟ์สตรีมมิ่งใหม่ล่าสุดบนช้อปปี้ จะยกขบวนพาเหรดดาราชั้นนำจากช้อปปี้ เซเลบริตี้ คลับ จำนวนมากที่จะมาเผยความลับสุดแซ่บที่ไม่เคยเผยที่ไหนมาก่อนได้ตลอดทั้ง

เดือน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม นี้ อีกทั้งนักช้อปจะได้ฟินกันถึงขีดสุดกับหลากหลายคอลเล็กชั่นสินค้าความงามของเหล่าเซเลบริตี้คนโปรดที่จะมาพร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มและกิจกรรมชวนลุ้นอย่าง “ล้วงลับ จับแจก” เพื่อลุ้นรับโค้ดส่วนลดให้ได้ช้อปกันอย่างจุกๆ เลยทีเดียว

นักช้อปสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Shopee Celebrity Show เม้าท์ไป ช้อปไป ได้ทางแอพพลิเคชั่นช้อปปี้บนมือถือ https://shopee.co.th/shopee-celebrity-show

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line