‘นาย ณภัทร’ สุดปลื้ม ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนพิเศษของกรุงเทพประกันชีวิต

‘นาย ณภัทร’ สุดปลื้ม ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนพิเศษของกรุงเทพประกันชีวิต

 ‘นาย ณภัทร เสียงสมบุญ’ พูดถึงเขาคนนี้ ต้องนึกถึงรอยยิ้มหวาน ๆ พร้อมความป๊อบปูล่าร์ดีกรีพระเอก 100 ล้าน ที่ความฮอตหยุดไม่อยู่ทวีคูณเป๊ะปังขึ้นทุกวัน  เพราะล่าสุด นาย ณภัทร ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนพิเศษของกรุงเทพประกันชีวิต ในโอกาสเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “บีแอลเอ เพรสทีจ เฮลธ์” จากกรุงเทพประกันชีวิต แผนประกันสุขภาพเหนือระดับ ที่คิดรอบคอบเพื่อคนพิเศษเช่นคุณ จ่ายค่ารักษาตามจริงสูงสุดถึง 100 ล้านบาท ครอบคลุมทั่วโลก ถึงอายุ 99 ปี


ภายในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม พระเอกหนุ่มสุดหล่อ นาย ณภัทร เสียงสมบุญ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ คุณแม่หมู พิมพ์ผกา ได้ปรากฏตัวพร้อม ผู้บริหารของบริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ท่ามกลางเสียงกรี๊ดต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนๆ ที่ดังสนั่นไปทั่วทั้งฮอลล์

ม.ล.จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “การเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญของ กรุงเทพประกันชีวิต เพราะเป็นครั้งแรกที่เรานำแบรนด์แอมบาสเดอร์มาเป็นสื่อกลางในการเข้าถึงกลุ่ม ลูกค้าที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นโดยเหตุผลที่เลือก นาย ณภัทร เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ เพราะมีไลฟ์สไตล์โดดเด่นเป็นของตัวเองที่ต้องการสร้างสมดุลในเรื่องต่างๆ ทั้งการใช้ชีวิต การทำงาน และการวางแผนเพื่อสร้างอนาคตของตนเองและครอบครัว ซึ่งเราต้องการให้เห็นว่า ทุกคนสามารถวางแผนสร้างความมั่นคงและมั่งคั่ง เพื่อปกป้องความเสี่ยงต่างๆ ในการใช้ชีวิตได้ด้วยการทำประกันคุ้มครองชีวิตของเรา ให้สามารถทำสิ่งต่างๆได้ตามเป้าหมายของแต่ละบุคคลเมื่อวางแผนให้เหมาะสมสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ชีวิตก็จะมีความสุขเช่นกัน”

ด้าน นาย ณภัทร เสียงสมบุญ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนพิเศษของกรุงเทพประกันชีวิต ดีกรีพระเอกหนุ่มสุดฮอตมากความสามารถ จากภาพยนตร์ที่สร้างรายได้ทั่วประเทศกว่า 140 ล้านบาท เผยความรู้สึกว่า “ตัวผมเองก็เป็นลูกค้าปัจจุบันของกรุงเทพประกันชีวิตอยู่แล้ว เพราะเห็นถึงความสำคัญของการวางแผนอนาคตและการออมตั้งแต่เริ่มทำงานในวงการบันเทิง ครั้งนี้รู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่ง และเป็นความท้าทายใหม่ที่ได้ร่วมงานกับกรุงเทพประกันชีวิตในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนพิเศษ เพราะเป็นแบรนด์ประกันชีวิตที่มีชื่อเสียงอยู่คู่คนไทยมานานกว่า 68 ปี และต้องขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จของกรุงเทพประกันชีวิตในโอกาสเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้”

ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “บีแอลเอ เพรสทีจ เฮลธ์” แผนประกันสุขภาพเหนือระดับ ที่คิดรอบคอบเพื่อคนพิเศษเช่นคุณ จ่ายค่ารักษาตามจริงสูงสุดถึง 100 ล้านบาท ครอบคลุมทั่วโลก ถึงอายุ 99 ปี ตอบรับเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่มีค่าใช้จ่ายที่สูงในปัจจุบัน ดูแลค่ารักษาทั้งผู้ป่วยใน ผู้ป่วยนอก มาพร้อมกับบริการเสริมแทนความห่วงใย BLA EveryCareที่มี BLA Assistance Line 0 2777 8989 ผู้ช่วยส่วนตัวที่พร้อมดูแลดูคุณเป็นพิเศษแบบครบวงจรทุกช่วงเวลา

ขณะเดียวกัน แบรนด์แอมบาสเดอร์หนุ่มคนเก่งยังได้ร่วมวงเสวนากับตัวแทนจากโรงพยาบาล  ชั้นนำ ก่อนที่งานจะจบลงด้วยเสียงเพลงเพราะๆ กับมินิคอนเสิร์ตจาก นาย ณภัทร และกิจกรรม Meet & Greet ซึ่งเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ร่วมทำกิจกรรมกับหนุ่มนายอย่างใกล้ชิด

ผู้ที่สนใจแบบประกันสุขภาพ ‘บีแอลเอ เพรสทีจ เฮลธ์ แผนประกันสุขภาพเพื่ออนาคตของคุณ รวมถึงกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกับ นาย ณภัทร เสียงสมบุญ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนพิเศษ ของกรุงเทพประกันชีวิต สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง www.bangkoklife.com เฟสบุ๊ค BLA.Bangkoklife  หรือทางไลน์ออฟฟิเชียล@BangkokLifeAssurance หรือ โทร. 0 2777 8888 และเตรียมตัวพบกับ  นาย ณภัทร อีกครั้งได้ที่บูธกรุงเทพประกันชีวิต ในงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 19 กรุงเทพฯ (Money Expo) วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2562 เวลา 12.00 – 13.00 น. ณ ชาเลนเจอร์ 2-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line