MQDC จับมือ CBRE แต่งตั้งเป็นตัวแทนขาย"วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท” มูลค่ากว่าหมื่นล้านบาท

MQDC จับมือ CBRE แต่งตั้งเป็นตัวแทนขาย

MQDC บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับสากล ลงนามแต่งตั้ง CBRE เป็นตัวแทนการขายโครงการต้นแบบ  คอนโดระดับพรีเมี่ยม “วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท” คอนโดมิเนียมสูง 39 ชั้น วิวสวนป่าและทะเลสาบ มูลค่าโครงการกว่า 10,000 ล้านบาท ด้วยสุดยอดทำเลที่ตั้ง การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์และคุณภาพระดับพรีเมี่ยม


นายอัษฎา แก้วเขียว ประธานผู้อำนวยการ-วิสซ์ดอม บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) กล่าวว่า “MQDC และ วิสซ์ดอม รู้สึกภาคภูมิใจกับโครงการ วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท ซึ่งเป็นผลงานระดับพรีเมี่ยม โครงการลักชัวรี่คอนโดต้นแบบของการอยู่อาศัยเพื่อชีวิตคนเมือง- ชาวกรุงเทพฯ และชาวต่างชาติได้สัมผัสความเป็นอยู่ที่ดี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและสิ่งแวดล้อมที่ดีอย่างแท้จริง บนทำเลดีที่สุดซึ่งสามารถมองเห็นวิวสวนเบญจกิติ สวนสาธารณะขนาด 450 ไร่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Own the rare” ท่ามกลางสวนป่าและทะเลสาบที่งดงาม เรียบหรู มีระดับมาตรฐานของ MQDC และด้วยการเดินทางสะดวกสบายใกล้ BTS, MRT อโศกอินเตอร์เชนจ์สเตชั่น และทางด่วนรายรอบ พร้อมส่งมอบที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ด้วยการสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตที่เหนือกว่าด้วยนวัตกรรม เทคโนโลยี การก่อสร้าง และสิ่งแวดล้อมที่เป็นมิตรแก่ผู้พักอาศัย

และเราได้มอบหมายให้ บริษัท ซีบีอาร์อี ประเทศไทย เป็นตัวแทนการขายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เชื่อว่า ด้วยความแข็งแกร่งของซีบีอาร์อี ซึ่งเป็นองค์กรตัวแทนการขายโครงการที่มีเครือข่ายระดับสากล จะสามารถทำให้โครงการ วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท แห่งนี้จะเป็นที่ยอมรับและได้รับความสนใจจากลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ ให้หันมาเลือกซื้อคอนโดฯ ที่ใส่ใจด้านการพัฒนาคุณภาพที่อยู่อาศัย ด้วยนวัตกรรม และเทคโนโลยี เพื่อการอยู่อาศัยที่ยั่งยืน อย่างเช่นโครงการนี้ครับ” นายอัษฎา กล่าวปิดท้าย

ด้าน นางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า  “ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) รู้สึกภาคภูมิใจที่ได้รับเกียรติจากMQDC ในการมอบความไว้วางใจให้ ซีบีอาร์อี เป็นตัวแทนการขายแต่เพียงผู้เดียว โดย ซีบีอาร์อี เชื่อว่าโครงการวิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท แห่งนี้จะเป็นอีกหนึ่งในโครงการระดับลักชัวรี่คอนโดฯ ชั้นนำของประเทศไทยที่น่าจับตามองในกลุ่มนักลงทุนชาวไทยและชาวต่างชาติ ด้วยทำเลที่ตั้งใจกลางย่านธุรกิจ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าและรถไฟฟ้าใต้ดิน แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพบนถนนใหญ่ ตรงข้ามสวนเบญจกิติ ซึ่งสามารถเห็นวิวสวนป่าและทะเลสาบที่สวยงามที่สุดประกอบกับนวัตกรรม เทคโนโลยีการออกแบบ และก่อสร้างที่ใส่ใจด้านการพัฒนาคุณภาพที่อยู่อาศัยแบบยั่งยืน ตามปรัชญาการดำเนินธุรกิจของ MQDC ที่ใส่ใจด้านด้านความเป็นอยู่ที่ดี “FOR ALL WELL-BEING” ที่มีมาตราฐานระดับสากลจะทำให้โครงการได้รับการตอบรับที่ดีและประสบความสำเร็จ ซึ่งที่ผ่านมาโครงการบนถนนรัชดาภิเษกซึ่งสามารถมองเห็นวิวสวนและทะเลสาบ อีกทั้งอยู่ใกล้ทั้งสถานีรถไฟฟ้าและรถไฟฟ้าใต้ดินมีจำนวนไม่มาก โดยเฉพาะทำเลที่ตั้งของโครงการซึ่งผู้อยู่อาศัยสามารถเดินไปสถานีรถไฟฟ้าอโศกซึ่งเป็นอินเตอร์เชนจ์สเตชั่นจากสุขุมวิทซอย 16 ได้ ซึ่งที่ผ่านมาโครงการในซอยสุขุมวิท 16 มีดีมานด์ค่อนข้างสูง แต่มีซับพลายน้อย เมื่อเทียบกับสุขุมวิทซอยอื่นๆ” นางสาวอลิวัสสา กล่าว

ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายอัษฎา แก้วเขียว  ประธานผู้อำนวยการ-วิสซ์ดอม บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) พร้อมด้วยนางสาว อลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด และคณะผู้บริหารจาก MQDC และ CBRE ร่วมลงนามในสัญญาแต่งตั้ง ซีบีอาร์อี ประเทศไทย เป็นตัวแทนแต่เพียงผู้เดียว สำหรับโครงการลักชัวรี่คอนโดต้นแบบล่าสุด ภายใต้แบรนด์ Whizdom ด้วยมูลค่าโครงการสูงถึง 10,000 ล้านบาท "Whizdom Asoke-Sukhumvit" Luxury คอนโดมิเนียมใจกลางอโศก

บริษัทฯ เตรียมเปิดโครงการอย่างเป็นทางการที่งาน “The Grand Opening of Whizdom Asoke-Sukhumvit” และเปิดให้ชมห้องตัวอย่างครั้งแรก ที่ Whizdom Asoke-Sukhumvit The Gallery ณ ที่ตั้งของโครงการ ในวันที่ 25 พ.ค.62 นี้ ด้วยราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ 9,000,000 บาท (เก้าล้านบาท) ผู้สนใจสามารถ เข้าชมรายละเอียดโครงการได้ที่ www.whizdom.co.th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 1265

 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line