เผยโฉมนิวเดสทิเนชั่นฟู้ดสโตร์ระดับโลก เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ เซ็นทรัลเวิลด์

เผยโฉมนิวเดสทิเนชั่นฟู้ดสโตร์ระดับโลก เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ เซ็นทรัลเวิลด์

เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ตอกย้ำการเป็นสุดยอดฟู้ดสโตร์ที่ดีที่สุด เผยโฉม เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขา เซ็นทรัลเวิลด์  นิวเดสทิเนชั่นฟู้ดสโตร์ระดับโลกสู่อีกระดับของการช็อปปิ้งและไดนิ่งที่เหนือความคาดหมาย บนพื้นที่กว่า 6,500 ตารางเมตร ผสานความหรูหราและมีสไตล์สุดฮิปได้อย่างลงตัว ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ชาวเออร์เบิร์นและกลุ่มลูกค้าเจนวาย ภายใต้แนวคิด ‘TREAT YOUR CULINARY SENSES TO  A NEW LEVEL OF SHOPPING AND DINING ฟู้ดสโตร์ที่จะเปลี่ยนมุมมองการช็อปปิ้งแบบเดิมๆ ที่เดียวที่จะเป็นทั้งแหล่งช็อป ชิม แชะ เช็คอิน มาได้ทุกวัน ไม่มีเบื่อ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 30 %


นางสาวภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด กล่าวว่า “เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นหนึ่งในฟู้ดสโตร์ที่มีชื่อเสียงมีมาตรฐานระดับโลก ได้รับความนิยมจากลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งกลุ่มลูกค้าหลักของเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เป็นกลุ่มเจนวายมีสัดส่วนมากกว่า 50 % ตั้งแต่ช่วงอายุ 25-34 ปี รองลงมาคือ อายุ 38-52 ปี จำนวน 29 % ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคนทำงานออฟฟิศ สถานะโสด รวมถึงนักศึกษา ในขณะที่กลุ่มนักท่องเที่ยวก็มีอัตราเพิ่มขึ้น ด้านพฤติกรรมของผู้บริโภคพบว่าชื่นชอบไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย เป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อและพร้อมลงทุนกับสินค้าที่ดีมีคุณภาพ นิยมทานอาหารนอกบ้าน ชื่นชอบการพบปะสังสรรค์ หรือเลือกช็อปอาหารที่ปรุงสดใหม่กลับไปทานที่บ้าน ด้วยทำเลที่มีศักยภาพตั้งอยู่ย่านเศรษฐกิจใจกลางเมือง ท่ามกลางแหล่งท่องเที่ยวและออฟฟิศสำนักงาน บริษัทฯ จึงปรับโฉมใหม่ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ภายใต้แนวคิด ‘TREAT YOUR CULINARY SENSES TO  A NEW LEVEL OF SHOPPING AND DINING:  เปิดรสสัมผัสใหม่ของคุณ สู่อีกระดับของการช็อปปิ้งและการรับประทานอาหารสไตล์เคาน์เตอร์บาร์” เพื่อก้าวสู่ “ช็อปปิ้งแอนด์ไดนิ่งเดสทิเนชั่นระดับโลก” พร้อมยกระดับการให้บริการด้วยนวัตกรรม Digital Signage การนำเสนอ Content ต่างๆ ผ่านจอแอลอีดีทั่วร้านกว่า 20 จุด และสแกนคิวอาร์โค๊ดตามจุดต่างๆ ภายในร้าน เพื่อรับ e-brochure ผ่านหน้าจอมือถือ เปิดรสสัมผัสใหม่กับการรับประทานอาหารสไตล์เคาน์เตอร์บาร์ พร้อมชมวิวแบบพาโนราม่าในโซน Dinning และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านอาหารกับเชฟผู้เชี่ยวชาญ ตั้งเป้าเติบโต 30 %

ด้าน มร.นิค ไรท์ไมเออร์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฟู้ด ฮอลล์และสายจัดซื้อสินค้าต่างประเทศ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ผู้คร่ำหวอดในวงการฟู้ดสโตร์ และ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอาหาร เผยว่า “เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ โฉมใหม่ นับเป็นความท้าทายและฉีกกฎการออกแบบฟู้ดสโตร์แบบไม่เหมือนใครและไม่มีใครกล้าเหมือน ภายใต้แนวคิด ‘TREAT YOUR CULINARY SENSES TO  A NEW LEVEL OF SHOPPING AND DINING:  เปิดรสสัมผัสใหม่ของคุณ สู่อีกระดับของการช็อปปิ้งและการรับประทานอาหารสไตล์เคาน์เตอร์บาร์ บนพื้นที่กว่า 6,500 ตารางเมตร ภายใต้บรรยากาศตกแต่งที่หรูหรา ผสานความทันสมัยสไตล์โมเดิร์นและมินิมัล เน้นโทนสีบรอนซ์คอปเปอร์ โดดเด่นด้วยการใช้โครงเหล็ก และ หินอ่อน    ซึ่งที่นี่จะเป็นฟู้ดสโตร์ระดับโลกที่มีความเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร คัดสรรสินค้าคุณภาพเยี่ยมจากทั่วโลกโดยกูรูผู้เชี่ยวชาญด้านอาหาร สินค้าผัก-ผลไม้จากเกษตรกร วิสาหกิจชุมชนที่ได้มาตรฐานส่งตรงความสดจากไร่ถึงมือผู้บริโภคทั้งในและต่างประเทศ ภายในร้านแบ่งออกเป็น 17 โซนสินค้าให้เลือกช็อปได้สะดวกสบาย มีสินค้าให้ช็อปมากกว่า 50,000 รายการ พร้อมบริการพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้มาใช้บริการ โดยเฉพาะผู้เชี่ยวชาญและเชฟประจำเคาน์เตอร์บาร์

สำหรับโซนไฮไลท์ ไม่ควรพลาดที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ ได้แก่ Dining Zone เปิดรสสัมผัสใหม่ของการรับประทานอาหารสไตล์เคาน์เตอร์บาร์ ลูกค้าสามารถดื่มด่ำรสชาติอาหาร ท่ามกลางบรรยากาศที่ตกแต่งอย่างเรียบหรูลงตัวผสานการบริการเหนือระดับ (no service charge & corkage fee) ด้วยอาหารที่รังสรรค์จากเชฟมืออาชีพ พร้อมพนักงานเสิร์ฟอาหารถึงโต๊ะ ประกอบด้วย 5 เคาน์เตอร์บาร์ ได้แก่ MEDITERRANEAN BAR, OCEAN BAR, DELI BAR, GRILL BAR และ  BEVERAGE BAR ไฮไลท์พิเศษของโซนนี้ คือ อาหารหลากหลายสไตล์ ลูกค้าสามารถเลือกวัตถุดิบต่างๆ เช่น เนื้อเกรดพรีเมี่ยม ซีฟู๊ดสดใหม่ เส้นพาสต้าแบบทำสด พิซซ่าสไตล์นิวยอร์คเลือกหน้าได้หลากหลายพร้อมทำสดใหม่ทุกถาดโดยเชฟประจำบาร์  หรือเมนู Mongolian บนกะทะยักษ์ พร้อมบาร์เครื่องดื่มเก๋ๆ ของคนมีสไตล์ไว้จิบเครื่องดื่มเบาๆ ระหว่างวัน หรือเติมความสดชื่นหลังเลิกงาน เป็นอีกจุดนัดพบแห่งใหม่ของหนุ่มสาวเออร์เบิร์นเพื่อพบปะสังสรรค์พร้อมชมวิวแบบพาโนรามา Coffee Bar by Peter’s Coffee บาร์กาแฟคั่วสด โดย MR. Peter Weckström  ผู้เชี่ยวชาญด้านสายพันธุ์เมล็ดกาแฟ ที่สั่งสมประสบการณ์กว่า 20 ปีเดินทางไปแหล่งผลิตเมล็ดกาแฟคุณภาพจากทั่วโลก CHEESE & COLDCUTS ที่คัดสรรและนำเข้าชีสและเนยแข็งชั้นดีจากแหล่งผลิตทั่วทุกมุมโลกมาไว้บริการกว่า 600 รายการ โซนผักและผลไม้ คัดสรรผักและผลไม้สดคุณภาพดีจากทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งเป็นเดสติชั่นสำหรับคนรักทุเรียน และมะม่วง ที่มีให้ช็อปตลอดทั้งปี 

โซน SNACK ภายในโซนนี้มีสินค้าชื่อดังยอดนิยมจากทั่วโลก ให้เลือกช็อปทั้งขนมหลากชนิดและช็อคโกแลตแบรนด์ดัง โซน Take Home ศูนย์รวมร้านค้าตำนานเก่าแก่ ร้านฮิตยอดนิยมในโซเชียลกว่า 40 ร้านค้า Thai Favourite ศูนย์รวมสินค้าขึ้นชื่อของไทยที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบ คัดสรรสินค้าดีเด่นในแต่ละภาคที่ผลิตโดยคนไทยเหมาะเป็นของฝากในทุกโอกาส Wine Cellar รวบรวมไวน์ชั้นเลิศจากทั่วทุกมุมโลก รวมถึงไวน์หายากที่ผลิตตั้งแต่ในปี 80 รวมถึงให้บริการห้อง Wine Testing ที่ให้บริการแบบไพรเวทสำหรับคอไวน์ที่ต้องการเทสรสชาติไวน์พร้อมพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญ นอกจากนั้นยังมีโซนเบเกอรี่อบสดใหม่ปราศจากไขมันทรานส์ โดยใช้แป้ง Bavarian flour ซึ่งเป็นแป้งที่ไม่ขัดสี นำเข้าจากบาวาเรีย ดอนคิว (DONQ) ร้านเบเกอรี่พรีเมี่ยมสัญชาติญี่ปุ่นสไตล์ฝรั่งเศสเปิดมานานถึง 108 ปี และสำหรับผู้ชื่นชอบความสวยงามและดูแลสุขภาพก็จะได้เพลิดเพลินกับโซนสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามที่คัดเลือกแบรนด์ดังและแบรนด์ยอดนิยม ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า พร้อมบริการพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้มาใช้บริการ โดยเฉพาะผู้เชี่ยวชาญและเชฟประจำเคาน์เตอร์บาร์ อาทิ Cheese Specialist ให้ความรู้และคำแนะนำในการเลือกใช้ชีส, ซอมเมอลิเยร์ (Sommelier) คอยดูแลลูกค้าในการเลือกไวน์ และไวน์เทสติ้ง, Master Baker, Pastry Chef ที่ทำอาหาร ปรุงอาหารเสิร์ฟกันแบบสดใหม่ รวมถึง Culinary Teams ที่พร้อมให้บริการ

ทั้งนี้ มร.นิค ไรท์ไมเออร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “จากการปรับโฉมใหม่ บริษัทฯ มั่นใจว่า เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ จะเป็น นิวเดสทิเนชั่นฟู้ดสโตร์ระดับโลกของการช็อปปิ้งและไดนิ่งที่มีเอกลักษณ์และเหนือความคาดหมายตามแนวคิด “TREAT YOUR CULINARY SENSES TO A NEW LEVEL OF SHOPPING AND DINING”

ร่วมสัมผัสประสบการณ์การช็อปปิ้งเหนือระดับกับสุดยอดฟู้ดสโตร์เดสทิเนชั่นระดับโลก ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนเมืองและผู้ที่ชื่นชอบการช็อปปิ้งและทานอาหาร ในรูปแบบไม่เหมือนใครแห่งเดียว ที่ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ โฉมใหม่ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์     เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00น. – 22.00 น. ณ ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ รายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.centralfoodhall.com

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line