เคล็ดไม่ลับแบบ เจี๊ยบ-โสภิตนภา ไม่แก่เร็ว ผิวพรรณดี กระดูกแข็งแรง

เคล็ดไม่ลับแบบ เจี๊ยบ-โสภิตนภา  ไม่แก่เร็ว ผิวพรรณดี กระดูกแข็งแรง

 เพราะเคยประสบปัญหากับอาการป่วยของตัวเองอย่างหนักมาแล้ว ทำให้ต้องหันมาดูแลสุขภาพอย่างจริงจัง สำหรับนักแสดงสาวและผู้จัดละคร เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี  ตอนนี้กลายเป็นตัวแม่เรื่องสุขภาพไปแล้ว แถมยังประสบความสำเร็จกับธุรกิจอย่างรวดเร็วภายใน 2 ปี กับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Lavish Beauty Drink ภายใต้ชื่อแบรนด์ลาวิช โสภิตนภา ที่ช่วยชะลอวัย บำรุงผิวพรรณให้สวยใสจากภายในสู่ภายนอก ล่าสุดยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ชื่อว่า Cal Gel ที่มาช่วยซ่อมแซมเรื่องกระดูก และสมองได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้ทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างมีความสุขและสนุกมากขึ้น


            ด้วยความเข้าใจหัวอกคนในวัยเดียวกันเป็นอย่างดี  เจี๊ยบ โสภิตนภา เลยถือโอกาสขอแชร์เคล็ดที่ไม่ลับให้กับคนที่รักสุขภาพทุกคนควรเริ่มต้นตั้งแต่วันนี้  “สำหรับเจี๊ยบตอนนี้อายุ 43 ปีแล้ว ยิ่งต้องห้ามหยุดยั้งการดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ อย่าปล่อยให้ร่างกายเสื่อมโทรมไปตามธรรมชาติเด็ดขาด ส่วนตัวเจี๊ยบจะให้ความสำคัญเรื่องการดูแลผิวพรรณมาก  ต้องให้ดูใสกระจ่างและเปล่งปลั่งอยู่เสมอ  เพราะฉะนั้นเจี๊ยบจะเลือกทานแต่ของที่มีประโยชน์ต่อผิวโดยตรง ทานผลไม้ และหมั่นออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ  แต่เพราะด้วยอายุมากขึ้นปัญหาที่ตามมาคือกระดูกและไขข้อ จะเริ่มมีอาการปวดตามข้อบ้าง เพราะร่างกายเราอาจจะสึกหรอ บาดเจ็บ หรืออักเสบโดยไม่รู้ตัวจากการทำกิจกรรมต่างๆ  ทำให้เจี๊ยบต้องหาตัวช่วย ซึ่งเจี๊ยบได้ปรึกษาคุณหมอมาว่าการซ่อมแซมกระดูกได้ดีที่สุด คือการเพิ่มแคลเซียมให้กับร่างกายของเรา และตัวเจี๊ยบเองได้ศึกษาค้นคว้าข้อมูลมาเหมือนกันว่าแคลเซียมแบบไหนที่ให้คุณประโยชน์ได้ดี เลยอยากแนะนำทุกคนเลยไม่ว่าจะหญิงหรือชายทุกเพศทุกวัย เราควรเริ่มทานแคลเซียมตั้งแต่อายุยังน้อย เพื่อสะสมแคลเซียมให้ร่างกายมีเพียงพอ ลดความเสี่ยงการเกิดโรคกระดูกพรุนด้วยค่ะ”

            ใครอยากมีสุขภาพดี กระดูกแข็งแรงแบบ เจี๊ยบ โสภิตนภา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lavishthailand.comwww.facebook.com/LavishThailandOfficial หรือ 062-193-6656 และ   02-5309941  

Comments

Share Tweet Line