Universal Fibers เปิดโรงงานผลิตแห่งใหม่ในยุโรป

Universal Fibers เปิดโรงงานผลิตแห่งใหม่ในยุโรป

Universal Fibers, Inc. เฉลิมฉลองการเปิดโรงงานแห่งใหม่ในยุโรป เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2562 โดยมีลูกค้าจากทั่วโลกและพันธมิตรอุตสาหกรรม รวมถึงผู้นำและเจ้าหน้าที่จากอร์ซูฟ เวียลคอปอลสกี ประเทศโปแลนด์ เข้าร่วมงาน 


“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดโรงงานผลิตแห่งใหม่ที่นี่ในโปแลนด์ ด้วยการสนับสนุนจากลูกค้าผู้มีเกียรติในยุโรป” Marc Ammen ซีอีโอของ Universal Fiber Systems กล่าว "การเปิดโรงงานแห่งนี้สอดคล้องกับกลยุทธ์การเติบโตทั่วโลกของเราที่เริ่มขึ้นเมื่อปี 2552 ด้วยการขยายตัวเข้าสู่เอเชีย และสหราชอาณาจักรในเวลาต่อมา ทำให้นับตั้งแต่นั้น เราตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น และเราชนะใจลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ คุณภาพ และการบริการชั้นนำในอุตสาหกรรม"

โรงงานผลิตแห่งนี้ดำเนินการอย่างครบวงจรตั้งแต่การการอัดขึ้นรูป จนถึงเส้นด้ายสำเร็จรูปจากเคมีหลากชนิด ซึ่งรวมถึงไนลอน 6 และ 66 โดยให้บริการแก่ผู้ผลิตพรมในยุโรปทั้งเชิงพาณิชย์ ที่อยู่อาศัย และยานยนต์ "โรงงานแห่งใหม่นี้นับเป็นอีกการลงทุนจากความมุ่งมั่นของเราในการส่งมอบคุณภาพและการบริการระดับสูงสุดแก่ลูกค้าของเรา” Phil Harmon ประธานบริษัท Universal Fibersกล่าว "ในฐานะบริษัทระดับโลก ตอนนี้เทคโนโลยีชั้นนำของเราจากสหรัฐอเมริกาและเอเชียถูกนำมาใช้ในตลาดยุโรป เรารู้สึกพอใจอย่างยิ่งกับการลงทุนครั้งนี้ ซึ่งจะปูทางให้ Universal Fibers ขยายตัวต่อไปในภูมิภาค”

“Universal Fibers เป็นหนึ่งในสองธุรกิจของ Universal Fiber Systems” Marc Ammen กล่าว “เนื่องจากบริษัทของเรายังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โรงงานแห่งนี้จึงช่วยต่อยอดโอกาสจากโรงงานในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และจีน สำหรับ Premiere Fibers ซึ่งเป็นธุรกิจที่สองของเรา"

Comments

Share Tweet Line