“BOWKYLION” มาแรงน่าจับตามอง ปล่อยเพลงใหม่ “ค.ควาย”

“BOWKYLION” มาแรงน่าจับตามอง  ปล่อยเพลงใหม่ “ค.ควาย”

ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ต้องรอนาน สำหรับศิลปินสาวสวยมากความสามารถ “BOWKYLION (โบกี้ไลอ้อน)” หรือ “โบกี้” - พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ” จากค่าย What The Duck (วอท เดอะ ดัก)เจ้าของเพลงช้าเรียกน้ำตาแห่งปีอย่างเพลง “ใครอีกคน” “แขนซ้าย” และล่าสุดกับเพลง “คนไข้” ที่ฮิตติดหูไปทั่วประเทศ ขึ้นแท่นศิลปินหญิงเจ้าน้ำตาไปแล้ว โดยกลับมาครั้งนี้ โบกี้สร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟน ๆ ตกใจกับลุคใหม่แสบ ๆ คัน ๆ และซิงเกิลลำดับที่ 4 “ค.ควาย” เพลงเศร้าอกหักรูปแบบใหม่ ไม่ฟูมฟาย ไม่อ่อนแออีกต่อไปแล้ว โดยเพลงนี้ถือเป็นเพลงที่มาแรงมากที่สุดของโบกี้ เพราะปล่อยไม่ถึง24 ชั่วโมงก็แรงติดเทรน Youtube ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


เพลง “ค.ควาย” โบกี้ขอแสดงฝีมือด้านดนตรี ลงมือทำเองทุกขึ้นตอน ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินหญิงของเมืองไทย ที่มีความสามารถด้านการแต่งเพลง ทำเพลงเองทั้งหมด โดยขอเปรียบเทียบคำว่า“ค.ควาย” คือความโง่ของตัวเองที่ดันไปเลือกรักเขา ทั้ง ๆ ที่เขายังคงรักและเลือกคนเก่า สุดท้ายคนที่เจ็บซ้ำ ๆ ก็คือตัวเราเอง ซึ่งโบกี้ได้ไอเดีย รวมทั้งเมโลดี้ในหัวระหว่างทำธุระในห้องน้ำ และนำมาแต่งเนื้อเพลงต่อจนจบภายใน 5 นาทีเท่านั้น นอกจากเนื้อเพลงที่บาดลึกกระแทกใจแล้ว ในพาทดนตรี เพลงนี้เน้นความฟังง่ายแต่ให้ความรู้สึกดุดัน ต่างจากเพลงก่อน ๆ ที่มักจะเน้นเมโลดี้เศร้า ๆ เพิ่มความพิเศษของเพลงนี้ด้วยการเลือกใช้เพอร์คัสชั้นที่มี “จังหวะแบบอินเดีย” และใช้เทคนิคเสียงสังเคราะห์โดยใช้เสียงตัวเองมาแซมในท่อนต่าง ๆ มากขึ้น และเพิ่มสีสันของเพลงด้วย “ท่อนแร็พแบบใส่เมโลดี้” แบบฉบับเฉพาะตัวของโบกี้ รวมทั้งยังได้ “Yoryeeyee” หรือ “ยี่ มือเบสวง Safe Planet” มาเป็นโปรดิวเซอร์ทำให้เพลงนี้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ซึ่งล่าสุดปล่อยมิวสิควิดีโอให้แฟน ๆ ได้ชมเรียบร้อยแล้ว ซึ่งถือเป็นการฉีกลุคโบกี้จากเดิมที่หลายคนคุ้นตาในลุคสวยเซอร์ ให้กลายเป็นสาวแซ่บแบบที่ไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อน

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ สามารถติดตามฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “ค.ควาย” ได้แล้ววันนี้ที่ https://youtu.be/eXKnWmFZ0bY และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของBOWKYLION ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ https://www.facebook.com/bowkylionofficial

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line