พี่บู๊ดุมากนะ “ซิดดาร์ธ นิกัม”โชว์ซิกแพคเป็นลูกๆ เหาะเหิน โนสแตนด์อิน จ้า

พี่บู๊ดุมากนะ “ซิดดาร์ธ นิกัม”โชว์ซิกแพคเป็นลูกๆ เหาะเหิน โนสแตนด์อิน จ้า

 แค่เปิดฉากแรกมาก็แซ่ปกินขาดค่า พระเอกหุ่นล่ำรุ่นเยาว์ “ซิดดาร์ธ นิกัม” จาก “อะลาดิน”  ของดีจากดินแดนภารตะ อีกราย ที่มีดีกรีความหล่อไม่แพ้รุ่นใหญ่กันเลยทีเดียว แม้ตัวไม่โตสูงใหญ่มาก สูง 170 กว่า ๆ แต่หุ่นเซี๊ยะ เหลือเกิ๊นพ่อคู๊ณณ !!!  ออกมาโชว์ทั้งกล้ามท้อง เห็นซิกแพคเป็นรอนๆ นับไปนับมา มันมีถึง 8 ลูก เลยจ้า นึกแล้วก็อยากเอามือไปแคะ แกะ เกา เอ้ย ไม่ใช่ ไปลูบๆ คลำ ๆให้ฉ่ำอุรา ในบรรยากาศร้อนแบบนี้คงจะดีไม่น้อยเลยนะ 


ไม่ใช่แค่ออกมาโชว์แค่หุ่นล่ำนะเจ้าคะ เจ้าหนุ่ม ซิดดาร์ธ ยังโชว์ ฉากบู๊ แอคชั่น เตะต่อย กระโดด ตีลังกา แบบโนสแตนด์อิน อีกต่างหาก  เล่นเอง เจ็บเองทั้งเรื่องแบบนี้ อนาคตไกลแน่นอน

วันนี้เรามารู้จักพระเอกหนุ่ม น่ารัก น่าฟัดอย่างซิดดาร์ธ กันเถอะซิดดาร์ธ นิกัม เกิดปี 2543 ปัจจุบันอายุ 19 ปี สูง 172 เซนติเมตร  ก่อนที่จะเข้าวงการบันเทิง ซิดดาร์ธฝึกฝนยิมนาสติกตั้งแต่ยังเด็ก และชนะเลิศเหรียญทองจากบาร์คู่ เหรียญเงินจากบาร์สูง ในการแข่งขันโรงเรียนระดับชาติ ครั้งที่ 58 มีพี่ชายหนึ่งคนและแม่ทำธุรกิจที่ไม่แสวงผลกำไรและร้านเสริมสวย พ่อเสียชีวิตตั้งแต่ยังเด็ก ซิดดาร์ธ นิกัม รักแม่ของเขามาก เมื่อได้แสดงเป็นอะลาดินที่มีความผูกพันกับแม่เช่นเดียวกับตน จึงทำให้เข้าถึงอารมณ์และบทบาทของตัวละครได้ง่ายขึ้น และสามารถสื่ออารมณ์ออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ ดูมีความสดใส น่ารัก  เข้าสู่วงการบันเทิงในปี 2011 โดยเริ่มต้นจากงานโฆษณา ก่อนได้รับเลือกให้แสดงภาพยนตร์หลายเรื่อง รวมถึงเรื่อง “อะลาดิน” เขาทำให้ภาพยนตร์มีสีสันด้วยเสน่ห์การแสดงอันเป็นเอกลักษณ์ และความสามารถเฉพาะตัวทางยิมนาสติก การแสดงของเขาทำให้ได้รับชื่อเสียงและคำชื่นชมมากมาย และทำงานได้ง่ายมาก เมื่อเขาต้องเล่นบทบู๊ เพราะมีพื้นฐานจากยิมนาสติกนั้นเอง และจากการพิสูจน์ตัวเองจนมาถึงบท “อะลาดิน” ก็ทำให้เขาเป็นที่รู้จักเป็นอย่างมาก ร่วมถึงเริ่มมีงาน

ถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ ที่ทำให้สาวน้อย สาวใหญ่ใจละลายกันเลยทีเดียว จากวัยเด็กมาเป็นวัยหนุ่มอย่างเต็มตัว

ซิดดาร์ธ บอกว่า “หลังจากที่ได้มีการติดต่อมาให้ได้รับบท อะลาดิน ผมใช้เวลาคิดอยู่สักพัก และก็ตอบตกลงไปครับ เพราะเนื่องจากเป็นซีรี่ส์ แฟนตาซี บทบาทเป็นการ์ตูนที่ผมเคยดู และอ่านเป็นนิทานตั้งแต่เด็ก เด็กผู้ชายทุกคนคงฝันอยากขี่พรมวิเศษ มีจินนี่ และก็ได้เจอกับเจ้าหญิงจัสมินแน่ๆ ผมเลยรับ และเป็นโอกาสดีด้วยที่จะได้เล่นซีรี่ส์แนวเทพนิยาย ทั้งในบทต้องอยู่กับแม่มาตั้งแต่เด็กกันสองคน ก็คล้ายชีวิตจริงของผม ที่ผมกับพี่ชายถูกแม่เลี้ยงดูมา เลยคิดว่าอะลาดิน กับตัวผมอาจจะไม่แตกต่างกันมาก ต่างกันตรง มีจินนี่ และตะเกียงวิเศษ และได้พบเจอเจ้าหญิงจัสมินแค่นั้น(หัวเราะ) ซึ่งก็คล้ายผมถึงไม่มีพรวิเศษใดๆ แต่ผมมีทุกวันนี้ได้ด้วยพรของคุณแม่ และความตั้งใจของเรา รวมไปถึงความรัก และความเอ็นดูจากผู้ใหญ่ พี่ๆ น้องๆ และแฟนคลับคลับ ขอบคุณมากๆเลยครับ”

มีคำถามจากแฟนๆชาวไทยถึงเรื่องความเก่งกาจในฉากบู๊ว่าจริงๆและซิดดาร์ธเล่นเอง เจ็บจริงหรือไม่ และดูแลตัวเองอย่างไร “จริงๆแล้วผมเล่นเองหมดเลยครับ ยกเว้นกระโดดสูงๆ สองสามเมตร หรือกระโดดไปบนหอคอย และกระโดดลงมาที่พื้นดิน อันนั้นต้องใช้สลิงแน่นอน(หัวเราะ) ถ้าทำได้ผมต้องเป็นซุปเปอร์แมนแน่ๆ แต่ส่วนอื่นกระโดด ตีลังกา บู๊ต่างๆ ผมเล่นเอง เจ็บเองครับ แต่ก็ไม่เจ็บ หรือมีอุบัติเหตุอะไร เพราะทีมงานค่อนข้างรักษาความปลอดภัย และไม่ยากจนเกินความสามารถของเราครับ ซึ่งจริงๆผมชอบนะ จะได้พิสูจน์ตัวเองด้วย ส่วนเรื่องการดูแลตัวเอง ผมก็เป็นคนชอบออกกำลังกายมาตั้งแต่เด็ก  แถมเป็นนักกีฬายิมนาสติกอีกด้วย เลยออกกำลังกายจนชินแล้วครับ และฝึกกล้ามเนื้อ ให้ยึดหยุ่นทุกๆวัน ก็อาจมีคุมเรื่องอาหารอยู่บ้างไม่ทานไขมันที่ไม่จำเป็นจนเกินไปครับ”

ตอนนี้กลายเป็นที่รู้จักของแฟนๆชาวไทย ทั้งยังมีการถ่ายแบบเซ็กซี่ให้ได้เห็นกันผ่านไอจีตลอด รู้สึกอย่างไรบ้างที่มีคนชื่นชมมากมาย “จริงๆ แล้วก็รู้สึกดีใจมากๆ แต่จะดีใจมากๆตรงที่แฟนคลับทุกท่านติดตามผลงานของผม และเพื่อนๆ เพราะทุกคนตั้งใจกันทำงานกันมากๆเลยจริงๆ เพื่อทำให้ผลงานออกมาดี ทุกตัวละครมีความหมายสำคัญกับผมทุกคน ถ้าไม่มีทุกคนก็จะไม่มีผมในวันนี้ และเกินคาดมากครับไม่คิดว่าคนไทยจะชอบมากขนาดนี้ และต้องขอขอบคุณจริงๆครับ ส่วนเรื่องถ่ายแบบเซ็กซี่ก็มีมาบ้างแต่ไม่ได้วาบหวิวอะไร แค่โชว์อก ท้องครับเป็นเรื่องปกติ ก็แอบเขินๆเวลามีคนมาชม หรือแซวครับ แต่อย่างไงก็ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีมาให้ผมครับ”อย่าลืมติดตามซีรีส์ “อะลาดิน” ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.45 น. และวันศุกร์ เวลา 19.25 น. ทางช่อง8 กดหมายเลข 27

 

Comments

Share Tweet Line