“เบล” ประทับใจ “สายป่าน-กอล์ฟ” บทบาทในซีรีส์ “รสริน ล่าแวมไพร์” ลึกลับชวนค้นหา

“เบล” ประทับใจ “สายป่าน-กอล์ฟ” บทบาทในซีรีส์ “รสริน ล่าแวมไพร์” ลึกลับชวนค้นหา

   เป็นกุญแจสำคัญทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆ ของซีรีส์ “รสรินล่าแวมไพร์ (Bangkok Vampire)” ที่กำลังออกอากาศ ทางช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) ทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00 น.อยู่ในขณะนี้ สำหรับสาวหน้าใส “เบล-สวรรยา เลียงประสิทธิ์” ดีเจจากคลื่น “MONO FRESH 91.5” ผู้สวมบทบาท “รติรมณ์” น้องสาวของ “รสริน” (รับบทโดย สายป่าน อภิญญา) เผยถึงการได้มีโอกาสประชันบทบาท กับบรรดานักแสดงรุ่นพี่ในเรื่องนี้ว่า


                “ตื่นเต้นค่ะ ในเรื่องต้องเข้าฉากกับพี่ป่านและพี่กอล์ฟมากกว่าพี่ๆ ท่านอื่นๆ ยอมรับว่า แรกๆ ก็รู้สึกเกร็ง แต่ที่ประทับใจก็คือ ซีนแรกที่ต้องเข้าฉากกับพี่ป่าน บทพูดของเบลค่อนข้างยาว มาก ซึ่งพี่ป่านก็บอกกับเบลก่อนเล่นเลยว่า ไม่เป็นไรนะใจเย็นๆ ค่อยๆ คิดค่อยๆ อ่าน พี่เค้าก็เป็น ครูสอนแอ็คติ้งด้วย มีอะไรก็จะคอยบอก คอยแนะนำตลอด สำหรับพี่กอล์ฟ พี่เค้าเป็นคนเฟรนลี่ มาก ขี้เล่น ทั้งในบทและชีวิตจริง สนุกสนานเป็นกันเองมาก เจอกันกี่ทีก็น่ารัก ชวนเล่นตลอด แล้วก็สอนด้วย  เวลาที่มีบทอะไรยากๆมา หรือเห็นว่าเราจะทำได้มั้ย พี่กอล์ฟก็เป็นอีกคนนึง ที่เข้ามาสอนตลอด คือทุกคนน่ารักมากค่ะ                                                                          

            ส่วนบทที่เบลได้รับ เป็นน้องสาวของพี่ป่านที่หายตัวไป เป็นกุญแจดอกสำคัญ ที่แวมไพร์ ต้องการตัว ในเรื่องก็มีแอ็คชั่นบ้าง แต่ก็ไม่ได้เยอะมากค่ะ  ส่วนที่ค่อนข้างหนัก ก็คือต้องจำบท ให้ได้ ยังไงก็อยากให้คนดูได้ติดตามว่าทำไมรสรินถึงต้องตามหาเรา และทำไมเราจึงไม่ยอม ปรากฏตัวให้พี่สาวรู้ว่าอยู่ที่ไหน ฝากติดตามด้วยนะคะ”

                ติดตามชมซีรีส์ “รสริน ล่าแวมไพร์”ผลงานกำกับของ “วุ้น-ทรงศักดิ์ มงคลทอง” ภายใต้การ ผลิตของ “MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์) ได้ทางช่อง“MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) ทุกวัน อาทิตย์ เวลา 15.00 น. 

Comments

Share Tweet Line