อัพเดทเทรนด์ "แฟชั่นแว่นกันแดด" มาแรง! ปี 2019 ส่องไว้ ไม่ตกเทรนด์!

อัพเดทเทรนด์

เมื่อย่างเข้าเดือนพฤษภาคมก็เรียกได้ว่าเข้าสู่หน้าร้อนของเมืองไทยแบบเต็มตัว บรรดาหนุ่มสาวยุคใหม่ที่ใส่ใจลุคของตัวเองคงอดไม่ได้ที่ต้องหาแว่นกันแดดสวย ๆ สักอันมาช่วยป้องกันรังสียูวีที่แผดจ้าตั้งแต่เช้ายันเย็น ไม่ว่าจะใช้ในชีวิตประจำวันหรือในทริปเดินทางท่องเที่ยวเก๋ๆ ก็ตาม แต่ปัญหาสำคัญก็คือ จะเลือกกรอบแว่นแบบไหนที่ใส่แล้ว in สุดๆ ไม่หลุดไม่โป๊ะ? วันนี้แบรนด์แว่นตาโบลอง (Bolon) มีเทรนด์แฟชั่นเก๋ๆ จากแบรนด์ระดับโลกมานำเสนอกัน!


''Cat Eye'' เทรนด์แว่นตามาแรง ปี 2019

โบลอง 2019 แคท ชิค (BOLON 2019 CAT CHIC  series) จึงนำสไตล์ที่มีความคลาสสิกนี้มาตีความใหม่ มอบเสน่ห์ที่แตกต่างด้วยวัสดุ โครงสร้าง และสีสันให้เลือกหลากหลาย เพื่อนำเสนอตัวตนที่สนุกสนานและโดดเด่นไม่ซ้ำใครของคุณ 
 
เทรนด์แฟชั่นแว่นตาทั้งสำหรับชายและหญิงในปีนี้ จะเป็นแว่นตาสไตล์คลาสสิกแนวร่วมสมัย โดยถูกนำมาออกแบบใหม่ให้ทันสมัยและใช้วัสดุสมัยใหม่คุณภาพสูง มีน้ำหนักเบาและแต่งเติมรายละเอียดพอเป็นกิมมิคเล็กๆ เพื่อเสริมความโดดเด่นและหรูหราแบบไม่เว่อร์วังเกินไป กรอบแว่นที่มาแรงสุดในซัมเมอร์นี้ คงหนีไม่พ้นกรอบทรงตาแมว (Cat-eye) ที่ออกแนวเหลี่ยมแบบเรขาคณิต โดยเน้นขอบบางและมีขนาดใหญ่แบบโอเวอร์ไซส์สักเล็กน้อย เพราะกรอบแว่นทรงนี้เป็นหนึ่งในทรงคลาสสิกจากยุค 1950 ที่เสริมความเก๋ไก๋ให้แก่ใบหน้าทุกทรง โดยเลือกได้ทั้งกรอบใสที่ช่วยขับใบหน้าให้นุ่มละมุน กรอบสีเข้มเพื่อให้แว่นตาดูเด่นและสื่อถึงความเป็นคนอินเทรนด์แบบมั่นสุดๆ ไปเลย หรือแม้แต่กรอบสีแดงหรือทองก็สร้างลุคชวนมองที่โดดเด่นได้ไม่เหมือนใคร  
 
กรอบแว่นทรงนักบิน ก็ยังคงไม่หลุดเทรนด์ปี 2019  
 
โบลอง 2019 คูล แอตติจูด (BOLON 2019 COOL ATTITUDE  series) นำแรงบันดาลใจจากสไตล์ที่เก๋ไก๋ชาวไอทีในยุโรปมาออกแบบใหม่ให้สวยงามทันสมัยสไตล์คนเมือง และสวมใส่ได้ทุกเพศทุกวัย โดยทั้งส่วนกรอบและขาแว่นเน้นความเพรียวบางเป็นพิเศษเพื่อให้มีสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก 
 
นอกจากแว่นทรงตาแมว เรายังจะได้เห็นการกลับมาของแว่นตาทรงย้อนยุคที่เคยฮิตในอดีตทั้งกรอบทรงเหลี่ยมแบบแว่นโปรเฟสเซอร์ที่ช่วยเสริมความเนิร์ดแบบเก๋ๆ หรือกรอบแว่นทรงนักบินดีไซน์แบบ Double-bridge ก็ช่วยเสริมลุคแบบเท่ล้ำไม่ซ้ำใคร โดยกรอบจะเป็นเฉดสีเข้มที่เน้นการผสมโทนสีใหม่ให้ดูน่าสนใจมากขึ้น รวมถึงสีแนวพาสเทลใสที่นุ่มนวล อีกหนึ่งสีกรอบแว่นที่มาแรงที่สุดคือกรอบลายกระในแนวฟังกี้ที่จะช่วยให้คุณสนุกสนานกับแฟชั่นหน้าร้อนปีนี้ได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ กรอบโทนสีดำ น้ำตาล ใส และแดง ก็ยังมาแรงไม่แพ้กัน

เลนส์กันแดดเปลี่ยนสี    

โบลอง 2019 คูล แอตติจูด  (BOLON 2019 Cool Attitude series) นำแรงบันดาลใจจากแว่นกรอบเหลี่ยมของหนุ่มสาวชาวไอทีในทวีปยุโรปมาออกแบบใหม่ให้สวยงามทันสมัยสไตล์คนเมืองและสวมใส่ได้ทุกเพศทุกวัย ทั้งส่วนกรอบและขาแว่นเน้นความเพรียวบางเป็นพิเศษในสไตล์โมเดิร์นคลาสสิกมาพร้อมกับเลนส์กันแดดเปลี่ยนสีมอบความสดใส สมกับเป็นแว่นตาคอลเลคชั่นปี 2019

สำหรับโทนสีของเลนส์ในหน้าร้อนนี้ เทรนด์ที่มาแรงสุดๆ คือเลนส์กันแดดเปลี่ยนสีทีมอบความสดใส แต่ที่สำคัญควรมีเทคโนโลยีปรับความเข้มสีของเลนส์แบบอัตโนมัติ โดยเฉพาะเมื่อเราต้องเดินเข้า-ออกระหว่างพื้นที่ร่มกับกลางแดดจ้า เพื่อไม่ให้ดวงตาของเราเหนื่อยล้าเกินไปจากการปรับรูม่านตาตามสภาพความเข้มแสงที่แตกต่างกัน (เลนส์กันแดดที่ดีควรปรับความเข้มสีได้ภายในเวลาไม่เกิน 1 นาที)  

Tips การเลือกแว่นคุณภาพ ที่สาวแว่นห้ามพลาด 

โบลอง (BOLON) นำเสนอแว่นตาหลากรูปแบบเพื่อให้ผู้สวมใส่ทุกคนสามารถเผยตัวตนได้อย่างมั่นใจ มาพร้อมเลนส์ Polarized High-Definition เอกสิทธิ์ของแบรนด์ที่ช่วยยกระดับการมองเห็นได้อย่างดีเยี่ยมด้วยคุณสมบัติการมอบสีที่แท้จริงและสมบูรณ์แบบตามการรับรู้ของสายตามนุษย์ การปกป้องระดับ UV 400 ทั้งรังสี UVA, UVB และ UVC ที่เป็นอันตรายได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงเทคโนโลยีการป้องกันแสงจ้าและแสงสะท้อนช่วยให้มองเห็นได้ชัดเจน แว่นตาโบลอง (BOLON) ทุกคู่ยังทนทานและทำความสะอาดได้ง่ายด้วยเทคโนโลยีเคลือบสูญญากาศเพื่อป้องกันน้ำเกาะ ทำให้ทนทานต่อคราบและรอยขีดข่วน ทั้งยังทนทานต่อแรงกระแทก น้ำหนักเบา และปลอดภัย โครงกรอบแว่นมีความยืดหยุ่นสูง เพรียวบางและน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ มอบทั้งความแข็งแรงและการสวมใส่สบายระดับสูงสุดจนคุณรู้สึกได้  

หากเพื่อน ๆ ยังไม่มีไอเดียในการเลือกแบรนด์แว่นตา เราขอแนะนำ โบลอง (BOLON) แบรนด์ชั้นนำระดับโลกด้วยสุดยอดดีไซน์จากประเทศอิตาลีที่เหล่าเซเลบริตี้ทั่วโลกชื่นชอบ ทั้ง แอนน์ แฮททาเวย์, เฮลี่ย์ บอลด์วิน หรือแม้แต่ดาราสาวชื่อดังของเมืองไทยอย่าง “ใหม่”ดาวิกา โฮร์เน่ ก็ยังอดปลื้มไม่ได้

BOLON Collection Spring/Summer 2019 มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ตามร้านแว่นตาชั้นนำทั่วประเทศทีมีมายาวนานกว่า 16 ปี ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://bolon.co.th/ หรือ Facebook “bolon eyewear Thailand” และ Instagram “Boloneyewearth”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line