CleverTap แต่งตั้งผู้บริหารระดับสูง เดินหน้าเร่งพัฒนาผลิตภัณฑ์และขยายตลาด

CleverTap แต่งตั้งผู้บริหารระดับสูง เดินหน้าเร่งพัฒนาผลิตภัณฑ์และขยายตลาด

คุณ Anand Jain ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท รับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์อย่างเป็นทางการ ขณะที่คุณ Vishal Anand อดีตผู้บริหารบริษัท Perion และบริษัท Dailyhunt รับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์


CleverTap ผู้ให้บริการเทคโนโลยีบริหารวงจรชีวิตลูกค้า ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงเพื่อสนับสนุนแผนการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการขยายตลาดของบริษัท โดยคุณ Anand Jain ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท เข้ารับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์อย่างเป็นทางการ ขณะที่คุณ Vishal Anand ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาและบริหารผลิตภัณฑ์ เข้ารับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ เพื่อเร่งขยายธุรกิจในตลาดอเมริกา

คุณ Anand Jain อดีตประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีและผู้ร่วมก่อตั้ง Burrp! สั่งสมประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปีในด้านการพัฒนาซอฟต์แวร์ครบวงจร และได้ร่วมก่อตั้ง CleverTap ในปี 2556 สำหรับบทบาทใหม่นี้ เขาจะเป็นผู้นำการดำเนินกลยุทธ์ระยะกลางและระยะยาว รวมถึงพัฒนาแผนการต่างๆ สำหรับการขยายธุรกิจในระดับโลก นอกจากนั้นยังดูแลในส่วนของการพัฒนาความร่วมมือสำคัญๆ และโครงการใหม่ๆ

คุณ Anand Jain กล่าวว่า “เราเติบโตอย่างก้าวกระโดด และสำหรับบทบาทใหม่นี้ ผมจะสร้างความเชื่อมั่นว่าทุกส่วนของ CleverTap จะทำงานอย่างราบรื่นและตรงจุด แผนการขยายตลาดของเราจริงจังมาก และผมยินดีที่ได้นำพา CleverTap ไปสู่การเติบโตอีกขั้นหนึ่ง ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์”

ด้านคุณ Vishal Anand มาจากบริษัทเทคโนโลยีโฆษณา Perion Networks โดยเขาดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ ก่อนหน้านั้น เขาดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของแอปข่าวและคอนเทนต์ Dailyhunt เขามีประสบการณ์ครอบคลุมในการพัฒนา สร้างสรรค์ เปิดตัว รวมถึงปรับปรุงเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ B2B และ B2C จึงเหมาะสมอย่างยิ่งกับตำแหน่งผู้นำในการขยายฐานลูกค้าของ  CleverTap ในอุตสาหกรรมใหม่ๆ ในอเมริกา

คุณ Vishal Anand กล่าวว่า “ผมยินดีที่ได้เข้ามาทำงานกับ CleverTap ในขณะที่อุตสาหกรรมการตลาดผ่านโทรศัพท์มือถือกำลังอยู่ในระยะเปลี่ยนผ่าน การแข่งขันอย่างดุเดือดเพื่อดึงดูดลูกค้าใหม่และรักษาลูกค้าเดิมส่งผลให้นักการตลาดและธุรกิจต่างๆ ต้องมองหาโซลูชันใหม่ๆ ที่จะดึงดูดลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผมตั้งตารอที่จะทำงานร่วมกับทีมงานทุกคนเพื่อขยายธุรกิจในตลาดอเมริกา”

คุณ Sunil Thomas ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอบริษัท CleverTap กล่าวว่า “คุณ Vishal มีประสบการณ์โชกโชนด้านผลิตภัณฑ์ ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อกลยุทธ์การเติบโตในขณะที่เรากำลังเร่งขยายธุรกิจในปีนี้ เขาได้เห็นพัฒนาการของ CleverTap ตลอดหลายปีที่ผ่านมา และผมยินดีที่ได้ต้อนรับเขาสู่ทีมผู้บริหารของเรา ผมเชื่อมั่นว่าเขาจะสร้างความสำเร็จให้กับเราอย่างแน่นอน”

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line