แกร็บฟู้ดฉลองยอดสั่งอาหาร 4 ล้านออร์เดอร์ภายใน 4 เดือน ดึง BNK48 ร่วมเปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่

แกร็บฟู้ดฉลองยอดสั่งอาหาร 4 ล้านออร์เดอร์ภายใน 4 เดือน ดึง BNK48 ร่วมเปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่

แกร็บ ผู้นำด้านซูเปอร์แอปในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฉลองความสำเร็จครั้งปรากฏการณ์ในการทำยอดสั่งอาหารได้กว่า 4 ล้านออร์เดอร์ภายใน 4 เดือนแรกของปี 2562 ด้วยการจัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ ‘GrabFood x STARVINGTIME Mega Sale Festival ลดสุดปัง ยิ่งสั่งยิ่งได้’ ที่ได้สมาชิกแถวหน้าจากวงไอดอลชื่อดังอย่าง BNK48 มาแสดงโฆษณา พร้อมร่วมส่งความสุขในงานแถลงข่าว ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ท่ามกลางแฟนคลับที่มารอชมมินิคอนเสิร์ต และเล่นเกมลุ้นถ่ายรูปกับสาวๆ อย่างใกล้ชิด


ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 2 มิถุนายน 2562 แกร็บ พร้อมกับหลากหลายพาร์ทเนอร์ร้านอาหารชื่อ Katsuya, McDonald’s, Texas Chicken, BonChon, Zaap Classic และร้านอาหารอีกกว่า 200 ร้าน ร่วมกันตอบแทนลูกค้าด้วยดีลส่วนลดชั้นเลิศมากมาย โดยผู้ใช้บริการแกร็บฟู้ดมากที่สุด 3 ลำดับแรกจะได้ไปร่วมทริปที่หมู่เกาะในฝันอย่างมัลดีฟส์

สำหรับแคมเปญ GrabFood x STARVINGTIME Mega Sale Festival ยิ่งสั่งอาหารผ่านแกร็บฟู้ดมากเท่าไร ยิ่งได้รีวอร์ดสและสิทธิพิเศษมากมายจากพาร์ทเนอร์ร้านค้าของแกร็บ

เพลิดเพลินกับดีลพิเศษและส่วนลดสูงสุดถึง 70 เปอร์เซ็นต์ ในเมนูอาหารจานโปรดจากพาร์ทเนอร์ร้านอาหารในกรุงเทพฯ กว่า 200 ร้าน

- BonChon: ส่วนลดสุงสุด 177 บาท เมื่อสั่งชุดปีกไก่

- Katsuya: เมนูซื้อ 1 แถม 1 ลดสูงสุด 50% (เฉพาะเมนูที่ร่วมรายการ)

- McDonald’s: ชุดสุดคุ้มลด 50% จากราคา 558 บาท เหลือ 279 บาท มีให้เลือกถึง 8 ชุด

- Texas Chicken: ซื้อชุดสุดคุ้มเพียง 199 บาท พร้อมส่วนลดสูงสุด 40 เปอร์เซ็นต์

- Zaap Classic: ส่วนลด 40 เปอร์เซ็นต์ เมื่อซื้อชุดสุดคุ้ม

ทุกการสั่งออร์เดอร์ ยังได้รับแสตมป์ส่วนลดสูงสุด 12 ดวง

สำหรับลูกค้าที่มียอดสั่งอาหารสูงสุด 3 ท่าน รับรางวัลเที่ยวมัลดีฟส์ กินฟรีอยู่ฟรีตลอดทริป

ติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ได้ที่เฟซบุ๊กเพจ @GrabFoodTH

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line