ทาบูล่าเติบโตต่อเนื่องในอัตราตัวเลขสองหลักในไทยและเอเชียแปซิฟิก

ทาบูล่าเติบโตต่อเนื่องในอัตราตัวเลขสองหลักในไทยและเอเชียแปซิฟิก

ทาบูล่า ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มแสดงผลคอนเทนต์ชั้นนำของโลก แถลงผลประกอบการเติบโตในอัตราตัวเลขสองหลักทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยนายอดัม ซิงโกลด้า ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารทาบูล่า กล่าวระหว่างการเยือนสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่กรุงเทพฯ เกี่ยวกับวิสัยทัศน์ในระยะยาวสำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ว่าบริษัทเชื่อมั่นว่าจะเห็นการเติบโตของปีนี้ในอัตราเดียวกับปีที่ผ่านมา


ทาบูล่าซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในมหานครนิวยอร์ก คือผู้ให้บริการแพลตฟอร์มแสดงผลคอนเทนต์ที่ใหญ่ที่สุดบน Open Web เข้าถึงผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตมากกว่า 1.4 พันล้านคนต่อเดือน หรือกว่าครึ่งของผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตทั่วโลก และได้ก้าวขึ้นมาเป็นแพลตฟอร์มชั้นนำในการเข้าถึงผู้บริโภคนอกเหนือจากแพลตฟอร์มการค้นหาและสื่อสังคมออนไลน์ บริษัทต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจำนวนมากใช้แพลตฟอร์มของทาบูล่าในการนำพาผู้บริโภคให้ก้าวไปสู่ขั้นตอนต่างๆ ของกระบวนการตัดสินใจซื้อ ตั้งแต่การสร้างการรับรู้ไปจนถึงการสั่งซื้อสินค้า

ทาบูล่าบุกเบิกแนวคิด ‘search in reverse’ ซึ่งหมายถึงคอนเทนต์เป็นผู้ค้นหาผู้อ่าน แทนที่ผู้อ่านจะต้องค้นหาคอนเทนต์ที่ตัวเองสนใจ เพื่อช่วยให้ผู้คนค้นพบคอนเทนต์ใหม่ๆ และน่าสนใจในช่วงเวลาที่พร้อมเปิดรับมากที่สุดไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ใดก็ตาม โดยใช้เทคโนโลยี Deep Learning และ AI ในการจับคู่ผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตกับเนื้อหาที่เหมาะสมกับผู้ใช้งานแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นการแนะนำวิดีโอ บทความ หรือผลิตภัณฑ์ต่างๆ บนฟีดเนื้อหาของผู้ให้บริการดิจิทัลคอนเทนต์ทางเว็บไซต์ แอปพลิเคชัน และสมาร์ทโฟน

ทั้งนี้ ทาบูล่าเป็นพันธมิตรกับผู้ให้บริการดิจิทัลคอนเทนต์ชั้นนำต่างๆ มากมายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สำหรับประเทศไทย ผู้ให้บริการคอนเทนต์ระดับแนวหน้าที่ร่วมงานกับทาบูล่า อาทิ สนุกดอทคอม ไทยรัฐ ข่าวสด เดลินิวส์ ผู้จัดการ 360 และพีพีทีวี เป็นต้น

อนึ่ง ในระหว่างการพูดคุยกับผู้ให้บริการดิจิทัลคอนเทนต์และผู้บริหารฝ่ายการตลาดของแบรนด์ชั้นนำต่างๆ ในประเทศไทย นายอดัม ซิงโกลด้า ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารทาบูล่า กล่าวว่า “การเติบโตด้านดิจิทัลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีศักยภาพสูงอย่างยิ่ง หลายประเทศมีประชากรคนรุ่นใหม่ที่เป็นวัยดิจิทัล อีกทั้งยังมีจำนวนผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตเพิ่มขึ้นหลายล้านรายทุกปี”

Comments

Share Tweet Line