“ก๊อต จิรายุ” โคจรมาเจอกับ “จอร์จ ฐปนัท” โปรเจกต์พิเศษจาก “เจ เอส แอลฯ”

“ก๊อต จิรายุ” โคจรมาเจอกับ “จอร์จ ฐปนัท” โปรเจกต์พิเศษจาก “เจ เอส แอลฯ”

ยังคงสร้างสรรค์ผลงานดีๆ สู่สายตาประชาชนอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดบริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด  บริษัท โปรดักชั่น ชั้นนำของประเทศไทย  ที่ล่าสุดผลิตผลงาน มินิซีรีส์ “OPEN MIND”   ซีรีส์ชุด 4 เรื่อง  4 รส 4 มุมมอง จาก 4 ผู้กำกับ เรื่องราวเนื้อหาจะเกี่ยวกับความเชื่อที่ว่าเมื่อเราเปิดใจ เราจะเข้าใจอีกด้านของความเป็นมนุษย์ เรื่องราวเชื่อมคนที่มีความแตกต่างกันและไม่มีทางมาบรรจบกันได้ ให้ยอมเปิดใจ หันมารับฟังด้วยหัวใจ และทุกเรื่องราวจะทำให้คุณเข้าใจคุณค่าของการมีชีวิตมากขึ้น



โดยคุณฐิติ สุทธิกุลพานิช Executive producer   เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “นี่จะเป็นครั้งแรกที่ เราอยากจะลองทำงานบนความแตกต่างและท้าทาย กับ 4 แนวทางการเล่าเรื่อง 4 สไตล์ ที่จะต้องเชื่อมเรื่องราวเข้าด้วยกัน เพียงแค่เราเปิดใจ ซีรีส์ ทั้ง 24 ตอนนี้ มีทั้งความสนุก ตลกร้าย บางเรื่องอาจจะหัวเราะพร้อมกับจุกในอกในคราวเดียวกัน ด้วยความหวังเดียว คือเราอยากสื่อสารให้ทุกคนได้มีโอกาสครั้งสำคัญ คือการ เปิดใจ อย่าเพิ่งตัดสินใคร จากสิ่งที่เห็น โดยเราได้เชื่อมความสัมพันธ์ที่ง่ายที่สุด คือความเป็นมนุษย์ และ อาหาร มาเกี่ยวข้องกัน เขียนบทโดย สมเกียรติ เมธาพฤทธิ์ เล่าผ่านผู้กำกับ 4 คนที่มากฝีมือ อย่าง คุณณัฐพร ปิ่นเพชร์ ผู้กำกับ ตอน แองจี้ (Lost) เรื่องราวของแอนจี้เน็ตไอดอล หายตัวไปท่ามกลางความสงสัยว่าหายไปไหน ถูกฆาตกรรมหรือป่วยหนัก   คุณสรนิตย์ สังข์มงคล ผู้กำกับ ตอนลุงมี (believe) เมื่อนัทตากล้องสายรีวิว   เดินทางกลับบ้านในต่างจังหวัดเพื่อมาเปลี่ยนวิธีทำเกษตรในชุมชน

ท่ามกลางความไม่เชื่อใจของคนท้องถิ่นว่าจะทำได้จริงหรือไม่  คุณบุณณ์ญาณ์ อริยศรีวัฒนา ผู้กำกับ ตอน ฐิติ (the connector) ฐิติผู้นิยมความสมบรูณ์แบบ เจ้าของผลิตภัณฑ์อาหาร perfect  green  ฐิติทำทุกอย่างเพื่อให้เป็นผู้ครอบครองโลกด้วยผลผลิตจาก perfect green และ คุณจตุรกรณ์ ปื่นเพชร์ ผู้กำกับ ตอนก๊อตจิ เทวดากับซาตาน (trust)  เมื่อก๊อตผู้ล่วงรู้ว่ามนุษย์ต้องล้มหายตายจากโลกนี้เป็นจำนวนมาก เขาต้องหาวิธีหยุดการสูญเสียของมนุษย์ให้ได้ 

รับบทโดยนักแสดงนำอย่าง “ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล” ที่โคจรมาเจอกับ “จอร์จ-ฐปนัท สัตยานุรักษ์” เป็นครั้งแรก กับบทบาทที่จะต้องใช้อารมณ์และความเรียวลิสติกอย่างมาก รวมถึงการใช้สกิลมิวสิคัลมาใช้ในซีรีส์ชุดนี้อีกด้วย นับเป็นเรื่องที่ท้าทายสำหรับทั้งคู่เลยทีเดียว ร่วมด้วยนักแสดงอย่าง แจนจัง เจตสุภา เครือแตง , นัท-ณัฏฐ์ กิจจริต (นัท appwar),  แฟรี่ ปารย์ชนก ผ่านสำแดง แอนนา ชวนชื่น, ป๋อง กพล ทองพับ, จอย ชวนชื่น และนักแสดงอีกมากมาย เราหวังว่าซีรีส์เล็กๆ เรื่องนี้อาจจะทำให้คุณหันกลับมามองตัวเอง รักตัวเอง และเผื่อแผ่ความรักนี้ไปถึงคนข้างๆ”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line