หนังโรแมนติก คอมเมดี้ “รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน” เข้าฉาย 20 มิ.ย.

หนังโรแมนติก คอมเมดี้ “รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน”  เข้าฉาย 20 มิ.ย.

   ประเดิมต้นปี 2019 บริษัท ซีเจ เมเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด จับมือ บริษัท เวิร์ค พอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท เอ็ม พิคเจอร์ จำกัด  เปิดโปรเจ็กต์แรกของปีแตะมือ  “โจ้ - วิรัตน์ เฮงคงดี” ผู้กำกับชื่อดัง พร้อมส่งภาพยนตร์รักโรแมนติก คอมเมดี้ เรื่อง “รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน” (Love Battle) ออกมาให้คอหนังรักได้ไปพิสูจน์ความรักระหว่าง 2 นักแสดงแถวหน้าของไทย “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” และ “ปั้นจั่น - ปรมะ อิ่มอโณทัย” กันอย่างเฮฮา สนุกสนาน พร้อมด้วยนักแสดงคับคั่ง โดย งานนี้ “โจ้ - วิรัตน์ เฮงคงดี” ในฐานะผู้กำกับภาพยนตร์ ได้กล่าวถึงจุดเริ่มต้น เรื่องราว และความแปลกใหม่ที่น่าสนใจของภาพยนตร์เรื่อง “รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน” เรื่องนี้ว่า...


            “ต้องขอบคุณ ซีเจ เมเจอร์ฯ, เวิร์ค พอยท์ และ เอ็ม พิคเจอร์ เป็นอย่างสูงนะครับ ที่ไว้เนื้อเชื่อใจชวนผมมากำกับหนังรัก 2 ปี ยินดีคืนเงินเรื่องนี้ ถือเป็นโปรเจ็กต์แรกเลยครับที่ได้ร่วมงานกับทั้ง 3 ค่ายพร้อมกัน อย่างซีเจ เมเจอร์ ซึ่งเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่ามาตรฐานในการทำงานของวงการบันเทิงเกาหลีนั้นจะค่อนข้างสูง ส่วนสาเหตุที่ผมตัดสินใจรับงานนี้ หลังได้ฟังไอเดียของเรื่อง รู้สึกมันน่าสนใจไปหมดกับพล็อตแนวหนังที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใครมาก่อน ทำให้เราจินตนาการต่อได้ว่าเรื่องมันจะไปในทิศทางไหน เพราะมีเค้าโครงดี มีเชื้อที่จะนำไปสู่ภาพยนตร์ที่สนุก แค่คิดก็สนุกแล้วครับ ผมจึงตัดสินใจทำเรื่องนี้”

            “สำหรับภาพยนตร์ รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน ในแบบฉบับของผมก็จะเป็นเรื่องของการต่อสู้กันระหว่างคนที่เชื่อในความรัก และคนที่ไม่เชื่อในความรัก ผ่านตัวพระเอกที่ชื่อ แทน รับบทโดย ปั้นจั่น ปรมะ คาแร็กเตอร์ของแทนเป็นคนที่ไม่เชื่อในความรัก เนื่องจากมีประสบการณ์จากการถูกแฟนสาวของเขาทอดทิ้งอย่างเจ็บปวด  ทำให้เขาต้องต่อสู้กับ จี๊ด ผู้ที่ตลอดเวลายังเชื่อ และศรัทธา ว่ารักแท้นั้นมีอยู่จริง ซึ่งจะเกลียดการเอารักแท้มาเป็นเรื่องขำ ๆ สนุกสนาน หรือเป็นข้อต่อรองเป็นช่องทางการทำมาหากิน รับบทโดย เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา เรื่องราวจะเป็นเหตุการณ์แบบสถานการณ์พาไป จากการที่พระเอกได้ออกแบบกรมธรรม์ขึ้นมากรมธรรม์หนึ่ง โดยมีเงื่อนไขว่า ถ้าคู่รักที่มาซื้อกรมธรรม์นี้ ภายใน 2 ปีไม่เลิกกัน รับเงินประกันคืนไปเลยร้อยเปอร์เซ็นต์ พร้อมดอกเบี้ยอีกสามสิบเปอร์เซ็นต์ทันที แต่ถ้าเลิกกันก็ได้คืนครึ่งเดียว ด้านพระเอกทำทุกวิถีทางให้ทุกคู่ที่ซื้อต้องจบชีวิตรักลง 

ส่วนนางเอกผู้ที่เกลียดกรมธรรม์ที่หากินกับความรักแบบนี้มาก ก็พยายามทำทุกวิถีทางที่จะขัดขวางเช่นกัน เรื่องการแบทเทิลทั้งคู่เลยเกิดขึ้น จนเรื่องราวมาถึงทางแยกสุดท้ายแล้ว เมื่อทั้งคู่ต้องตัดสินใจระหว่างความเชื่อเรื่องรักที่ต่างกันแบบสิ้นเชิง กรมธรรม์รักจะพิสูจน์ความเข้าใจของทั้งสองคนนี้ได้ไหม ต้องติดตามครับ อยากเชิญชวนทุก ๆ คนมาดูหนัง รัก 2 ปียินดีคืนเงิน กันดูนะครับ การันตีได้เลยว่าจะเป็น 2 ชั่วโมงที่มีความสุข จะได้รับความบันเทิงเต็ม ๆ กับเรื่องราวความรักที่แปลกใหม่ แต่สนุก ตลก ฮา น่ารัก ตลอดทั้งเรื่อง เหมาะที่จะมากับคู่รักมาก เพราะคู่ของคุณอาจจะได้เห็นมุมมองในเนื้อเรื่องของความรักหลากหลายขึ้น ยิ่งถ้ามาดูกับคนรักน่าจะทำให้รักกันมากขึ้นด้วย เตรียมไปชมกันได้  20 มิถุนายนนี้ พร้อมกันทุกโรง ทั่วประเทศ” 

            ร่วมลุ้น และพิสูจน์เรื่องราวความรักปนเสียงฮารูปแบบใหม่ กับหนังรักโรแมนติก คอมเมดี้ “รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน” พร้อมกันได้ 20 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ทุกโรงทั่วประเทศ และติดตามความเคลื่อนไหวกันได้ที่ https://www.facebook.com/LoveBattleMovie/

 

Comments

Share Tweet Line