มนตร์กาลบันดาลรัก

มนตร์กาลบันดาลรัก

   เดียว (เมลดา สุศรี) ตามไปสัมภาษณ์เขมินทร์ ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง  โดยมีเอ๋ย (มิกค์ ทองระย้า) ไปเป็นเพื่อน แต่ภารกิจไม่สำเร็จ เขมินทร์ยังคงยื่นข้อเสนอเดิมว่าต้องให้โรส (สุธิตา เกตานนท์) เป็นคนมาสัมภาษณ์เขาเท่านั้น


                ขากลับเอ๋ยแวะเยี่ยมทรรศิกา (อัจฉรา ทองเทพ) โดยหวังจะให้เดียวได้พบกับแม่ แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่สำเร็จ เดียวขอรออยู่ในรถ ให้เอ๋ยลงไปพบแม่ของเธอเพียงลำพัง

                ความจริงที่เอ๋ยอยากให้เดียวรู้ก็คือทรรศิกากำลังป่วยด้วยโรคมะเร็ง เขาตัดสินใจจะบอกเรื่องนี้กับเดียว แต่ทรรศิกาห้ามเอาไว้ เพราะไม่อยากให้ความเจ็บป่วยของเธอบังคับให้เดียวต้องมาหา เธออยากให้เดียวมาหาด้วยใจที่คิดถึงแม่จริงๆ

               โรงเรียนซึ่งเอ๋ยเป็นครูสอนอยู่นั้นเกิดปัญหาเรื่องเงินทัศนศึกษาของชั้น ม.5/4 ซึ่งเป็นห้องของครูดารา (กัญญา รัตนเพชร์) หายไป โดยมีเบญจ (สวีเดน ทะสานนท์) เป็นผู้ต้องสงสัย แต่ทั้งครูเอ๋ยและครูดาราไม่เชื่อว่าเบญจจะทำอย่างนั้น ทั้งคู่จึงช่วยกันสืบหาความจริง

                  ติดตามชมละคร “มนตร์กาลบันดาลรัก”  ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.05 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 HD กด 35  และ Facebook LIVE ทาง Ch7HD หรือรับชมละครย้อนหลังทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู! และฝากติดตามเพลงประกอบละครได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้ : เพลง “แค่จำได้ว่ารักกัน” Ost.มนตร์กาลบันดาลรัก | โบว์ เมลดา [Official MV] : https://www.youtube.com/watch?v=ywYoNtO4Sdc

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line