PENGUIN VILLA ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ความลับในฝูงปลา

PENGUIN VILLA  ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ความลับในฝูงปลา
  สำหรับใครที่ได้ฟังอัลบั้ม “J” อัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของ “เจ – เจตมนต์ มละโยธา” หรือ “เจ - PENGUIN VILLA” มาแล้ว นอกจากจะได้สัมผัสกับท่วงทำนองในแบบ  PENGUIN VILLA ที่คิดถึงทั้งเพลงรักเนื้อหาโรแมนติกอย่าง “ร้อยล้านวิว” และเพลงเหงาที่เศร้าแบบสุดๆอย่าง “ลำพัง” และ  “เว...” ก็ยังมีอีกหนึ่งเพลงที่เรียกว่าสะดุดหูคนฟังด้วยท่วงทำนองน่ารักสดใส พร้อมชื่อเพลงที่ชวนให้ติดตามเนื้อหาว่าพูดถึงอะไร กับซิงเกิ้ลล่าสุด “ความลับในฝูงปลา” 
              
 “ความลับในฝูงปลา” ซิงเกิ้ลที่ 4 จากอัลบั้ม  “J”  เป็นเพลงที่มีกลิ่นอาย Bossanova ผสม Modern rock  ซึ่งได้คนดนตรีรุ่นใหม่ไฟแรง “จุลเมธ มละโยธา” หลานชายแท้ๆของ “เจ - PENGUIN VILLA”มาช่วยแต่งทำนองเพิ่มความสดใสให้ตัวเพลงมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้เริ่มต้นจาการที่เจ ได้แต่งท่อน “…โอ้ทะเลเจ้าจงคืนคำที่เคยร่วงหล่น…” ขึ้นมา จากนั้นเนื้อเพลงทั้งหมดก็หลั่งไหลออกมาตามท่วงทำนอง กลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวชวนเพลิดเพลินไปกับเนื้อหาคล้ายนิยายแฟนตาซี ที่เปรียบทะเลเป็นดั่งกล้อง cctv ที่เก็บบันทึกเหตุการณ์วันที่เธอได้สารภาพรักออกมา แต่เมื่อวันเวลาผ่านไปเธอกลับไม่ยอมรับการสารภาพรักของตัวเองในครั้งนั้น จนทำให้อีกฝ่ายต้องไปค้นบันทึกจากทะเลเพื่อย้อนดูความจริงในวันนั้นอีกครั้ง เพราะบางทีความลับนั้นอาจอยู่ในฝูงปลาก็ได้  โดยมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็ได้ผู้กำกับมากฝีมือด้าน Art Direction อย่าง “มนชนก สมใจเพ็ง” มาสร้างบรรยากาศของทะเล ที่ใช้เทคนิคการถ่ายคีย์เพื่อเพิ่มจำนวนสิ่งต่างๆ และพริ้วไหวไปกับลีลาของนักเต้นระบำใต้น้ำที่แทนฝูงปลาแหวกว่ายไปตามจังหวะเพลง อีกทั้งยังได้บรรดาสมุนตัวน้อยๆ (ทายาทของเจ – PENGUIN VILLA) มาร่วมสมทบความน่ารักสดใสอีกด้วย  
 
 และสำหรับใครที่อยากมาร่วมสัมผัสบรรยากาศอบอุ่นและฟังเพลงเพราะๆของ PENGUIN VILLA ใน“LEO Presents PENGUIN VILLA WHY FLY? CONCERT” คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกในรอบ 14 ปี ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562  สามารถซื้อบัตรได้แล้วที่  www.ticketmelon.com/smallroom/penguinvilla บัตรราคา 1,000 บาท ซึ่งงานนี้ก็มี  Opening Act  ที่น่าจับตามองอย่าง DJ. Ruzzy หรือ รัฐ พิฆาตไพรี มือกีตาร์วง Tattoo Colour ที่จะเปลี่ยนบทบาทมาเป็นดีเจ ร่วมด้วยวงอินดี้ฝีมือดี Solitude Is Bliss อีกด้วย  และพิเศษสุดๆ! สำหรับคนที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ตแล้ว สามารถนำหลักฐานการซื้อบัตรมาแลกรับส่วนลด 10% สำหรับซื้อVINYL PENGUIN VILLA อัลบั้ม “ออกไปข้างนอก” กับ 13 เพลงเพราะ ที่มาแบบแผ่นคู่พร้อมลายเซนต์ ราคา 2,500 บาท มีเพียง 300 ชุดเท่านั้น (หมายเหตุ - บัตร 1 ใบ /1CODE) 


Comments

Share Tweet Line