เรเนซองส์ เกาะสมุย นำเสนอโปรโมชั่นจัดประชุมฟรีพร้อมมอบสิทธิพิเศษมากมาย

เรเนซองส์ เกาะสมุย นำเสนอโปรโมชั่นจัดประชุมฟรีพร้อมมอบสิทธิพิเศษมากมาย

เรเนซองส์ เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปาเปิดตัวแพ็กเกจจัดประชุมฟรี ‘Every meeting has a value – We give it for free’ พร้อมมอบสิทธิพิเศษมากมายให้กับลูกค้า


ไม่ว่าจะเป็นการประชุมลักษณะใดขนาดเล็กหรือใหญ่ เรเนซองส์ เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา ก็สามารถเนรมิตให้ได้อย่างยอดเยี่ยม ในรูปแแบบที่ทันสมัย ทำให้การประชุมของคุณมีชีวิตชีวาและน่าสนใจมากขึ้น และด้วยความโดดเด่น มีเอกลักษณ์และไม่ซ้ำแบบใคร เรเนซองส์ เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา นับได้ว่าเป็นสถานที่จัดงานในอุดมคติ ทั้งในการจัดประชุมรวมไปถึงการทำกิจกรรมร่วมกันเป็นทีมและสันทนาการ

เพียงสำรองห้องพักอย่างน้อย 10 ห้อง ภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 สำหรับการเข้าพักและจัดการประชุมภายใน 30 มิถุนายน 2563 รับเลยห้องพักราคาพิเศษเริ่มต้นที่ราคาสุทธิ 5,800 บาท/ห้อง/คืน/ท่านพร้อมรับฟรีสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย

แพ็กเกจดังกล่าวนี้เป็นราคาสุทธิบาทไทยได้รวมภาษีต่าง ๆ และค่าบริการไว้ด้วยแล้ว กรุณาอ่านข้อกำหนดและเงื่อนไขเพิ่มเติม เมื่อจองแพ็กเกจพิเศษข้างต้น ลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย อาทิ

- ฟรีคะแนนสะสม Marriott Bonvoy Events 2 เท่า

- ฟรีเวลคัมค็อกเทล 1 ชั่วโมง

- ฟรีของต้อนรับแบบวีไอพีภายในห้องประชุม

- ฟรีอาหารเช้าและอาหารกลางวัน (แบบเซ็ทหรือหากมีจำนวนอย่างต่ำ 20 ท่านสามารถจัดเป็นแบบบุฟเฟต์ได้)

- ฟรีอาหารว่างยามเช้าและยามบ่าย (เลือกขนมเบรกได้ 6 อย่างจากกว่า 6 ธีม)

- ฟรีห้องประชุมพร้อมสรรพด้วยของจำเป็นในห้องประชุม (น้ำดื่ม สมุดจด ปากกา ลูกอม)

- ฟรีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการจัดประชุม (กระดานฟลิปชาร์ท ปากกามาร์กเกอร์ เครื่องฉายแอลซีดีและจอ เครื่องเสียง และพนักงานช่าง)

- ฟรีชาและกาแฟไม่อั้นตลอดระยะเวลาการประชุม

- พนักงานจัดเลี้ยงคอยให้คำปรึกษาตลอดเวลาการประชุม

- ฟรีอินเตอร์เน็ต

- ฟรีรถรับ-ส่งไปหาดเฉวง (ตามกำหนดเวลา)

ตั้งอยู่ที่หาดละไมและใช้เวลาเพียงหนึ่งชั่วโมงโดยเครื่องบินจากกรุงเทพ เรเนซองส์ เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปาคือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับคู่รัก กลุ่มเพื่อนและครอบครัวที่มองหาประสบการณ์ที่หรูหราอย่างแท้จริงในการพักผ่อนที่เกาะสมุย โรงแรมตั้งอยู่ท่ามกลางสวนเขียวชอุ่มและห่างจากชายหาดเพียงไม่กี่ก้าวด้วยบรรยากาศเงียบสงบพร้อมห้องพักและวิลล่ากว้างขวาง 78 ห้องตกแต่งอย่างมีรสนิยมพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกหรูหรา ในขณะที่วิลล่าให้บริการสระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมวิวสวยของชายฝั่งเกาะสมุย

ลูกค้าสามารถผ่อนคลายที่สระว่ายน้ำของรีสอร์ททั้ง 2 แห่งและผ่อนคลายที่ควอน สปาอันเป็นเอกลักษณ์ของรีสอร์ทซึ่งเสนอการบำบัดที่หลากหลาย ลิ้มลองอาหารไทยรสเลิศที่ห้องอาหาร 3 แห่งของโรงแรมที่ยอดเยี่ยมและบาร์ที่เน้นอาหารจานพิเศษจากตะวันตก ทาปาสและการรับประทานอาหารแบบส่วนตัวในวิลล่า สำหรับผู้ที่กำลังมองหาสถานที่สำหรับงานแต่งงานหรืองานอีเว้นท์ในเกาะสมุย โรงแรมก็มีสถานที่จัดงานที่มีความยืดหยุ่นกว่า 3 ห้องที่มีความกว้างกว่า 1,292 ตารางฟุต โดยห้องโลตัสจุคนได้กว่า 100 คนและตกแต่งอย่างดีพร้อมฉากหลังริมทะเลที่งดงาม และด้วยที่ตั้งที่โดดเด่นของรีสอร์ทอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ในท้องถิ่นทำให้เรเนซองส์ เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปากลายเป็นรีสอร์ทตอบโจทย์ในทุกๆ ด้านของนักเดินทาง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 02 656 8778 หรืออีเมล [email protected] ไม่พลาดการติดต่อกับเรเนซองส์ เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุณาชมเว็บไซต์ www.renaissancekohsamui.com หรือติดตามได้ที่สื่อสังคมออนไลน์ www.facebook.com/RenaissanceKohSamui และ www.instagram.com/rensamui

 

Comments

Share Tweet Line